•
Mồng một Tết, So Hee như thường lệ thức dậy trong vòng tay của Min Yoongi. Vẫn như vậy nhưng từ đêm qua tới giờ, trong lòng So Hee lại cảm thấy ấm áp vô cùng, cảm giác an toàn cũng tăng thêm gấp bội khi nằm trong vòng tay của anh.
So Hee nằm ngắm khuôn mặt của anh, bất giác mỉm cười, ngón tay thon dài vuốt ve từng đường nét trên gương mặt anh.
Đột nhiên bàn tay của cô bị nắm chặt lại, bàn tay ấm áp của anh đã bao trọn bàn tay nhỏ bé của cô.
"Dậy rồi à?" So Hee nhìn anh mà bật cười.
"Anh thức trước cả em đấy." Hai mắt của Min Yoongi từ từ mở ra, anh cũng nhìn cô rồi cười.
"Chào buổi sáng, bà xã." Anh tì trán mình vào trán cô, sống mũi mát lạnh khẽ chạm vào nhau.
"Chào buổi sáng, ông xã. Năm mới tốt lành." Cô nở nụ cười tươi rói, không quên chúc thêm câu.
Hơi thở sát gần nhau, dần dần hòa làm một. Min Yoongi hôn cô mãnh liệt, dường như khởi đầu năm mới đã muốn ăn sạch cô.
Dây dưa hồi lâu, So Hee thở gấp nhìn anh, hai má đỏ ửng.
"Muốn không?" Min Yoongi ghé sát vành tai của cô, khẽ cắn nhẹ.
"Tùy anh." Giọng cô có chút mất tự nhiên. Sao hôm nay anh lại hỏi ý kiến cô cơ chứ. Có bao giờ anh làm mà hỏi trước cô đâu. Tự nhiên hỏi làm người ta ngượng muốn chết.
"Năm mới lấy lộc." Anh nhìn cô mà nở nụ cười gian tà.
Sau đó, môi của anh đã đặt lên cái cổ trắng ngần của cô, hít lấy mùi hương thơm ngát từ cơ thể cô. Bàn tay thuần thục cởi từng cúc áo của cô, nụ hôn dần dần trở nên mạnh mẽ, gặm cắn từng tấc da thịt của cô, để lại những dấu ấn hồng hồng trên làn da trắng nõn.
Da thịt nóng bỏng, đầu óc dần trở nên trống rỗng. Đột nhiên cô cảm thấy có chút không công bằng. Đâu thể lúc nào cũng bị anh chiếm ưu thế được. Nam nữ bình đẳng mới đúng chứ. Chẳng lẽ lúc nào người cô cũng có dấu hôn mà anh không có? Không công bằng chút nào.
Nhân lúc anh đang buông lỏng người, không dùng nhiều sức, So Hee dùng toàn bộ sức lực đẩy anh nằm xuống giường, sau đó lật người lại, cô ngồi hoàn toàn trên người anh.
Min Yoongi chưa kịp phản ứng gì đã bị cô ngồi lên trên người, anh nheo mắt khó hiểu. Nhưng mà... với tư thế này... không thể phủ nhận rằng cô... vô cùng sexy. Chiếc áo ngủ chưa được cởi hoàn toàn, cặp chân dài thon gọn... Không chê vào đâu được.
"Không công bằng. Lần này tới lượt em "ăn" anh." So Hee ghé sát tai anh, sau đó làm theo những gì mà anh đã làm với cô hồi nãy.
"Để xem... Em "ăn" anh được bao nhiêu." Min Yoongi nhếch môi cười, sau đó từ từ hưởng thụ.
So Hee khắp cùng cái cổ của anh, đặc biệt là yết hầu. Dường như đây là nơi mẫn cảm của anh bởi vì mỗi lần cô hôn nhẹ lên cũng có thể nghe thấy tiếng thở gấp của Min Yoongi.
Đừng trách em mạnh tay. Hôm nay cho anh thấy nỗi khổ cười người ở dưới.
-----------
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...