•
Trên đường cao tốc, Min Yoongi giẫm chân ga, lao như bay về phía trước.
"Boss. Phát hiện thiếu phu nhân vừa lên máy bay về nước." Giọng nói của nhân viên phát a từ chiếc tai nghe bluetooth của anh.
"Lập tức chuẩn bị máy bay. Bảo Jam nhanh chóng tìm kiếm." Min Yoongi khẩn trương nói, phanh gấp, rẽ sang bên ngã rẽ trái của con đường.
Delvin không nói gì. Anh biết có lẽ cô đang gặp nguy hiểm cho nên Min Yoongi mới sốt ruột tới vậy.
Trong lúc quan sát, Delvin vô tình nhìn vào gương chiếu hậu. Cái quỷ gì vậy? Một chiếc xe màu đen đang lao với tốc độ cực kì nhanh về phía trước. Một dự cảm chẳng lành xuất hiện.
"Bùm"
"Cái khỉ gì vậy?" Delvin tức tối hét lớn.
Chiếc xe phía sau đâm thẳng vào phía bên phải của chiếc xe, cũng tức là chỗ Delvin đang ngồi. Người anh va đập mạnh, không thể chống đỡ nổi vì anh đang ôm chặt chiếc cúp bằng pha lê.
Min Yoongi nhíu mày, đánh lái sang một bên.
"Bùm."
Chiếc xe một lần nữa bị đâm vào. Lần này, Min Yoongi không điều khiển được chiếc xe nữa vì động cơ xảy ra vấn đề. Chiếc xe theo quán tính cứ thế lao thẳng về phía trước. Min Yoongi cố gắng đánh lái, chiếc xe đâm thẳng vào vách núi.
Chiếc xe phía sau kia bỏ chạy.
Một làn khói bốc nghi ngút từ động cơ xe. Chiếc xe đâm vào vách núi dường như nát bét. Min Yoongi ôm cánh tay mở cửa xe, cố gắng đứng thẳng người dậy. Delvin ở bên cạnh đầu chảy đầy máu, hai tay anh vẫn ôm chặt chiếc cúp được bọc trong lớp áo vest trắng đã nhuốm một ít máu.
Min Yoongi cố gắng đạp cửa xe bên kia, lôi Delvin ra ngoài. Anh nằm vật xuống đất, dường như không thể đi được nữa.
Min Yoongi lấy điện thoại ra, bấm số rồi gọi điện.
"Lập tức cho hai chiếc xe tới chỗ tôi. Gọi thêm một bác sĩ nữa." Giọng nói anh có chút hổn hển.
Hai chiếc xe thương vụ nhanh chóng có mặt. Mấy người mặc đồ đen xuống xe, theo sự phân phó của Min Yoongi đưa Delvin đi bệnh viện cấp cứu. Sau đó, anh lên chiếc xe còn lại đi thẳng đến sân bay.
Trong xe, Min Yoongi xoay xoay bàn tay trái, hình như nó bị trật rồi.
"Boss, anh có cần đến bệnh viện không?" Tài xế khẽ hỏi.
"Không cần. Đến sân bay." Min Yoongi lạnh giọng nói.
Hắn đây là đang muốn đùa với Min Yoongi này sao? Yoon Won Sik?
Muốn anh chết sao? Đâu có dễ dàng như vậy.
Nếu vợ anh mà có chuyện gì... nhất định anh sẽ không khoan nhượng như năm đó nữa.
Yoon Won Sik...
---------------
Sân bay...
Min Yoongi lên máy bay, thay một bộ đồ mới, để bác sĩ xử lí mấy vết thương ngoài da. Cũng không đến nỗi nặng cho lắm... Chỉ có điều bàn tay trái như không thể cử động được.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...