Chương 91

760 48 0
                                    

Buổi tối, So Hee và Min Yoongi đã có mặt tại biệt thự của lão phu nhân để ăn bữa cơm tất niên.

Mẹ Choi cùng Mẹ Jeong cũng vừa đi du lịch khắp châu Âu xong, cũng về đây ăn Tết. Bố cũng vừa kết thúc một kỳ nghiên cứu dài hạn, về nhà đón Tết. Gia đình lúc này tụ họp, sum vầy.

"So Hee, con có thể ra ngoài được rồi. Trong này cứ để ba mẹ lo." Bố Min đi vào bếp, kéo So Hee ra ngoài.

"Nhưng mà..."

"Anh trai, mau lại giúp chị Jeong." Mẹ Choi vẫy vẫy, sau đó lại nói với So Hee: "Con đi ra ngoài với bà nội, trong này có mẹ rồi."

So Hee gật đầu rồi cởi tạp dề đi ra ngoài.

Ngoài phòng khách, lão phu nhân đang ngồi xem chương trình chiếu trên tivi, vô cùng chăm chú. Còn Min Yoongi thì ngồi một bên bấm điện thoại.

So Hee ngồi xuống ghế xem chương trình đang chiếu trên tivi cùng lão phu nhân.

"So Hee, con xem. Gia đình nhà người ta có mấy đứa nhỏ nhìn vui chưa kìa. Nhà chúng ta thì chả có đứa trẻ nào." Lão phu nhân nhìn tivi rồi lắc đầu.

"Đúng rồi ha. Quả thật không có trẻ con." So Hee nhìn một lượt xung quanh nhà rồi gật đầu.

"So Hee, con tính khi nào sinh chắt cho bà nội đây?" Lão phu nhân lại quay sang hỏi So Hee.

"Ặc! Khụ khụ khụ!"

So Hee đang uống nước, nghe thấy câu hỏi này nhất thời bất ngờ quá nên bị sặc.

Min Yoongi thấy vậy cũng đứng lên, đi tới chỗ So Hee rồi ngồi xuống.

"Cái này để sau đi bà nội. Cô ấy vẫn còn trẻ." Min Yoongi vỗ vỗ lưng So Hee.

Lão phu nhân lắc đầu: "Hai đứa ấy à... Ta không chờ nổi đâu."

"Nào nào! Vào ăn cơm thôi." Bố Min nói vọng từ trong bếp ra.

"Bà nội. Chúng ta vào ăn cơm thôi." Min Yoongi đỡ lão phu nhân đứng dậy rồi đưa bà vào trong nhà bếp.

So Hee ngồi thất thần hồi lâu nhưng sau đó cũng đứng dậy, đi vào bếp.

Một bàn ăn thịnh soạn được dọn lên bàn, trông vô cùng hấp dẫn. Mùi thức ăn thơm phức ngập tràn bầu không khí ấm cúng hòa với mùi rượu vang thơm nhẹ.

Trong suốt bữa ăn, mọi người đều trò chuyện về những chuyện đã qua. So Hee thì đặc biệt hứng thú với những gì mà Bố Min kể.

Bố là một nhà nghiên cứu văn học, trước đây tiếp quản Min thị nhưng sau đó để lại cho Min Yoongi , tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình.

Mẹ Choi thì kể những tháng ngày tươi đẹp ở Anh. Lúc nào cũng tràn ngập niềm vui trong nông trại và vườn hoa của mình.

Mẹ Jeong thì cũng không có gì đặc sắc, cũng chỉ đi du lịch vài nơi trên thế giới rồi quản lí một vài công ty nước hoa của nhà họ Jeong.

Bầu không khí ấm cúng bên gia đình... Không biết bao lâu rồi cô mới có cảm giác được ăn một bữa cơm tất niên đúng nghĩa.

"Em không phải heo nha!" So Hee nhìn cái bát chất đầy thức ăn, lên tiếng phản đối.

Min Yoongi nhún vai nhìn cô rồi lại gắp bớt thức ăn sang bát của mình.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ