Chương 43

901 51 0
                                    

Một lúc sau, So Hee bước ra từ nhà tắm, gò má hồng hào, làn da trắng nõn hòa cùng hơi nước trông vô cùng xinh đẹp. Chiếc váy màu tím phớt dài tới đầu gối, hơi ôm sát càng toát lên vẻ xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ của cô.

Min Yoongi cũng đã mặc chiếc áo vest lịch lãm vào, ngồi ở sofa đợi So Hee. Cô vừa bước ra, anh đã kéo cô ngồi xuống ghế, sau đó đi tới chỗ bàn làm việc, lấy ra trong ngăn kéo một chiếc hộp.

Anh cầm chiếc hộp, đi tới chỗ cô, cúi người, động tác nửa quỳ. Min Yoongi mở nắp chiếc hộp, bên trong là một đôi giày cao gót màu trắng, đặc biệt là hai chiếc giày đều được đính những họa tiết hoa sen trông vô cùng sang trọng làm bằng vàng.

So Hee lấy tay che miệng, không khỏi bất ngờ vì đôi giày kia quá đẹp.

Min Yoongi ngẩng đầu nhìn cô, anh cười một cái rồi nâng bàn chân của cô lên. Làn da chân mềm mại tiếp xúc với chiếc giày, vừa vặn. Đeo hai chiếc giày vào chân cô Min Yoongi đứng dậy, đưa tay làm động tác mời.

So Hee nhìn anh rồi cười: "Hôm nay thấy anh là lạ."

"Ngày đặc biệt." Min Yoongi khẽ nói.

"Đặc biệt?" So Hee khó hiểu hỏi, suy nghĩ mãi không ra. Cô thì làm gì có ngày đặc biệt nên làm sao biết ngày đặc biệt của Min Yoongi là thế nào.

Bàn tay So Hee nhẹ nhàng đặt lên bàn tay của Min Yoongi . Anh cúi đầu, hôn nhẹ lên tay cô rồi sau đó hai người cùng ra ngoài.

Jam đã chuẩn bị sẵn xe, chờ ở dưới cửa của tòa nhà. Thấy Min Yoongi cùng So Hee đi ra, anh mới đứng dậy nghiêm chỉnh, mở cửa xe cho Boss cùng chị dâu.

Cửa xe đóng lại, Jam cúi người, chiếc xe rời đi. Chưa kịp chúc gì cả mà! Jam nuối tiếc nhìn chiếc xe đã khuất dạng trong làn xe đông đúc.

------------

Nhà hàng khách sạn Hoàng gia Bostil, tầng cao nhất...

Bầu không khí lãng mạn, ánh đèn vàng sang trọng, cánh hoa hồng khắp mọi nơi, tiếng nhạc du dương, dịu dàng, lãng mạn, hữu tình. Chiếc bàn với ánh nến lung linh kèm với hai ly vang đỏ vừa mới khui.

So Hee bước vào trước sự choáng ngợp. Không gian rộng lớn đã được bao trọn, không một ai, chỉ có tiếng nhạc du dương cùng ánh đèn lung linh, huyền ảo.

"Đây..." So Hee nhìn Min Yoongi , vẻ mặt lộ rõ sự kinh ngạc.

"Kỉ niệm 100 ngày chúng ta kết hôn." Min YoonGi nhẹ nhàng nói.

"Nhưng chúng ta đã cử hành hôn lễ đâu?" So Hee lại thắc mắc.

"Em muốn hôn lễ?" Min Yoongi vui vẻ hỏi lại cô.

"E... em..." So Hee đỏ mặt mà quay đi. Không ngờ anh lại lợi dụng câu hỏi của cô để gài cô vào bẫy.

"Đừng nóng, anh sẽ cho em một hôn lễ hoàn hảo nhất nhưng... chưa phải bây giờ." Min Yoongi lại ghé sát tai cô, thì thầm nói.

So Hee thì cứ có cảm giác lâng lâng, hồn cứ phiêu dạt tới tận phương trời nào không biết. Lúc tỉnh táo lại thì đã ngồi trước ánh nến lung linh rồi.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ