•
Trong quán cà phê nhỏ ven đường, ly cà phê bốc hơi nhẹ nhàng, làm mờ lớp kính...
"Cô tìm tôi có chuyện gì?" So Hee uống một ngụm cà phê, nhàn nhã dựa người vào chiếc ghế, nhìn người phụ nữ trước mặt.
Cho Yeong Mi cũng nhàn nhã nhấp một ngụm cà phê, chân trái gác lên chân phải, khoanh tay lại, nghiêng đầu nhìn So Hee.
"Rời khỏi Yoongi đi." Cô ta cười nhẹ, đặt lên bàn một tấm séc.
So Hee bật cười: "Cô nghĩ tôi thiếu tiền?"
"Cô là vợ của Yoongi thì nghĩ anh ấy yêu cô chắc?" Cho Yeong Mi nở nụ cười giễu cợt. "Đừng tự mình ảo tưởng."
"Nếu cô gọi tôi đến đây chỉ để nói mấy điều vớ vẩn này thì tôi nghĩ mình không cần thiết nghe."So Hee hời hợt nói. Quả thật tốn phí thời gian vào mấy cái nhảm nhí này mà.
"Ha! Tự tin rằng mình là phượng hoàng sao?" Cho Yeong Mi nhếch môi cười. "Rời khỏi Yoongi đi, đến lúc lúc hối hận không kịp nữa đâu."
"Cô có ý gì?" So Hee khoanh tay lại, nghiêm túc hỏi.
"Tôi khuyên chân thành, đừng có nghĩ rằng Yoongi yêu cô, anh ấy chỉ lợi dụng cô để lấy 7% cổ phần của Min thị từ tay cô mà thôi. Nguyên nhân tại sao anh ấy phải làm vậy thì cô biết rất rõ, tôi cũng không cần nói nhiều."
"Cô là đang quan tâm tôi sao?" So Hee bình tĩnh nói, lúc này mà bối rối thì cũng chỉ làm cho Cho Yeong Mi đắc ý.
"Tôi chẳng cần thiết lo lắng sống chết của cô làm gì. Chỉ là... thấy cô sắp bị đá nên cũng rủ chút lòng thương, nể mặt chúng ta từng là bạn tốt." Cho Yeong Mi lại cười. Hôm nay cô ta quá khác thường, So Hee không thể nào đoán được cô ta đang có mục đích gì.
So Hee nhìn cô ta một cách nghiêm túc, cố gắng tìm một chút sơ hở nào đó để thăm dò nhưng không được.
"Không cần phải nghiêm túc. Nếu không tin tôi cũng chẳng sao." Cho Yeong Mi lấy điện thoại ra, nhìn một chút rồi lại cười.
"Người yêu của Yoongi về nước rồi, hai người họ yêu nhau cũng gần được 10 năm rồi. Cô cũng chỉ là người thứ ba mà thôi, rồi sớm muộn gì cô cũng sẽ bị anh ấy bỏ cho nên... hãy rời khỏi anh ấy đi."
So Hee có chút sững sờ nhưng liền khôi phục lại vẻ bình tĩnh.
"Tôi không nghĩ cô lại tốt như vậy." So Hee nhìn Cho Yeong Mi bằng ánh mắt nghi hoặc. Cô ta chắc chắn có âm mưu gì đó.
"Tôi chân thành khuyên nhủ cô như vậy là bởi vì người yêu của Yoongi là dì của tôi. Tôi cũng chỉ muốn tốt cho dì ấy mà thôi."
So Hee lại càng thêm bất ngờ.
"Tốt? Cô quyến rũ Min Yoongi mặc dù biết anh ấy là người yêu của dì cô? Cô quả là một đứa cháu tốt nha!" So Hee vỗ tay, cười mỉa.
"Cô..." Cho Yeong Mi nhất thời cứng họng, không nói được gì.
Điện thoại lại reo lên, So Hee đứng dậy nghe điện thoại. Là bà nội của Min Yoongi .
"Con nghe, bà nội."
"So Hee, ngày mai là sinh nhật của Yoongi, bà đang ở Nhật, không chúc mừng được cho nó, con cố gắng thay bà chúc mừng nó nhé." Giọng nói của bà nội vẫn luôn ấm áp, bà thật sự rất quan tâm cháu trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...