Chương 56

773 51 1
                                    

Đã tối muộn, mẹ cô cũng mệt nên So Hee không bắt mẹ kể thêm nữa. Càng kể chỉ càng làm cô thêm đau lòng, mà mẹ cô cũng thấy đau xót.

Sáng hôm sau, So Hee ngồi trước bàn ăn, khói bốc lên nghi ngút từ bát canh gà mà Mẹ Choi nấu cho cô.

"Mau ăn đi kẻo nguội." Mẹ Choi ngồi xuống bàn, thấy So Hee ngồi thẫn thờ nhìn chén canh thì khẽ nhắc nhở.

"Mẹ..." So Hee thở dài.

"Chuyện gì?" Mẹ Choi vui vẻ hỏi.

"Mẹ... Con muốn ly hôn." So Hee ngước đầu, nhìn thẳng vào mắt mẹ cô, ánh mắt thoáng hiện nét u buồn.

"Con nói gì?" Mẹ Choi chau mày, hỏi lại lần nữa.

"Con không muốn ở Min gia, con muốn ly hôn với Min Yoongi." So Hee thành thật nói.

Mẹ Choi có chút choáng váng, lấy tay đỡ lấy đầu rồi hít thở ổn định lại.

"Con nói sao? Con muốn ly hôn?" Me Choi như không tin những gì So Hee nói là sự thật.

So Hee gật đầu nhẹ.

"Tại sao con lại muốn ly hôn? Hàn gia rất tốt, thằng bé Min Yoongi nó cũng rất tốt. Tại sao con..." Mẹ Choi khó hiểu hỏi So Hee.

So Hee đan chặt hai bàn tay vào nhau, cắn răng cố không cho nước mắt trào ra.

"Min Yoongi... Anh ta là một kẻ... giống hệt như Bố Hong." Cô phải cố lắm mới có thể nói ra những lời như thế này một cách bình tĩnh nhất có thể.

Mẹ Choi sững sờ.

"Liệu hai đứa có hiểu lầm gì không?" Mẹ Choi đặt tay lên bàn tay lạnh giá của So Hee.

So Hee lắc đầu, nước mắt cuối cùng cũng tuôn ra.

"Con mau nói cho mẹ biết." Mẹ choi ôm lấy So Hee, vỗ vỗ lưng cô.

So Hee nức nở mà kể mọi chuyện cho mẹ cô nghe. Nỗi đau buồn cứ thế tuôn ra, nói cho mẹ cô biết tất cả mọi chuyện. Càng ngày cô càng cảm thấy mình giống một con ngốc, mặc cho người khác sắp đặt.

"Con bình tĩnh lại đã. Mẹ hiểu tâm trạng của con. Mẹ sẽ không để con gái của mẹ phải đau khổ. Con yên tâm, mẹ sẽ giúp con." Mẹ Choi vỗ lưng an ủi So Hee.

"Mẹ à, con muốn ly hôn, con không muốn về nước nữa, con muốn ở đây." Lời nói của So Hee chưa bao giờ nghiêm túc như lúc này, bình tĩnh đến lạ thường. Cô sẽ buông bỏ tất cả.

"Được rồi. Mẹ sẽ giúp con xử lí chuyện này. Ngoan, mau ăn đi." Mẹ Choi thở dài một tiếng, sau đó thì đứng dậy, đi vào trong bếp lấy ra hai lát bánh mì.

------------

Về tới London, đang trong lúc lái xe thì điện thoại reo lên. So Hee lấy chiếc tai nghe bluetooth ở trong chiếc kệ nhỏ trong xe ra, đeo lên rồi mở máy.

"Alo."

"So Hee, em có rảnh không, chúng ta nói chuyện một chút."

"Địa điểm."

"Quán cà phê trong trung tâm thành phố."

Ngắt điện thoại, So Hee lại đánh vô lăng, rẽ sang phía bên phải rồi đi tiếp.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ