Chương 68

817 47 2
                                    

Vào tới phòng ăn, Min Yoongi đang định ngồi xuống chỗ gần So Hee thì bị Ông Choi kéo lại.

"Tiểu tử, ngồi đây, chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện tiếp."

Min Yoongi không từ chối, lặng lẽ ngồi xuống vị trí cạnh Ông Choi , mắt liếc sang nhìn vợ mình ở đối diện.

So Hee thấy anh nhìn mình chỉ mỉm cười nhẹ một cái. Cái nụ cười gì vậy? Chẳng lẽ em không lôi kéo chồng mình sang ngồi với em sao?

Cảm giác khó chịu đang dần lan tỏa trong người Min Yoongi . Đã vậy...

Tên Delvin khốn khiếp dám ngồi xuống vị trí ngay cạnh bà xã của anh.

Lúc này, một ngọn lửa đang phát hỏa ngay trong người Min Yoongi . Dường như có thể thiêu đốt mọi thứ.

So Hee vui vẻ không một ý từ chối, cười nói vui vẻ với Delvin.

Mặc dù rất tức nhưng mà phải nhịn. Không được. Phải kiềm chế.

Mọi người nhanh chóng ngồi vào bàn, cầm đũa ăn uống vui vẻ. Riêng chỉ có mặt Min Yoongi là lạnh như băng, không một chút biểu cảm. Dường như người ta có thể cảm nhận được hàn khí trong người anh.

"Bộ trong nhà không bật điều hòa sao? Ta có cảm giác lạnh hơn mọi hôm đó." Ông Choi hướng mắt nhìn máy điều hòa gần đó.

So Hee vội đứng dậy, nhìn chiếc điều khiển máy lạnh rồi quay lại nói: "Ba mươi độ. Chẳng lẽ ông ngoại vẫn thấy lạnh sao?"

"Lạ nhỉ. Bình thường đâu có như vậy." Ông Choi vuốt cằm, vẻ mặt khó hiểu.

So Hee khẽ nhún vai, lại nhìn về phía Min Yoongi. Cái biểu cảm kia... À! Thảo nào.

Cô khẽ cười một cái rồi lại trở lại vị trí, tiếp tục ăn.

"Ăn cái này đi. Rất tốt cho da."

Delvin đột nhiên gắp một ít rau xanh vào bát của So Hee. Cô vui vẻ nhận lấy, mỉm cười với anh rồi nói: "Cảm ơn."

Mặt Min Yoongi bây giờ thì trông chẳng khác nào cái đít nồi.

"Cạch."

Tiếng động lạ khiến mọi người giật mình, ai nấy đều chú ý về phía Min Yoongi.

Anh không một chút biểu cảm, nói một câu hết sức bình thản: "Con đang kiểm tra lại sức khỏe. Mấy hôm trước bị thương nên hôm nay mới thử. Thật không ngờ đũa ở đây lại dễ gãy như vậy."

"...." Mọi người đều không nói lên lời.

So Hee cười nhàn nhạt nhìn Min Yoongi. Đấy là loại đũa dùng tốt nhất mà ông ngoại cô đặt làm riêng đó. Anh lại có thể bẻ nó một cách nhẫn tâm tới vậy.

Chậc! Thật tội nghiệp cho chiếc đũa kia mà. Không biết ai đang chọc tức anh nữa. Nhìn cái biểu cảm hời hợt kia kìa.

Được một hồi, So Hee lắc đầu rồi đứng dậy lấy cho Min Yoongi một đôi đũa khác.

"Ăn ăn, lát nữa ta cùng tiểu tử Min này còn phải đi đánh cờ." Ông Choi nóng vội thúc giục mọi người.

Bao lâu nay ở cái nước Anh này mới gặp được một người chơi cờ giỏi, niềm vui của Choi lão gia lại bắt đầu. Trước đây quả thật quá nhàm chán. Thằng cháu rể này... ừm... cũng không tồi. Giá mà nó không phải cháu của lão già Min thối thì ông đã chấp nhận từ lâu.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ