•
Buổi sáng, So Hee thức dậy trên chiếc sofa đặt trong phòng thiết kế của cô. Cảm giác cái lưng thật đau nhức. Đúng là không ngủ giường thì không thể nào khỏe lên nổi. Đêm qua phải nói là So Hee đã cố gắng lắm mới có thể ngủ được một chút.
"Chậc. Cứ cái đà này nhan sắc hủy hoại mất thôi." So Hee nhìn mình trong gương, khẽ chẹp miệng.
Da trắng bệch, quầng thâm mắt ngày càng rõ ràng. Nhìn thật chẳng khác nào một xác chết.
Sau khi đánh răng rửa mặt, dưỡng da xong, So Hee đi về phòng ngủ chính.
Cô thản nhiên đi vào trong rồi mở tủ. Min Yoongi đang mặc chiếc áo sơ mi, thấy cô đi vào cũng làm như không thấy gì.
Hừ! Muốn chiến tranh lạnh? Được. Chiều ý em. Để xem em có chịu nổi không.
So Hee lấy một bộ vest màu đỏ mận ra khỏi tủ, đóng tủ lại rồi ung dung đi vào phòng tắm. Một lúc sau, cô đi ra với bộ vest trông vô cùng đẹp. Vừa đơn giản vừa toát lên vẻ đẹp thanh cao, không yểu điệu thục nữ.
Cô lại ngồi xuống trước bàn trang điểm, lấy son, đánh một lớp son màu đỏ không đậm không nhạt, đủ để trông cô có sức sống và có sức hút hơn.
Min Yoongi vẫn ung dung chỉnh sửa lại chiếc cà vạt như đang ở chốn không người.
Căn phòng rộng lớn, người đầu phòng, người cuối phòng trông thật tẻ nhạt. Hai người cứ vậy coi nhau như không khí.
So Hee lại phía đầu giường, lướt qua Min Yoongi rồi lấy chiếc túi xách cùng tập tài liệu của mình.
Xuống phòng ăn, So Hee và Min Yoongi mỗi người ngồi một đầu của chiếc bàn. Điều này khiến cho quản gia Oh cùng đầu bếp thấy bất ngờ. Chẳng phải thường ngày thiếu gia cùng thiếu phu nhân lúc nào cũng ngồi cạnh nhau dùng bữa sao? Sao hôm nay tự nhiên lại cách xa mấy mét thế này.
Bầu không khí trở nên căng thẳng vô cùng. Lâu lắm rồi quản gia Oh mới gặp lại tình cảnh bầu không khí của nhà bếp lạnh lẽo và đáng sợ tới như vậy. Thiếu gia thì lạnh tới nỗi chỉ cần liếc mắt nhìn cũng phát sợ. Hôm nay thiếu phu nhân càng lạ hơn nữa, không nói không rằng một câu.
Kể từ lúc thiếu phu nhân sống trong căn biệt thự này thì cái cảnh nhà bếp đáng sợ này không còn. Vậy mà hôm nay lại xuất hiện.
"Quản gia Oh, cho người chuẩn bị xe." Min Yoongi lãnh đạm cất tiếng.
Quản gia Oh chưa kịp nói gì thì So Hee lại lên tiếng.
"Quản gia Oh, cháu xin phép đi trước." Nói rồi cô đứng dậy, cầm túi xách rồi bước đi.
Quản gia Oh cứ thế ngẩn người nhìn So Hee khuất dần sau cánh cửa. Hôm nay... chẳng lẽ có mưa? Thiếu phu nhân cùng thiếu gia đang cãi nhau sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...