Ngoại truyện 1

928 34 1
                                    

*Trước khi kết hôn hai tháng*

Như thường lệ, việc mà mỗi ngày So Hee phải làm là sáng tới AC, chiều tới Min thị và tối đến thì về nhà. Mọi thứ cứ lặp đi lặp lại một cách vô vị như vậy. Thời gian gần đây Min thị cũng đang bận rộn để chuẩn bị hợp tác với một tập đoàn lớn ở Busan nên Min Yoongi rất ít thời gian rảnh để ngồi uống trà cùng bà xã.

Vào một ngày nọ, So Hee mặc bộ trang phục công sở lái chiếc xe thể thao màu trắng đi tới AC làm việc. Không biết hôm nay là ngày gì mà thời tiết lại đẹp tới vậy. Nắng vàng chiếu rọi khắp nơi, không khí mát mẻ dễ chịu đến lạ thường. Thời tiết tốt như vậy cũng ít nhiều ảnh hưởng tới tâm trạng của So Hee.

Suốt quá trình lái xe, miệng cô liên tục ngâm nga những câu hát quen thuộc theo bài hát đang mở trong xe. Cửa kính xe hơi hé mở, gió mát mẻ từ bên ngoài thổi vào làm mái tóc cô khẽ bay.

Tâm trạng hôm nay tốt như vậy, chắc buổi trưa phải bắt Min Yoongi đi ăn với cô mới được. Cả nửa tháng nay Min Yoongi đều bận tới nỗi không đi ăn trưa với cô được một bữa nào.

Biết là do anh bận, không nên để bụng nhưng mà nhìn Kim Namjoon quan tâm An In dù trăm công nghìn việc vẫn đưa An In đi ăn trưa, dạo phố thì So Hee không thấy tức Min Yoongi cũng không được.

Tới AC, So Hee để xe dưới tầng hầm rồi đi về phía thang máy.

"Hong So Hee."

Đang định bấm nút vào thang máy thì phía sau vang lên tiếng gọi của phụ nữ.

So Hee quay đầu lại, đưa tay tháo chiếc kính râm xuống, mắt hơi nheo lại.

Dù tầng hầm để xe hơi tối nhưng cô vẫn có thể nhìn rõ thân hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp trong chiếc váy màu trắng kia.

"Yoon Hei Ran ?" So Hee khẽ chau mày. Cô ta làm gì ở đây vậy?

"Tôi muốn nói chuyện với cô." Yoon Hei Ran nhìn So Hee, mặt nghiêm túc vô cùng.

So Hee giơ tay nhìn chiếc đồng hồ màu bạch kim rồi lại nhìn Yoon Hei Ran , cất giọng hờ hững: "Tôi còn thời gian mười phút."

Yoon Hei Ran hiểu ý So Hee, quay người về phía sau. So Hee khẽ khoanh tay lại, quan sát hành động của Yoon Hei Ran .

Một người đàn ông mặc âu phục đen đi tới chỗ Yoon Hei Ran , trên tay cầm một chiếc hộp màu đen. Người đàn ông kia đưa chiếc hộp cho Yoon Hei Ran rồi sau đó quay người rời đi.

So Hee hơi nhíu mày. Rốt cuộc cô ta muốn làm gì vậy?

"Cái này... Trả cô." Yoon Hei Ran tiến lại gần So Hee, đưa chiếc hộp cho cô.

"Cái gì?" So Hee nghi hoặc nhìn chiếc hộp, sau đó lại nhìn Yoon Hei Ran .

"Đồ của cô. Lúc trước Won Sik lấy nó từ chỗ cô. Bây giờ nên trả lại cho chủ nhân của nó rồi." Yoon Hei Ran đột nhiên nở nụ cười chua chát làm So Hee ngạc nhiên.

Cô nhận lấy chiếc hộp, mở nắp hộp ra. Là bộ trang sức hình hoa sen mà Min Yoongi đã tặng cô vào năm ngoái. Nó bị mất vào hôm An In bị tai nạn lúc ở Anh.

"Xin lỗi. Lời xin lỗi này là tôi thay anh trai tôi xin lỗi cô, cũng là lời xin lỗi của tôi đối với cô. Xin lỗi vì tất cả mọi chuyện đã xảy ra." Yoon Hei Ran hơi cúi người, giọng chân thành không một kẽ hở.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ