Chương 65

859 50 1
                                    

Rửa mặt xong, So Hee từ từ hé mở cửa phòng tắm, nhìn ra ngoài.

Phù!

Min Yoongi hình như đã ra ngoài. Cô thở phào nhẹ nhõm rồi đi ra, tới chỗ chiếc giường rồi nằm xuống.

Hình như cô đã quên mất điều gì đó thì phải.

Suy nghĩ một hồi, rốt cuộc cô cũng nhớ ra đó là gì. Ngay lập tức, So Hee ngồi dậy, định xuống giường đi tìm Min Yoongi .

Nhưng cô chưa kịp xuống giường thì Min Yoongi đã mở cửa đi vào. Tay bưng một tô cháo nóng hổi khác.

"Rốt cuộc thì tại sao tôi lại ở đây? Đây là đâu?" So Hee nghiêm túc hỏi, dường như thái độ cũng thay đổi 360 độ.

Cô đã quên mất rằng cô đang định ly hôn với Min Yoongi , phải giữ khoảng cách.

"Đây là nhà của Kim Namjoon, hôm qua em bị ngất nên anh đưa em về đây nghỉ ngơi." Min Yoongi bưng tô cháo tới chỗ So Hee, lại ngồi xuống.

Đúng rồi! Hôm qua cô chỉ nhớ đầu óc có chút quay cuồng, sau đó thì không biết chuyện gì xảy ra nữa.

"Anh hâm lại cháo rồi, mau ăn đi." Min Yoongi múc một thìa cháo, thổi nhẹ rồi đưa tới trước miệng So Hee.

"Không ăn." So Hee quay mặt sang chỗ khác né tránh.

Min Yoongi vẫn tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi. Một lúc lâu sau, thấy So Hee vẫn kiên quyết không anh thì anh mới thở dài.

"Anh vốn dĩ muốn lịch sự với em, đút cháo cho em bằng thìa nhưng em lại không thích lịch sự. Vậy thì chỉ còn biện pháp dùng miệng thôi." Min Yoongi ra vẻ vô tội, khẽ nhún vai một cái rồi ghé sát tai So Hee. "Anh sẽ khuyến mãi thêm cho em một phần... cháo lưỡi."

So Hee đỏ mặt, quay đầu nhìn anh. Min Yoongi nở nụ cười tươi.

"Đồ biến thái." So Hee khẽ nhíu mày rồi dành lấy tô cháo, ngoan ngoãn ăn.

"Tốt. Nhưng mà hơi tiếc." Min Yoongi cười nhẹ rồi làm bộ mặt đầy tiếc nuối.

"Tiếc cái đầu anh. Muốn ăn thì đi mà tìm em gái Hei Ran của anh." So Hee lườm Min Yoongi một cái, giọng có chút khó nghe.

"Bà xã à, thật oan cho anh quá. Hei Ran cũng chỉ là bạn của anh, mọi chuyện không như em nghĩ đâu." Min Yoongi đột nhiên giở giọng đáng thương, gục đầu xuống bờ vai nhỏ của So Hee.

"Biến đi chỗ khác." So Hee nhăn mặt đẩy Min Yoongi ra.

Đừng tưởng giở giọng nũng nịu thì có thể mua chuộc được cô. Xì! Mở miệng ra là Hei Ran . Thử hỏi nghe có tức không chứ.

Đột nhiên điện thoại của Min Yoongi đổ chuông. Anh đứng dậy, cầm điện thoại lên, nhìn vào màn hình rồi đi ra chỗ cửa sổ.

So Hee không chú tâm gì nên cũng không để ý xem rốt cuộc anh nói chuyện gì. Chỉ thấy Min Yoongi quay sang nhìn cô cười rồi lại nói chuyện tiếp.

"Ăn xong chưa?" Min Yoongi khẽ hỏi.

"Sắp." So Hee hờ hững trả lời.

Chờ cô ăn xong, Min Yoongi đem tô xuống dưới nhà, trước khi ra ngoài anh còn dặn.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ