Chương 15

1K 62 1
                                    

Trời lờ mờ sáng, So Hee chợt tỉnh giấc. Cô cảm thấy có một cảm giác thật ấm áp và cũng... thật nặng nề...

"Ối!" So Hee bịt miệng lại, không cho âm thanh phát ra. Dường như cô khá bất ngờ.

Trước mặt cô là Min Yoongi. Anh đang ngủ rất say, đôi mắt nhắm, sống mũi cao thẳng tắp, đôi môi mỏng khẽ hé mở, mái tóc đen nhánh che kín hàng lông mày. Thế này cũng quá đẹp trai đi!

Khoan đã! Sao cô lại không cử động được thế này? Chết thật! Min Yoongi ôm chặt cô, đã vậy còn gác cái chân to lớn nặng nề kia lên cô nữa chứ. Tại sao lúc ngủ mà sức vẫn khỏe thế cơ chứ.

"Em đừng loạn nữa." Min Yoongi cất giọng nhẹ nhàng, đôi mắt vẫn nhắm, ôm chặt So Hee hơn.

"Anh tỉnh rồi thì bỏ tôi ra đi." So Hee cau mày. Cô bị anh ôm chặt tới nỗi sắp ngạt thở chết rồi đây này.

"Vậy thì hôn anh đi." Lúc này, Min Yoongi mới chịu mở mắt ra, nở nụ cười xấu xa.

"Đừng có mơ tưởng." So Hee gằn giọng.

"Vậy thì để tôi ôm em một chút nữa. Hôm nay ở nhà đi, đừng đi làm nữa." Min Yoongi lại nhắm chặt đôi mắt, bàn tay to lớn khẽ vuốt ve mái tóc cô.

So Hee không nói gì, chỉ cảm thấy tình huống này thật khó xử. Nhưng... cơn buồn ngủ tự nhiên ập đến... và rồi cô lại chìm vào giấc ngủ lúc nào cũng không hay.

Cho tới khi tiếng gõ cửa vang lên, So Hee mới giật mình mà tỉnh dậy.

"Có chuyện gì?" Min Yoongi cất tiếng lạnh lùng. Dám phá giấc ngủ ngon của anh, kẻ nào lại to gan thế.

"Xin lỗi thiếu gia. Tiểu thư Yeong Mi đòi gặp ngài, cô ấy vẫn đang đứng chờ dưới cổng, nhất quyết không đi." Tiếng quản gia Oh vang lên phía ngoài hành lang.

Min Yoongi khẽ bóp mi tâm, ngồi dậy, cất giọng hờ hững: "Đuổi."

"Vâng."

Tiếng bước chân ngoài hành lang mất dần, trong phòng, So Hee vươn vai, sau đó liền xuống giường, đi vào phòng tắm.

"YoonGi, anh nói hôm nay không cần đi làm, có thật không vậy?" Trong phòng tắm, So Hee vừa đánh răng vừa hỏi.

"Nếu em muốn." Min Yoongi dựa người vào đầu giường, tiện tay lấy điện thoại lên.

Một lúc sau, So Hee chạy nhanh ra ngoài, phấn khích ngồi xuống giường.

"Vậy hôm nay cho tôi đi chơi có được không?" So Hee cười cười.

"Em muốn đi đâu?"

"Đi vòng vòng thành phố thôi. Tôi muốn dẫn cô bạn thân đi chơi cho vui."

"Được thôi. Nếu em..."

"Cái gì cũng được, đừng bắt tôi phải hôn anh là được rồi." So Hee ngay lập tức không cho Min Yoongi nói hết câu. Nhìn cái bộ mặt của anh là cô biết anh đang có ý định gì rồi.

"Vậy... để tôi hôn em. Nếu em không cho thì tôi tự lấy vậy." Min Yoongi khẽ cười, sau đó liền tiến tới, đẩy cô ngã xuống giường.

"Đừng, đừng! Tôi sắp không chịu nổi cái phương thức kì quái này của anh rồi." So Hee nhanh tay bịt chặt miệng lại, lắc đầu liên tục. "Xin anh đó. Đừng có suốt ngày như một tên cuồng hôn có được không? Anh tai to mặt lớn như vậy, muốn hôn cô nào chả được. Mắc mớ gì cứ phải con người nửa hâm nửa giở như tôi?"

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ