Chương 96

919 37 3
                                    


Tại xứ sở sương mù, không khí quanh năm ôn hòa, ngày nắng không nhiều nhưng vẫn đủ ấm áp.

Hôm nay, thật may mắn là trời không mưa, ánh nắng dịu nhẹ, không gay gắt. Trời đẹp như vậy quả là ngày lành.

Tại khu resort của Choi gia, bầu không khí náo nhiệt vô cùng.

Mọi thứ được trang trí bởi hai màu đỏ và trắng của hoa hồng và các dải lụa đỏ.

Người ra người vào tấp nập. Hôm nay là ngày trọng đại, hôn lễ của Min Yoongi và Hong So Hee sẽ được tổ chức tại đây.

Tiệc kéo dài ba ngày hai đêm. Ngày thứ nhất cũng là ngày hôm nay là đại hôn của Min Yoongi và So Hee. Ngày thứ hai là hôn lễ của Kim Namjoon và An In. Ngày thứ ba là tiệc do ông Choi tổ chức cho vui.

Trong phòng thay đồ của chú rể, Min Yoongi đang mặc áo sơ mi.

"Nhìn cậu kìa. Chưa kịp làm hôn lễ mà đã để bà xã ăn sạch thế này." Kim Namjoon mặc âu phục màu trắng, ngồi vắt chân trên ghế sofa, nhìn Min Yoongi rồi lắc đầu.

Min Yoongi quay người lại, nói: "Ít ra chúng tôi là vợ chồng đã đăng kí kết hôn. Ai như cậu."

Kim Namjoon á khẩu, gật gật đầu rồi nói: "Tôi sai. Nhưng mà tôi không dám tưởng tượng được cảnh cậu ở dưới, bà xã ở trên nha. Nhìn mấy dấu hôn trên cổ cậu kìa. Hết nói nổi."

"Chiều vợ mới tốt. Không như cậu, suốt ngày để An In phải tức điên lên, chạy đuổi khắp nhà." Min Yoongi nhếch môi cười.

"Coi như nãy giờ tôi chưa nói gì." Kim Namjoon quay đi chỗ khác.

Phòng thay đồ của cô dâu...

"So Hee à, nhìn cậu đẹp quá đi à." An In nhìn So Hee trong gương, không khỏi thốt lên.

"Nhờ chiếc váy cưới cậu tự tay thiết kế cho mình đấy." So Hee nở nụ cười tươi.

"Nào có. Cậu đẹp như vậy, mặc gì chẳng đẹp." An In híp mắt cười, chỉnh sửa lại mái tóc cho So Hee.

"Ngày mai chắc chắn cậu sẽ như tiên nữ." So Hee nhìn An In qua gương, giọng khẳng định.

"Tất nhiên. Phải làm tiên nữ mới xứng được với bộ váy cưới cậu làm cho mình chứ." An In ôm lấy So Hee.

Cửa mở ra, Delvin một thân âu phục trắng bước vào.

"Hello." Anh nở nụ cười vui vẻ.

"Delvin, anh tới khi nào vậy?" So Hee quay người, vui vẻ chào hỏi.

"Em gái à, em có thể hỏi thăm có tâm chút được không?" Taehyung cũng từ ngoài cửa bước vào.

"Khiêm. Anh cũng tới rồi." So Hee vui vẻ đứng hẳn dậy.

"Chà. Nhìn em gái tôi đi. Xinh đẹp biết bao. Ai lại ngờ em lấy chồng rồi cơ chứ." Taehyung đặt tay lên vai cô, nhìn từ trên xuống dưới, xoa đầu cô một cái.

"Này. Cana, em cũng gọi anh một tiếng anh trai đi nhé. Anh bây giờ là anh em kết nghĩa với Taehyung rồi đấy." Delvin đi tới, hắng giọng nói.

"Thật hả?" So Hee ngạc nhiên.

"Đùa em làm gì?" Delvin nghiêm túc nói.

"Vậy thì... em bây giờ có hai người anh trai rồi." So Hee cười một cái rồi ôm lấy cả Delvin và Taehyung.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ