Chương 89

780 41 0
                                    

Buổi sáng, ánh mặt trời ấm áp làm cho vạn vật trở nên có sức sống hơn. Hoa trong vườn cũng đã nở rộ, cây cũng bắt đầu nhú mầm non. Mùa xuân đã tới rồi.

Con chó nhỏ màu vàng nâu chạy nhảy vui đùa quanh sân, cái đuôi lúc nào cũng ngoe nguẩy.

"Lily không biết bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?" So Hee ngồi tựa đầu vào Min Yoongi , nhìn Lily vui đùa chạy nhảy.

"Gần tròn sáu tuổi. Lúc em phát hiện ra nó là năm em mười bảy tuổi." Min Yoongi đang đọc sách cũng đưa mắt nhìn con chó nhỏ kia.

"Ồ! Sao anh biết?" So Hee quay người lại, vẻ mặt ngạc nhiên.

Min Yoongi nhìn cô một lúc rồi cầm điện thoại lên, thao tác một loạt rồi đưa cho So Hee xem.

"Mẹ ơi! Đây... đây chẳng phải là em sao?" So Hee trố mắt nhìn chiếc điện thoại.

Hơn hai nghìn tấm ảnh chụp của So Hee, đại đa số đều là chụp lén. Các bức ảnh được phân chia rõ ràng. Đầu tiên là năm cô mười hai tuổi, sau đó là mười ba tuổi, mười bốn tuổi, mười lăm tuổi, mười sáu tuổi, mười bảy tuổi và cuối cùng là mười tám tuổi.

Trong đó có hai tấm ảnh làm cô ngạc nhiên nhất chính là tấm được lưu trong mục mười tám tuổi. Ngày chụp chính là ngày sinh nhật lần thứ mười tám của cô. Nụ cười hồn nhiên này chính là lúc cô vừa mới thi xong, đang định đi tiễn Sung Chin ở sân bay. Tấm còn lại là tấm hình cô gái đi dưới mưa, trông sống động hệt như một bức tranh.

"Anh... anh theo dõi em từ lúc em mười hai tuổi sao? Sao lại biến thái tới như vậy?" So Hee nhíu mày nhìn Min Yoongi .

"Không phải theo dõi, cũng không biến thái. Em là mối tình đầu của anh, là anh đi theo bảo vệ em. Tính ra cũng được mười năm rồi nhỉ." Min Yoongi cười nhẹ, sau đó cúi người hôn cô.

Nhưng môi chưa tới nơi đã bị cô dùng ngón tay chặn lại.

"Em là mối tình đầu của anh? Thật không vậy?" So Hee có chút nghi ngờ.

"Thật. Anh thề."

"Vậy Yoon Hei Ran thì sao?"

"Lúc đó anh chưa tiếp xúc với cô ấy."

So Hee trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi nói: "Tội anh thật. Em là mối tình đầu của anh vậy mà anh lại là mối tình thứ ba của em."

"Cái gì? Thứ ba?" Mặt Min Yoongi lập tức nhăn lại. "Em còn dám yêu tên khốn nào mà anh không biết? Có phải là Delvin không?"

So Hee lắc đầu.

"Không phải đâu. Sung Chin chính là mối tình thứ hai, anh là mối tình thứ ba đó." So Hee mỉm cười ngọt ngào.

"Vậy mối tình đầu của em là ai?" Min Yoongi nhíu mày hỏi.

So Hee tựa đầu vào vai anh, nghĩ một lúc rồi nói: "Em cũng không biết là ai nữa. Có thể gọi anh ấy là chàng hoàng tử. Năm em mười hai tuổi, có lần gặp một anh trai, anh ấy cao lắm, lại còn đẹp trai nữa chứ. Vì mải ngắm anh ấy mà em suýt nữa bị xe đụng. Ngay sau đó, tay em có bị thương một chút, anh ấy liền chạy tới hỏi em có sao không, sau đó còn dịu dàng chăm sóc em nữa chứ. Cảm giác lúc đó... thật khó tả... chắc là yêu từ cái nhìn đầu tiên quá." So Hee nhắm mắt lại, trên môi nở nụ cười vô cùng ngọt ngào.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ