•
Sau hơn hai tiếng đồng hồ lái xe và sự chỉ dẫn của So Hee, cuối cùng chiếc xe cũng dừng lại.
Căn biệt thự to lớn hiện ra ngay trước mắt mọi người đằng sau chiếc cổng sắt màu đen cao bốn mét. Căn biệt thự mang phong cách cổ của châu Âu, nằm giữa một vùng khí hậu ôn hòa, xung quanh là rừng phong và một hồ nước lớn.
Nhìn có thể thấy căn biệt thự khá giống một lâu đài vì nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc trung cổ và hiện đại. Màu sắc của căn biệt thự hòa hợp với màu lá phong và mặt hồ bên cạnh, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.
Min Yoongi mở cửa xe cho So Hee, Mẹ Choi và Mẹ Jeong cũng xuống xe.
Một người đàn ông trẻ tuổi chạc ba mươi ra mở cổng tiếp đón. Anh ta cúi người cung kính chào hỏi.
"Tiểu thư, mời vào."
Mẹ Choi gật đầu rồi cùng với Mẹ Jeong đi vào trong, So Hee cùng Min Yoongi theo sau.
Vừa mới bước vào trong sân, So Hee đã chú ý tới chiếc Porsche màu xám bạc ở trong khuôn viên. Tại sao nó lại ở đây?
Thấy So Hee nhìn chằm chiếc xe, Min Yoongi mới cúi xuống, hỏi nhỏ: "Em thích nó sao? Nếu thích anh mua cho em một chiếc."
So Hee hơi giật mình, lắc đầu: "Không có. Anh có cả một nhà xe rồi, mua thêm làm gì cho chặt chỗ."
Min Yoongi phì cười, sau đó lại tiếp tục đi theo So Hee, nói tiếp: "Anh không ngại làm thêm một nhà để xe nữa."
So Hee liếc Min Yoongi một cái, tỏ vẻ chịu thua: "Rồi rồi. Em biết anh nhiều tiền."
"Ây ya! Hôm nay con vất vả rồi. Sáng sớm đã chịu cùng ta đi câu cá."
Một ông lão chạc bảy mươi mặc một bộ đồ thoải mái vui vẻ nói chuyện ở phía xa, tay cầm chiếc cần câu. Bên cạnh là một thanh niên cao lớn, tay xách một cái xô, mặc áo sơ mi và quần tây, chân đi một đôi dép lê.
So Hee đứng hình trong giây lát.
"Ba à, sao ba không nghe lời bác sĩ vậy? Lại đi câu cá nữa rồi." Mẹ Choi lắc đầu, đi tới chỗ ông lão kia, đoạt lấy chiếc cần câu.
"Ông ngoại." So Hee vui vẻ vẫy tay.
Min Yoongi cũng kính cẩn cúi người chào. Tốt nhất là nên tạo ấn tượng tốt cho trưởng bối.
"Ông Choi, lâu rồi không gặp." Mẹ Jeong vui vẻ chào hỏi.
"Ôi!? Ông Jeong thế nào rồi? Vẫn khỏe chứ?" Ông ngoại của So Hee, ngạc nhiên nhưng cũng vui mừng.
Ông Jeong và ba của Mẹ Jeong là bạn chí cốt trên thương trường."Vâng. Ba cháu vẫn tốt." Mẹ Jeong cười nói.
"Delvin, sao con cũng ở đây?" Mẹ Choi ngạc nhiên hỏi.
Delvin tay xách xô đầy cá, định mở miệng nói nhưng Ông Choi đã nói thay.
"Ta dẫn cháu rể tương lai của ta đi câu cá. Kĩ thuật câu cá của thằng bé không tồi." Ông Choi vui vẻ đưa tay vuốt cằm.
"Ông ngoại!" So Hee hơi nhíu mày.
Nhìn sang Min Yoongi , thấy biểu cảm của anh không được tốt lắm. Đúng vậy! Min Yoongi dường như đang hơi tức. Đang yên đang lành nhảy ra cháu rể tương lai gì chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...