Chương 71

750 50 0
                                    

Tuyết rơi ngày một nhiều, tiết trời mỗi lúc một lạnh thêm.

Trong bữa tiệc náo nhiệt, So Hee bất giác cảm thấy lạnh. Không hiểu tại sao. Rõ ràng trong này có điều hòa để khách khứa thoải mái mà tại sao cô lại có cảm giác lạnh tới như vậy.

Sau một hồi hàn huyên chuyện với mấy nhà thiết kế nổi tiếng, cuối cùng thì So Hee cũng được nghỉ ngơi một lát. Cô ngồi xuống một cái bàn, ăn một chút bánh ngọt, mong phần nào làm giảm nồng độ cồn trong người. Từ nãy tới giờ cô uống khá nhiều rượu, rượu vang, cocktail đều uống cả nên trong người có cảm giác lâng lâng.

Phải kiềm chế lại một chút. So Hee tự nhủ mình như vậy.

Cô đứng dậy, cầm túi xách đi về hướng nhà vệ sinh. Lúc đi không cẩn thận bị một nhân viên phục vụ va trúng, rượu vang đỏ dính hết lên chiếc váy trắng của cô.

"Thành thật xin lỗi Cana tiểu thư." Cô nhân viên kia tỏ vẻ hối lỗi, cúi đầu xin lỗi lia lịa.

"Không sao, không sao." So Hee xua tay. Miệng thì nói vậy nhưng mà quả thật với bộ dạng này có chút khó xử.

Cô nhân viên kia đứng thẳng người dậy, nói tiếp: "Nếu không phiền, tiểu thư có thể thay bộ đồ mới trong bộ sưu tập đang trưng bày của chúng tôi."

"Vậy sao? Vậy làm phiền cô dẫn đường." So Hee vui vẻ cười.

Người nhân viên kia dẫn đường, So Hee đi theo cô ta tới một căn phòng chứa toàn lễ phục.

"Tiểu thư có thể tùy chọn." Cô nhân viên kia khẽ cúi người rồi đi ra ngoài.

So Hee không ngần ngại, lấy một bộ vest màu trắng mặc vào. Mặc váy lâu quá cũng có cảm giác hơi khó chịu.

Quả nhiên người đẹp mặc gì cũng thấy đẹp. Thân hình cô khá chuẩn nên bộ vest mặc lên cũng vô cùng vừa vặn. Cô đứng nhìn mình trong gương. Thiết kế này khá khác so với của cô, đường may của chiếc quần cũng có một vài phần khác biệt. Không biết ai là người thiết kế nó.

Xong xuôi, So Hee mở cửa đi ra ngoài. Vừa bước ra đã nhìn thấy Delvin đang đứng ở phía cuối hành lang. Anh tựa lưng vào bức tường, đôi mắt nhìn về nơi xa xăm nào đó. Phải công nhận rằng góc nghiêng của anh có chút tương đồng với Min Yoongi .

So Hee bước nhẹ nhàng về phía Delvin. Dường như anh hơi thất thần nên không để ý tới những bước chân của cô. Cho tới khi Ao Hee khẽ chạm vào vai anh, anh mới có phản ứng.

"Anh... sao lại ở đây?"

"Tôi đợi em."

"Đợi tôi?" So Hee khẽ nhíu mày.

Delvin gật đầu, lại chuyển chủ đề: "Tôi đói rồi, tiệc cũng sắp kết thúc, hay là chúng ta đi ăn đi."

So Hee trầm tư một lúc rồi gật đầu: "Được."

Lát nữa rủ cả Min Yoongi với Kim Namjoon đi chung luôn cho vui.

Ra phía ngoài, không khí vẫn ồn ào, náo nhiệt như trước. Chỉ có điều...So Hee nhìn mãi không thấy bóng dáng Yoon Hei Ran đâu. So Hee có chút nghi hoặc. Có điều gì đó không ổn.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ