•
Vùng quê thanh bình, bầu không khí trong lành, dễ chịu.
Cánh đồng hoa trải dài, không biết điểm dừng ở đâu. Một khoảng trời mênh mông rộng lớn, ngàn hoa đua nhau khoe sắc. Một bức tranh hoàn mĩ, đẹp đến khó tả.
Người phụ nữ sang trọng bước xuống từ chiếc xe. Chiếc kính đen được tháo xuống từ từ.
"Chà! Ở đây quả thật rất thoải mái." Mẹ Jeong hít một hơi rồi thả lỏng người như muốn cùng cảnh đẹp hòa làm một.
Một bức tranh đẹp đâu chỉ có cảnh. Con người sẽ càng làm cho thiên nhiên thêm sức sống, bức tranh trở nên có sức hút hơn.
"Phu nhân, đây là nơi mà Choi phu nhân ở." Người tài xế xuống xe, cúi người cung kính.
"Tốt. Cậu có thể về rồi." Mẹ Jeong gật đầu nhẹ rồi phất tay ra hiệu.
Chiếc xe nhanh chóng rời đi.
Mẹ Jeong chậm rãi bước đi trên con đường mòn dẫn thẳng vào trong nông trại. Hương hoa thật khiến người ta cảm thấy khó chịu. Nơi này quả thật quá tuyệt để sống.
Xa xa, bóng hình người phụ nữ với những bông tulip đập ngay vào mắt Mẹ Jeong. Bà mỉm cười một cái rồi từ từ bước đi.
Mẹ Choi đang cắt hoa, bỗng nhìn thấy Mẹ Jeong. Cảm giác vui mừng dâng tràn. Vừa nhìn là biết đó là người quen.
"Chị Jeong." Mẹ Choi cầm lấy giỏ hoa, luồn qua những bụi hoa, đi về phía con đường.
Mẹ Jeong cười tươi, vẫy vẫy tay.
Hai người là bạn thân từ nhỏ, đã gần năm mươi tuổi rồi nhưng vẻ ngoài của hai người vẫn rất trẻ. Đặc biệt là tính tình cũng hệt như lúc còn là những cô gái đôi mươi.
"Thật không ngờ bao nhiêu năm qua cậu lại sống tốt ở nơi như thế này." Mẹ Jeong cười vui vẻ.
"Không ngờ nhìn cậu vẫn như xưa." Mẹ Choi vui vẻ cười lại.
Hai người bạn lâu năm không gặp, vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ. Cứ như vậy mà đi vào nhà.
"Thằng con bất hiếu của mình sắp làm mình tức chết rồi đây." Mẹ Jeong uống một ngụm trà, lắc đầu than vãn.
"Có vấn đề gì?"
"So Hee thế nào rồi? Bữa nay con bé có ổn không?" So Hee không trả lời Mẹ Choi mà đổi sang vấn đề khác.
"Vẫn tốt. Có điều... hình như con bé với Yoongi nhà cậu có vấn đề." Mẹ Choi ngậm ngừng một lúc rồi nói.
"Chậc. Hôm nay Yoongi gọi cho mình, nó nói So Hee đòi ly hôn." Mẹ Jeong khẽ lắc đầu.
"Hôm trước nghe so Hee nói Yoongi ngoại tình... Nhưng mà... mình chưa dám chắc có phải thật hay không."
"Cái gì? Ngoại tình?" Mẹ Jeong suýt nữa thì sặc trà, ho sặc sụa. Có đánh chết bà cũng không tin Min Yoongi lại làm ra mấy loại chuyện này. Bởi vì con trai bà bị bệnh đa nhân cách, vốn dĩ không gần được với phụ nữ là bao lâu, với cả Min Yoongi cũng cực kì ghét phụ nữ.
Con người Min Yoongi vốn dĩ lạnh lùng vô cùng, rất ít khi tiếp xúc hay nói chuyện với người ngoài. Tuy nhiên, vào mười năm trước, khi nghe ông nội nói Min Yoongi có hôn ước với một cô bé nhà Hong gia, ban đầu anh có vẻ vô cùng chán ghét, thậm chí còn phản đối vô cùng kịch liệt nhưng mà sau khi nhìn thấy cô bé trực tiếp, anh thậm chí còn đồng ý vô điều kiện. Điều lạ là người quyết định đó làMin Yoongi chứ không phải nhân cách thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...