Chương 64

819 50 0
                                    

Chiếc xe thương vụ màu đen chậm rãi đi trên đường. Những chiếc sang trọng thi nhau chạy trên đường, đủ để thấy được sự sầm uất của thủ đô xứ sở sương mù.

Trong xe, Min Yoongi chăm chú nhìn So Hee đang gác đầu lên đùi mình. Tại sao cô cứ phải đẹp như vậy chứ? Cứ mỗi lần nhìn thấy cô là anh lại không kìm lòng được mà muốn yêu thương cô.

Đôi mi So Hee khẽ lay động, đôi môi có chút nhợt nhạt, nhìn cô có vẻ rất mệt mỏi. Vậy mà thời gian qua anh không hề hay biết gì về những chuyện xảy ra tối hôm đó. Vậy mà lại để cô hận anh, làm cô rơi nước mắt.

Nghĩ tới đây, Min Yoongi bất giác siết chặt tay. Anh lấy điện thoại ra, bấm số rồi gọi.

"Vâng Boss."

"Điều tra cho tôi một số chuyện." Min Yoongi cất giọng băng lãnh, hàn khí tỏa ra khắp cả xe, không khỏi khiến tài xế rùng mình.

"Boss cứ căn dặn."

...

"Còn nữa, lát nữa cho người mang mấy bộ quần áo mà thiếu phu nhân hay mặc tới biệt thự mới của Kim Namjoon."

Dặn dò xong, Min Yoongi tựa người vào ghế, bàn tay vuốt ve mái tóc mềm mại của So Hee.

Tới biệt thự của Kim Namjoon, Min Yoongi bế So Hee vào nhà, đi lên lầu hai, đặt cô lên một chiếc giường lớn.

Căn phòng bài trí khá đơn giản, dường như chưa có một sự sắp xếp nào, mùi sơn vẫn còn mới.

Min Yoongi bật máy xông tinh dầu lên, mùi hoa oải hương thoang thoảng lan tràn khắp căn phòng, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu. Anh đắp chiếc chăn mỏng lên cho cô, trước khi rời đi còn đặt lên trán cô một nụ hôn nhẹ.

Căn phòng dần trở nên tĩnh lặng. Yên tĩnh tới nỗi người ta có thể nghe được tiếng gió phía sau chiếc kinh cửa sổ, tiếng lá xào xạc, rơi rụng xuống đất.

So Hee nằm ngủ say trên giường, dường như cô ngủ khá ngon. Dạo gần đây, mỗi tối cô đều ngủ không ngon giấc. Mỗi khi nhắm mắt lại là lại xuất hiện cảm giác bất an, thi thoảng thì đau nhói. Nhưng hôm nay thì khác. Giấc ngủ này vô cùng thoải mái.

Trời cũng đã tối dần, Min Yoongi vừa kết thúc công việc trên máy tính. Gấp laptop lại, anh nhanh chân bước sang phòng So Hee đang ngủ.

Thấy cô vẫn đang ngủ, anh nhẹ nhàng bước vào, ngồi lên chiếc giường êm ái.

Gò má cô hơi ửng hồng, đôi môi có vài phần nhợt nhạt hơn trước, mồ hôi ướt đẫm trán. Thấy lạ, Min Yoongi mới sờ nhẹ lên trán cô.

Nóng quá! Chẳng lẽ cô phát sốt rồi?

Hàng lông mày của Min Yoongi khẽ nhíu lại. Anh sờ xuống cổ cô, mồ hôi cũng ướt đẫm. Thật sự là sốt cao rồi.

Min Yoongi đi ra ngoài, một lúc lâu sau thì trở lại. Trên tay là một chậu nước nhỏ, một cái khăn và một chiếc váy ngủ.

Đặt mọi thứ lên bàn, anh thấm chiếc khăn vào nước lạnh, vắt kiệt rồi đưa lên lau mồ hôi trên mặt cô. Từng lọn tóc của cô được anh vén gọn gàng ra phía sau mang tai. Khuôn mặt chẳng mấy chốc đã trở nên có sức sống hơn.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ