Hôm nay là thứ bảy, kết thúc năm ngày vùi đầu vào bài vở trên lớp nên cậu bắt đầu soạn đồ vào thùng. Mẹ và dượng Min đã qua nhà mới trước để chỉnh sửa lại, cũng dặn cậu không cần đem theo nhiều đồ vì dượng Min đã sắm sửa đồ mới hết cho cậu rồi.
Dù cậu vẫn còn ngại dượng Min nhưng không phủ nhận được dượng ấy rất tốt với hai mẹ con cậu, ân cần, chua đáo lại vô cùng săn sóc, một người đàn ông hoàn hảo. Quan trọng hơn là mẹ cậu yêu người đàn ông này.
Nói không tủi thân là giả, vì từ lúc gặp và yêu Min Yoongi thời gian chưa tròn một năm, thế nhưng hắn khiến mẹ cậu say đắm. Bà như quay về thuở mới biết yêu của thiếu nữ, ngại ngùng cùng đôi mắt tràn ngập hạnh phúc, miệng liên tục nhắc tên dượng Min. Nhiều lúc bà sẽ cùng dượng Min đi đâu đó du lịch vài ngày, dượng Min cũng ngỏ lời đưa cậu cùng đi nhưng Hoseok dều khéo léo từ chối, cậu muốn mẹ mình có thể vui vẻ tận hưởng tình yêu thay vì kèm theo một đứa con là cậu.
Hoseok từng có ý định về vùng ngoại ô sống với bà ngoại, sẵn tiện thay mẹ báo hiếu bà nhưng cậu không thể chuyển trường được, dù sao cũng là năm cuối rồi. Đành ráng thêm một năm, chỉ cần có học bổng là cậu có thể đi du học rồi. Một thân một mình ở đất nước mới có lẽ sẽ vất vả, nhưng ít nhất cậu sẽ thoải mái hơn. Hoseok đã sống một cuộc đời gượng ép từng ấy năm rồi, người duy nhất khiến cậu vướn bận là mẹ Sunhee, nhưng mà bây giờ đã có người đồng hành cùng mẹ, mẹ sẽ hạnh phúc thôi.
Bỏ bộ sách nghiên cứu khoa học được bọc kín cho vào thùng, Hoseok dán băng keo lại cẩn thận, cậu không muốn bộ sách yêu quý của mình bị sứt mẻ gì đâu. Bây giờ chỉ còn xếp quần áo giầy dép nữa thôi. Chợt nghe tiếng gõ cửa, Hoseok nhẹ giọng "Vào đi".
Trước cửa là cô hầu gái trong tư thế cúi đầu tiêu chuẩn, cô ta lễ phép "Thưa thiếu gia Hoseok, phu nhân Siyeon cho gọi cậu".
Hoseok bảo cô ta xuống thông báo cậu sẽ xuống ngay, cánh cửa đóng lại Hoseok thở dài, người mợ này của cậu đúng là giỏi nhất là lựa chọn thời điểm. Trong nhà hiện tại đã đi ra ngoài gần hết, mẹ cậu cũng không ở nhà, là cơ hội tốt để bà ta chỉnh cậu. Thôi kệ đi, dù sao ngày mai cậu cũng rời khỏi nhà họ Kim, bất quá thì cho bà ta đánh vậy.
Hoseok từ khi về nhà họ Kim người mợ này thường xuyên khó dễ cậu, dù Hoseok chưa làm gì con trai bà ta, biết sao được, bà ta thích nhất là khinh thường đứa con nuôi này mà. Hoseok bước xuống phòng khách đã thấy một người đàn bà mặc đầm hoa, gương mặt trang điểm kĩ lưỡng, đôi mắt xếch liếc nhìn Hoseok. Kế bên là Kim Chanwoo, mặt anh ta vẫn còn vết bầm mờ nhạt do Jungkook để lại. Nhìn thấy quý tử bị đánh bầm dập mà bây giờ mới hỏi tội cậu thì coi như bà ta cũng đã nhẫn nhịn lắm rồi.
Hoseok đứng trước mặt hai mẹ con bà ta, kêu một tiếng mợ xong vẫn đứng yên tại chỗ. Cậu nhớ bà ta từng tát cậu một cái vì lí do dám ngồi khi bà ta chưa cho phép, đó cũng là cái tát đầu tiên cậu nhận được khi đặt chân vào nhà họ Kim. Lúc ấy chồng bà ta còn là "người thừa kế sáng giá" trong gia tộc nên mẹ cậu cũng không bảo vệ được cậu, về sau tuy hoàn cảnh sống hai mẹ con dễ thở hơn nhưng do không muốn mẹ mình suốt ngày phải lo lắng nên cậu cũng không nói cho mẹ là bà ta vẫn làm khó dễ Hoseok. It nhất người mợ này chỉ xỏ xiên chứ không dám đụng tay đụng chân với cậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
FanfictionTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...