•
Mấy tin đồn nhảm đó cũng chẳng tồn tại được bao lâu...
Thực tế thì...
So Hee vừa mới vùng vằng tức giận đi ra khỏi cửa, để lại tiếng "rầm" cực mạnh đã làm Min Yoongi cảm thấy vui vẻ. Chí ít cô còn biết tức giận vì... ghen...
Cửa đóng sầm lại, Min Yoongi lập tức đứng dậy, bỏ cái tuýp thuốc trên bàn, trở lại bàn làm việc, đem cái bộ mặt lạnh như băng dọa Jam.
"Hei Ran, tới giờ làm việc rồi, em nên đi về đi." Min Yoongi nhìn vào máy tính, tay thao tác trên bàn phím, không màng gì tới Yoon Hei Ran đang nhăn nhó ngồi trên ghế.
"Yoongi! Em bị trật chân..." Cô ta mím môi lại, làm bộ mặt ủy khuất.
"Em đừng tưởng tôi không biết em đã làm những gì. Ở đây... có camera." Min Yoongi ngước lên nhìn một góc của trần nhà. Quả thật là có camera.
"Lần sau... đừng để tôi thấy cái bộ mặt giả nai đó của em. Những chuyện trước kia... tôi vẫn chưa có tính toán với em đâu." Min Yoongi lại tiếp tục nói, mặt không một chút biểu cảm.
Yoon Hei Ran tức tới nỗi nắm chặt hai tay, chỉ hận không thể giết chết Hong So Hee.
"Nhưng mà em yêu anh..." Yoon Hei Ran đứng bật dậy, hét lớn.
Min Yoongi nheo mắt nhìn Yoon Hei Ran , ánh mắt sắc bén như muốn chém đôi người cô ta.
"Đừng để tôi nghe thấy lời này một lần nào nữa. Jam, đưa Yoon tiểu thư về." Min Yoongi cất giọng cảnh cáo.
"Yoon tiểu thư, mời đi cho." Jam đưa tay tiễn Yoon Hei Ran ra phía cửa.
Yoon Hei Ran giậm chân mạnh một cái rồi tức giận bỏ đi, không cần Jam tiễn.
"Cái đó... Boss à... Liệu chị dâu có không từ mà biệt như lần trước không?" Jam phải lấy hết can đảm mới dám nói ra lời này. Anh thực sự sợ cái chiêu trò thử lòng của Boss mà. Ngộ nhỡ thiếu phu nhân lại bỏ đi tăm hơi biệt tích thì... toi.
"Cô ấy sẽ không." Min Yoongi nở nụ cười nhàn nhạt, sau đó lại tiếp tục làm việc.
So Hee trong phòng đang tức tối, vừa nhận được điện thoại của nhân viên nói khách hàng đang đợi cô ở phòng chờ nên cô buộc phải đi xuống tầng bốn mươi.
Đang lúc trấn tĩnh lại để đi gặp khách hàng với vẻ mặt tươi cười thì lại nghe thấy ba chữ: "Em yêu anh." phát ra từ phòng làm việc của cái tên đáng ghét Min Yoongi . So Hee thật sự không thể giữ bình tĩnh được nữa.
Min Yoongi ! Anh đúng là chán sống rồi!
Máu sôi sùng sục, cô lúc này thật muốn xông ngay vào bên trong tóm lấy Min Yoongi rồi cho anh một trận mà... Nhưng... nhẫn nhịn... Ở nơi công sở như thế này không thích hợp. Để xem buổi tối về nhà cô lột da anh như thế nào.
Trong lúc gặp khách hàng, vẻ mặt của cô thật sự dọa cho vị khách hàng kia không dám ho he nửa lời. Trong suốt cuộc nói chuyện, So Hee cứ trưng cái vẻ mặt như muốn giết người đó ra làm cho vị khách hàng kia chỉ biết cười một cách e thẹn rồi lấy khăn giấy lau mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...