•
Bữa tiệc đêm kết thúc vào lúc mười một giờ đêm. So Hee cùng An In mệt mỏi bắt taxi trở về thành phố Seoul.
Delvin thì phải ra sân bay chuẩn bị về nước để làm thủ tục đi Mỹ nên không đưa hai người họ về được.
Trên taxi, So Hee mệt mỏi ngủ quên đi. Lúc tỉnh dậy thì mới biết mình đang ở nhà của An In.
"Oa!" So Hee tỉnh dậy trong cơn mơ màng, hai mắt vẫn đang chống cự lại bộ não.
Năm rưỡi sáng, chiếc điện thoại không có bất cứ một cuộc gọi hay tin nhắn nào. So Hee nhìn điện thoại mà nghiến răng, cơn buồn ngủ biến mất. Min Yoongi ... Cái tên chết bầm này! Cô đi cả đêm không về như vậy mà ngay cả một cái tin nhắn cũng không có.
Thế là So Hee buồn bực xuống giường, đi vào nhà tắm.
"So Hee, mình để một bộ đồ ở đây, lát nữa cậu lấy thay nha." An In mở tủ, đặt một bộ đồ xuống giường rồi nói vọng vào nhà tắm.
"Ok."
Vì dạo này giấc ngủ của So Hee không nhiều cho lắm nên mắt cô đã xuất hiện quầng thâm nhưng mà không đến nỗi nghiêm trọng lắm.
Bữa tiệc hôm qua đi cũng không uổng. Trong lúc dự tiệc cô đã gặp một tập đoàn lớn ở Seoul, lĩnh vực kinh doanh là xa xỉ phẩm. Đúng lúc Min thị cũng đang tìm đối tác để hợp tác về lĩnh vực xa xỉ phẩm. So Hee chớp lấy thời cơ, ngồi bàn chuyện làm ăn với người đứng đầu tập đoàn đó. Tập đoàn đó khá hài lòng và nói là nhất định sẽ tới Min thị một chuyến. Được một mối làm ăn tốt, không tính là tồi khi đi dự tiệc.
Ăn xong tô mì mà An In nấu, So Hee lại ngồi xe của An In đi tới AC làm việc.
Một buổi sáng không mấy bận rộn như những ngày trước trôi qua rất nhanh. Mới vậy mà đã tới giờ So Hee tới Min thị rồi.
Bữa trưa cũng chẳng kịp ăn, So Hee chỉ cầm một ly cà phê vừa đi vừa xem tài liệu. Dù có tức giận tới mấy thì công là công tư là tư. Tuyệt đối không để cảm xúc cá nhân chi phối công việc. Đó là nguyên tắc của So Hee. Tuy nhiên... ngày hôm qua, chính cô đã phá vỡ nguyên tắc của chính mình, dọa cho vị khách hàng kia sợ quá mà phải kí hợp đồng.
So Hee lướt qua phòng làm việc của Min Yoongi , mắt vẫn chăm chú tập tài liệu, ly cà phê đã uống một nửa, bước đi ung dung thản nhiên.
Vừa bước vào phòng, So Hee đã nhìn thấy một thứ kinh hoàng tới nỗi phun cả cà phê trong miệng ra.
Một chồng tài liệu chất cao như núi ở trong vòng làm việc của cô. Cái quái gì vậy?
Đang ngơ ngác nhìn đống tài liệu, cánh cửa đột nhiên mở ra. Trợ lí của Jam đi vào, tay ôm một chồng tài liệu khác.
"Cái gì đây? Tại sao lại nhiều tài liệu như vậy?" So Hee đặt ly cà phê xuống bàn, khoanh tay hỏi anh trợ lí.
"Giám đốc Hong, tôi cũng không biết. Tôi chỉ làm theo lời Boss dặn mà thôi." Anh trợ lí cười cười rồi đặt tài liệu xuống bàn.
"Min Yoongi ?" So Hee nhíu mày.
--------------
"Rầm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
Lãng mạnHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...