Chương 87

858 49 3
                                    

Ánh sáng mặt trời yếu ớt chiếu vào khung cửa sổ, len qua những kẽ hở, chiếu ánh sáng vào căn phòng. Trên nền nhà, quần áo vương vãi, đàn ông có, phụ nữ có.

Trên chiếc giường lớn, So Hee vẫn đang chìm vào trong giấc ngủ say, mặt áp sát ngực Min Yoongi , ôm lấy cánh tay của anh. Min Yoongi vẫn hai mắt nhắm nhưng thực chất là đã thức giấc từ lâu.

Ta nói cái thân thể của đàn ông nó là như vậy. Ôm mỹ nhân bên cạnh thì quân tử nào mà chịu cho nổi. Cơ thể mềm mại của bà xã đúng là khó cưỡng, muốn kiềm chế cũng không được. Đã vậy cô còn ôm chặt lấy cánh tay anh nữa, cái mềm mại kia đúng là... làm dục vọng của anh nổi lên từ lúc nào không hay.

Nhưng mà... anh nỡ lòng nào gọi bà xã dậy để thỏa mãn kia chứ. Hôm qua không biết anh đã biến năm phút hôn thành mấy tiếng ân ái khiến bà xã kiệt sức mà ngất đi. Nhìn cô vợ nhỏ ngủ say như vậy anh thật có cảm giác tội lỗi, đặc biệt là khi nhìn thấy tác phẩm mà mình để lại trên thân thể trắng nõn của cô.

Đột nhiên có tiếng chuông điện thoại kêu lên, phá vỡ những suy nghĩ linh tinh của ông chồng biến thái Min Yoongi . Anh hơi nhíu mày, vươn tay ra lấy điện thoại.

"Alo." Giọng cộc cằn chứng tỏ không vui một chút nào.

"Ờ... Ờm... Xin lỗi Boss nhưng mà hôm nay chúng ta có một cuộc họp cuối năm." Jam ấp a ấp úng hồi lâu mới nói lên lời. Hôm nay Boss đi làm muộn là biết đang ở nhà làm gì rồi đấy.

"Dời cuộc họp đổi thành chiều nay." Ngắn gọn, không dài dòng, nói xong anh liền cúp máy, để lại khuôn mặt ngơ ngác của Jam ở đầu dây bên kia.

"Ưm... Có chuyện gì vậy?" So Hee mở đôi mắt mệt mỏi vẫn còn ngái ngủ, đưa tay dụi mắt.

"Không có gì. Anh làm em thức à?" Min Yoongi lại cất điện thoại đi, ôm cô vào lòng.

"Giọng anh khủng bố như vậy không thức mới là lạ." So Hee cũng ôm chặt lấy Min Yoongi , giọng trách móc.

Một đòn tấn công chí mạng. Thân thể mềm mại của cô lại áp sát vào người Min Yoongi khiến cho cái dục vọng kia ngày càng không thể kiềm chế nổi nữa.

"Bà xã à, anh chịu hết nổi rồi." Min Yoongi nhỏ giọng nói vào tai So Hee.

Ban đầu cô vẫn chưa hiểu gì, chỉ thấy tai hơi nhột nhưng mà sau đó mặt cô lại nóng bừng cả lên. Cô có thể cảm nhận được vật cứng nóng kia chạm vào cô.

"Mới sáng sớm mà anh..." So Hee nhìn Min Yoongi , câu nói chưa kịp dứt thì anh đã lật người dậy, đè cô xuống rồi cúi đầu hôn cô.

"Đều tại em hết... Cho nên... Chịu trách nhiệm đi."

Căn phòng buổi sáng tràn đầy sức sống mãnh liệt... Mùa xuân tới rồi...

Sau một hồi kịch liệt, So Hee nằm trên giường mà thở hổn hển. Mồ hôi nhễ nhại làm ướt mái tóc của cô, cơ thể trắng nõn kia lại ngập tràn những vết tích của trận kích tình mãnh liệt, mới có, cũ có.

"Anh... đồ lưu manh..." So Hee nhìn Min Yoongi ở bên cạnh mà than trách.

"Là em quyến rũ anh. Ai bảo em lại mê người tới như vậy." Min Yoongi cười một cách vô tội.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ