Chương 88

804 43 2
                                    

Bảy giờ tối, tại nhà hàng Sweet cũng chính là nhà hàng của So Hee, mọi thứ được trang hoàng lộng lẫy, ngập tràn không khí của ngày Tết.

Mọi người ăn uống vui vẻ, hăng say trò chuyện, ai ai cũng diện cho mình những bộ trang phục vô cùng bắt mắt.

"Tiệc của Min thị có vẻ vui nha." An In đứng bên cạnh quầy bar của nhà hàng, nhìn một lượt rồi cảm thán.

"Haizzz! Mai là được nghỉ rồi, vui quá đi." So Hee vươn vai một cái rồi đứng dậy khỏi chiếc ghế.

"Đi, chúng ta ra đó góp vui." Cô kéo tay An In đi về phía đám đông đang vui vẻ khiêu vũ.

Ánh sáng vàng dìu dịu vô cùng phù hợp với bầu không khí của buổi tiệc hôm nay. Tiếng nhạc du dương, từng cặp đôi đứng giữa ánh đèn khiêu vũ, nhịp nhàng, uyển chuyển.

So Hee cùng An In cũng vào góp vui, hai người là một cặp, bắt đầu khiêu vũ.

"Vui vậy, anh tham gia với." Kim Namjoon thấy hai người họ khiêu vũ cũng hí hửng tham gia.

Nhưng mà nhìn mãi cũng chẳng thấy ai để làm bạn nhảy. Chỉ có mỗi Min Yoongi đang thưởng thức rượu ở một bên.

"Yoongi, bà xã nhà cậu đang khiêu vũ kìa, hay là cậu ra đấy kéo bà xã về đi." Kim Namjoon cười cười nhìn Min Yoongi .

"Không hứng thú." Min Yoongi lắc nhẹ ly rượu trong tay, vẻ mặt không một chút biểu cảm.

"Chậc chậc. Cái khúc gỗ nhà cậu." Kim Namjoon lắc đầu bó tay.

Bỗng dưng phía đám đông vang lên tiếng vỗ tay cùng hò hét cổ vũ vô cùng náo nhiệt. Kim Namjoon thấy vậy cũng chạy tới xem.

Giữa đám đông vẫn là màn khiêu vũ của các cặp đôi nhưng có một điều đặc biệt là ở trung tâm là một cặp đôi khiêu vũ vô cùng uyển chuyển.

"So Hee nhà chúng ta khiêu vũ giỏi quá đi." An In đứng ngay cạnh Kim Namjoon, cất tiếng khen ngợi.

"Em muốn cùng anh nhảy một điệu chứ?" Kim Namjoon đưa tay ra, nở nụ cười.

"Thôi khỏi, em đói rồi." An In xua tay rồi lại rời khỏi đám đông, đi tới chỗ đồ ăn.

Kim Namjoon lại đuổi theo An In .

"Em làm sao vậy? Lại dỗi rồi à?" Anh nắm lấy tay An In.

"Đi mà chơi với cô người mẫu của anh." An In hất tay Kim Namjoon ra, lại tiếp tục đi về chỗ để đồ ăn.

Kim Namjoon đứng ngây ngốc một lúc rồi nở nụ cười.

"Em ghen rồi?" Anh ôm lấy An In từ phía sau, cất giọng vui vẻ.

"Đi chỗ khác chơi. Ai mà thèm ghen chứ." An In buồn bực tỏ vẻ khó chịu.

"Thế tại sao lại tức giận?" Kim Namjoon vẫn không chịu buông cô ra, nói nhỏ vào tai cô.

"Em..." An In nhất thời không biết nên nói gì. Quả thật là cô đang ghen.

Tình yêu của hai người này bắt đầu từ lúc An In còn nằm trong bệnh viện ở Anh. Lúc đó, ngày nào Kim Namjoon cũng chăm sóc cho cô vô cùng tận tình, ân cần mà dịu dàng vô cùng.

||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ