Chương 53

752 50 1
                                    

2 giờ sáng, So Hee ngồi trước bàn trang điểm, sửa soạn cho cuộc thi ngày hôm nay. Như thường lệ, cô xõa mái tóc xoăn của mình ra, một lớp trang điểm trông vô cùng quyến rũ.

Bộ lễ phục màu đen, tay lửng, ôm sát người, dài tới quá gối, xẻ một đường ở đùi, cổ chữ V, để lộ khe rãnh quyến rũ. Nó không quá lộ liễu, ngược lại còn mang đậm phong cách thời trang của người phương Tây, xinh đẹp, quyến rũ.

So Hee tìm chiếc vòng cổ cùng hoa tai để đeo, vô tình nhìn thấy chiếc vòng cổ và đôi khuyên tai mà Min Yoongi tặng. Cô mới chỉ đeo chúng đúng một lần vào tối hôm đó, còn lại thì cô không nỡ đeo vì chúng quá đẹp. Chẳng lẽ giờ đây cô phải vứt bỏ những thứ đẹp đẽ này sao?

Cô ngồi nhìn chiếc vòng cổ thật lâu, vuốt ve mặt dây chuyền hình hoa sen. Thôi thì cô sẽ đeo lần cuối rồi cất đi vậy. Để sau này đỡ phải nuối tiếc. Dây chuyền và bông tai đâu có tội tình gì đâu.

Chuẩn bị chu đáo, So Hee xách chiếc túi xách đi xuống dưới nhà.

Song An In bình thường khá kín đáo, phong cách hôm nay thì đặc biệt khác.

Chiếc váy xẻ vai màu trắng, xẻ một đường ở đùi phải, giày cao gót cùng màu, đôi chân dài thướt tha, thật khiến đàn ông mê mẩn.

Thấy So Hee đi xuống, Song An In đặc biệt chú ý tới sợ dây chuyền và đôi bông tai của So Hee.

"Chà! Đẹp đó nha." Song An In giơ ngón cái tán thưởng.

So Hee cười một cái rồi khoác vai Song An In.

"Đi thôi, xe đến rồi."

Chiếc xe thương vụ của AC tới đón So Hee và Song An In, đưa hai người tới nơi diễn ra cuộc thi thiết kế thời trang.

Thành phố London, thành phố cổ kính, xe cộ đi lại tấp nập, đặc biệt là vào sự kiện quan trọng ngày hôm nay.

Đứng trước tòa nhà diễn ra cuộc thi, So Hee dặn dò một số nhân viên công ty đưa trang phục ra phía sau hậu đài.

"Không được xảy ra bất kì một sai sót nào." So Hee căn dặn rồi phất tay ra hiệu cho mấy nhân viên bắt đầu làm việc.

"Cana." Một người đàn ông phương Tây vô cùng đẹp trai chạy tới chỗ So Hee, mặt mày hớn hở nhìn thấy anh ta đang chạy về phía mình, lập tức lấy túi xách che mặt lại, lẩn vào đám đông.

"Để xem em chạy được đi đâu." Anh ta chạy nhanh nên đã nhanh chóng bắt lấy được vai So Hee.

"A! Cái đồ biến thái nhà anh." So Hee nhăn mặt, xoay người lại.

Anh ta gãi đầu cười. Sự xuất hiện của người đàn ông này khiến bao nhiêu cô gái phải ngước nhìn với ánh mắt mê đắm.

"Cana à, tôi thực sự nhớ em chết mất. Để tôi hun em miếng nào." Anh ta mặt dày, chu cái mỏ ra, dí sát vào mặt So Hee.

"Bốp." So Hee vả một phát vào mồm anh ta, mặc dù không mạnh nhưng vẫn đủ để anh ta im miệng.

"Delvin, anh đừng có hòng mà bày trò. Cẩn thận tôi đem da mặt của anh lột sạch đấy." So Hee trừng mắt cảnh cáo.

Delvin cười cười, vẻ đầu hàng: "Sorry. Tôi sai rồi."

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ