•
"Mẹ đang vẫn còn ngủ ư?"Min Yoongi nhíu mày. Tuy là vậy nhưng khuôn mặt anh hiện rõ nét vui vẻ.
"Ây ya! Vẫn sớm mà, ngủ chút có sao đâu chứ." Giọng nói uể oải, than vãn.
"Mẹ mà còn ngủ nữa là mất con dâu đấy." Min Yoongi đưa tay bóp mi tâm, vừa nghe điện thoại vừa đi ra xe.
"Con dâu của mẹ làm sao?" Ở bên kia, giọng nói bắt đầu trở nên nghiêm túc.
"Con nói mẹ nghe..." Min Yoongi vào trong xe, ngồi xuống rồi kể mọi chuyện cho mẹ của anh nghe.
"Con đúng thật là... Chờ đó, hôm nào mẹ sẽ hỏi tội con. Đứa con dâu này mà mất là mẹ không tha cho con đâu." Mẹ anh cằn nhằn, xả một trận vào Min Yoongi.
"Vậy mẹ có giúp con không?" Min Yoongi cười vui vẻ.
"Tất nhiên. Mẹ còn chưa được cưng chiều đứa con dâu này cơ mà."
"Vậy... nhờ mẹ hết." Min Yoongi cúp máy, đưa tay lên che miệng rồi cười.
Bà xã à, em đừng hòng chạy!
-----------
Song An In lái chiếc BMW màu trắng trên đường lớn, khá vắng người. Bỗng chuông điện thoại reo. Song An In lấy chiếc tai nghe bluetooth, đeo lên tai.
"Alo."
"So Hee thế nào rồi?" Taehyung lo lắng hỏi.
"Khá nghiêm trọng. Bây giờ có nhiều chuyện rắc rối lắm." Song An In lắc đầu.
"Em cố gắng đừng để em ấy nghĩ nhiều, anh sẽ cố gắng sang Anh sớm nhất, lúc đó đưa So Hee về chỗ ông bà ngoại. Có lẽ như vậy sẽ tốt hơn."
"Ừm..." Song An In gật đầu.
"Két!!!"
Tiếng phanh gấp cùng tiếng va chạm mạnh vang lên.
Trời ạ! Cái quái gì vậy? Sao cô lại bị đâm thế này. Xui quá...
Máu từ trên đầu Song An In chảy xuống, ý thức của cô cũng mất dần... gục đầu xuống vô lăng.
Taehyung ở bên kia nghe tiếng động lạ nên sốt ruột hỏi: " An In, có chuyện gì vậy?"
"Alo, An In, Song An In, em có đó không?"
Bên này, một cảnh tượng hỗn độn. Hai chiếc xe gần như hư hỏng nặng. Chiếc BMW của Song An In gần như nát hết phần đầu.
Mấy chiếc xe đang đi đường cũng dừng lại xem xét tình hình. Cảnh sát cùng xe cứu thương nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Song An In ở trong xe được đưa đi cấp cứu. Tài xế của xe bên kia không biết đã bỏ chạy từ lúc nào, tìm đâu cũng không thấy.
----------
So Hee về đến nhà, thấy cửa nhà mở toang. Cô nảy sinh một sự bất an. Trước giờ Song An In không bao giờ để cửa mở như vậy. Chẳng lẽ...
So Hee nâng cao cảnh giác, nhẹ nhàng bước vào trong, tháo đôi giày cao gót ra, từng bước từng bước đi vào nhà.
Nhà cửa vẫn ngăn nắp gọn gàng.So Hee đi từ phòng khách, vào phòng bếp, vào nhà tắm rồi lên lầu. Mọi thứ đều ổn cho đến khi cô bước vào căn phòng làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
||myg||DỤ VỢ VỀ NHÀ
RomanceHong So Hee, 22 tuổi, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Quá khứ nhu nhược, bị chèn ép, bị phản bội bởi tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ kiên cường với ngoại hình xinh đẹp. Min Yoongi, 28 tuổi, con trai cưng nhà họ Min, tổng giám đốc tập đo...