Hôm qua không hiểu sao cậu Taehyung lại muốn về sớm, Hoseok cũng không thích mấy buổi tiệc tùng như này nên theo chân cậu mình ra về.
Ngày mai cậu trai sẽ đi học lại, không biết vì vui mừng hồi hộp hay sao mà bé bi Hoseok cả đêm trằn trọc đến 3 giờ sáng. Dù bảy giờ người làm gọi cậu trai dậy nhưng thấy Hoseok vẫn còn ngủ say, khó xử đi báo lại với quản gia.
Vị quản gia đang chỉnh sửa trang phục cho Taehyung, định bụng xin phép sang phòng đánh thức cậu chủ nhỏ đã bị hắn ngăn lại "Để tôi".
Taehyung mở cửa phòng Hoseok, trên cái giường màu hồng phấn do tên anh họ không ra gì của hắn lựa chọn drap giường, Hoseok ôm trong lòng con gấu teddy màu nâu to tướng, môi hồng khi ngủ hơi nhếch lên. Cậu trai của hắn không khác gì một thiên thần nhỏ ngủ ngoan, khiến hắn không nỡ đánh thức. Nhưng nếu không gọi thì cậu trai sẽ muộn giờ học mất.
Nhẹ nhàng luồn tay xuống cái ót non mềm, đỡ cả người cậu trai sà vào lòng mình mặc kệ có thể khiến bộ vest vốn thẳng thớm này trở nên nhăn nhúm. Hắn dùng giọng nói trầm ấm dịu dàng đánh thức cậu trai "Dậy thôi nào Hobi, con sẽ muộn giờ học đấy".
Hoseok nhỏ gọng "ưm" một tiếng, theo quán tính vùi mặt vào lồng ngực thơm mùi Lavender. Mùi Lavender sao? Cố gắng mở đôi mặt nhập nhèm, gương mắt điển trai của cậu Taehyung đang đối diện mình. Hoseok dù còn ngái ngủ nhưng tim không kiềm được đập nhanh hơn. Không nói không rằng hắn bế cậu trai vào nhà vệ sinh, đặt cậu ngồi trên bồn rửa mặt "Con tự làm được không?"
Sóc nhỏ gật gật, hắn lại hỏi "Không cần ta giúp sao?" đầu nhỏ lại gật gật, hắn phì cười, hôn lên cái trán xinh đẹp "Nhanh rồi xuống ăn sáng'.
Đầu óc chỉ mới thanh tỉnh lại trở nên đặc quánh sau nụ hôn của hắn, Hoseok không biết bằng cách nào cậu có thể thay đồng phục cầm cặp sách xuống ăn sáng trong khi cái đầu nhỏ vẫn còn mơ mơ màng màng. Nhìn gương mặt ngơ ngác như nai con của Hoseok, Taehyung nhướng một bên mày "Con nghĩ con ăn sáng được không đấy?"
"Chắc là được ạ" Hoseok theo phản xạ đáp lời, cho thức ăn vào miệng với đôi mắt không có dấu hiệu sẽ mở mắt to ra. Taehyung bất đắc dĩ giật lấy cái muỗng trong tay cậu trai, Hoseok quẹo cổ nhìn hắn "Cậu Taehyung, muỗng của Hobi".
Hắn cầm cái muỗng đã có đầy thức ăn, đưa đến bên miệng Hoseok "Há miệng ra". Nhìn Hoseok ngoan ngoãn ăn từng muỗng, đúng là bé bi đáng yêu của Kim Taehyung.
Ăn uống xong xuôi, cả hai đã yên vị trên chiếc xe, hắn nhìn sang cậu trai còn híp mắt muốn ngủ, ấn đầu cậu trai vào ngực mình. Hoseok quá quen thuộc với hương vị trên người Taehyung, tìm kiếm chỗ êm ái nhắm mắt tranh thủ ngủ tiếp. Taehyung không ngăn được môi mình câu lên thành đồ cung mềm mại, bé con ngày càng thân thiết với hắn, hắn thấy mình hạnh phúc đến muốn bay lên trời.
Khi xe dừng trước cổng trường, hắn xoa má Hoseok "Dậy nào cậu bé". Hoseok mở mắt, cũng đỡ buồn ngủ hơn rồi. Cậu cầm lấy cặp sách, lúc này mới nhìn thấy bản thân bị quấn thành một cục tròn vo.
Trời đã sang đông, Taehyung không muốn cục cưng nhà mình phải bị cảm giao mùa nên dù đồng phục đông của trường Lame đã đủ ấm, hắn vẫn mặc cho cậu trai một chiếc áo khoác dày và khăn len màu nâu sẫm. Hoseok bị hắn trang bị chỉ chừa ra gương mặt phấn phấn nộn nộn được nuôi có thịt hơn. Nhịn xuống cảm giác muốn cắn lấy đôi má bầu, vuốt lại mái tóc vì ngủ mê của cậu mà hơi rối "Học ngoan nhé Hobi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
FanfictionTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...