•
So Hee nhìn theo bóng dáng Min Yoongi, bàn tay run nhẹ. Min Yoongi đột nhiên dừng lại, ngoái đầu nhìn về phía cô.
"Ực"
So Hee run run nhìn anh. Nhưng sau đó, Min Yoongi lại tiếp tục đi tiếp. Có lẽ vì quá tối nên anh không nhìn thấy cô.
So Hee cười chua xót. Cô đang mong chờ gì vậy chứ? Mong anh nhìn thấy cô? Rồi sau đó thì sao?
Lạnh, rất lạnh. Vào cái tiết trời mùa đông thế này vừa phải mặc trang phục biểu diễn, vừa phải nếm từng cơn lạnh giá đến buốt cả tay.
"Chị Cana. Chuẩn bị rồi đó." Một cô người mẫu thấy cô thất thần thì khẽ vỗ vai, nói nhỏ.
So Hee giật mình, gật đầu rồi mỉm cười. Đây đâu phải lúc để cô đau buồn chứ. Quên đi.
"Sau đây xin mời các người mẫu của AC."
So Hee hít một hơi thật sâu, lấy lại bình tĩnh, thả lỏng người, từng bước đi uyển chuyển tiến lên sàn catwalk.
Người mẫu đầu tiên bước lên biểu diễn trước sự rầm rộ của mọi người phía dưới khán đài.
"Cana kìa!"
"Cô ấy đẹp quá."
"Không hổ là nữ thần của tôi."
Mọi người cứ hò hét tán thưởng, cả khán đài náo nhiệt hết cả lên. Đây là lần đầu tiên có nhà thiết kế tự mình biểu diễn những trang phục do mình tự thiết kế nên mọi người có chút ngạc nhiên.
Thân hình quyến rũ cộng với bộ trang phục trên người thật khiến So Hee trở nên nổi bật.
Cô tự tin đi trên sàn catwalk, tạo dáng, nụ cười khiến bao nhiêu chàng trai phải mê mẩn.
Song An In ngồi ở vị trí thuyết trình, tiếng Anh chuẩn xác vô cùng, giọng trong trẻo cất lên khiến ban giám khảo vô cùng hài lòng.
So Hee sau khi biểu diễn xong ba bộ trang phục chính trong bộ sưu tập của mình thì trở về vị trí thuyết trình. Vui vẻ, bình tĩnh, thỉnh thoảng còn nói một câu hài hước với ban giám khảo. Thật khó có thể nhìn ra vẻ u buồn nào trên gương mặt So Hee lúc này.
"Chúng tôi rất hài lòng về phần thi ngày hôm nay của hai bạn. Hai bạn thật sự đã đem lại ấn tượng sâu sắc với chúng tôi." Một nhà thiết kế nổi tiếng trong các ban giám khảo lên tiếng khen ngợi.
So Hee lịch sự cúi người cảm ơn. Hai người lên sân khấu, cúi chào khán giả rồi tựa lưng vào nhau, tạo một kiểu ảnh riêng cho cuộc thi ngày hôm nay.
Phần trình diễn kết thúc, So Hee cùng Song An In quay lại phía sau hậu đài.
"Mọi người vất vả rồi." Song An In cười vui vẻ.
"Có thể nghỉ ngơi được rồi, mọi người có thể về trước." So Hee gật đầu nhẹ.
Mọi nhân viên vui vẻ thu dọn đồ đạc, chuẩn bị ra về.
So Hee ngồi xuống chiếc ghế, xoay xoay cổ chân.
"Có sao không?" Song An In ngồi xuống bên cạnh, mặt lo lắng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...