Chap 31

806 87 2
                                    

"Bé con, con chuẩn bị xong chưa?" Taehyung nhìn bé con nhà hắn sáng giờ luôn tay luôn chân.

 Hôm nay Hoseok được nghỉ nguyên ngay thứ bảy để nhà trường chuẩn bị cho lễ kỉ niệm, nên sáng nay cậu trai dậy từ sớm để sẵn sàng cho chuyến cắm trại của mình và cậu Taehyung.

Hoseok đặt Yeontan vào cái lồng đã lót đệm bông và có đồ chơi yêu thích của nó, sau đó đưa lại cho chị giúp việc. Hoseok mặt mày hồng hào, sáng bừng còn hơn ánh mặt trời khi trời vào đông ở ngoài kia. 

Hắn nghĩ đây chuyện làm đúng đắn của mình khi đưa cậu trai yêu quý của mình đi thư giãn. Hai người vui một người buồn, Kim Seokjin ở nhà riêng lần thứ ba rót thêm cà phê, anh nghĩ mình nên biên một lá đơn nghĩ việc chứ không phải rà đống sổ sách này còn Kim Taehyung đi chơi với người yêu của nó. Kim Taehyung nào quan tâm anh họ thiếu điều lập đàn trù ếm hắn, hắn chỉ quan tâm cục cưng trước mặt mình thôi. 

Cái đồng điếu nhỏ xinh liên tục xuất hiện trên mặt câu trai đủ hiểu Hoseok vui thích đến cỡ nào. Đội cái nón beret tệp với màu vàng kem của cái áo ghile Hoseok mặc trên người, khoác thêm cái áo khoác dài ngang mông, cầm lấy cái khăn choàng trong tay quản gia cẩn thận quấn quanh cổ cậu. 

Hoseok đã quen với sự chăm sóc của Taehyung nên ngoan ngoãn để hắn làm, cười ngọt ngào với hắn. Cậu Taehyung hôm nay không còn mấy bộ âu phục đen thui nữa, người đàn ông mặc áo len màu xám lông chuột, mái tóc như trước rũ xuống trán, lộ ra đôi mắt đen nhánh đầy thâm tình. Gương mặt đẹp trai chăm chú chỉnh lại quần áo cho Hoseok. 

Bịch, lại nữa rồi, tim cậu lại không ổn nữa rồi. 

Taehyung dường như nhận thấy sự không ổn này của cậu trai, sao mặt lại đỏ như vậy, Taehyung quan tâm "Hoseok, con khó chịu ở đâu à?" 

Bàn tay mát lạnh của hắn áp lên đôi má bầu của cậu "Không có sốt" 

Hoseok cười gượng "Con không sao, chắc là quấn khăn hơi chặt ạ". Taehyung nghe vậy cũng nới lỏng một chút cho cậu trai, Hoseok thầm thở ra, tự nhiên lại xấu hổ thế không biết. 

Chuẩn bị xong xuôi hết Hoseok theo Taehyung ra xe, vì chuyến đi riêng biệt nên hắn tự lái xe không cần tài xế. Trên xe quản gia có chuẩn bị sẵn quà vặt cho Hoseok, vì cả hai đã ăn sáng ở nhà nên chỉ có một ít snack và nước trái cây. 

Hoseok như bé bi lần đầu đi dã ngoại, đôi mắt long lanh nhìn cảnh vật bên ngoài, lâu lâu còn khua tay khua chân chỉ một bé sóc trên cây. Hắn cố tình lái xe chậm lại cho cậu trai quan sát, Hoseok quay mặt sang nói với Taehyung "Cậu, cậu ơi coi sóc nhỏ nè, đáng yêu. Hai má nó phồng lên hết rồi". 

Cái giọng mềm mại của cậu trái khiến hắn không kìm được nhìn Hoseok càng thêm cưng chiều. Một tay điều khiển vô lăng, một tay tìm đến tay Hoseok nắm lấy "Đáng yêu thua con" rồi tiếp tục lái xe. 

Đừng thấy Hoseok vẫn tíu tít nói không ngừng thì cậu không biết gì, lỗ tai cậu đỏ rần đây nè. 

Mất khoảng hai tiếng rưỡi để chạy đến nơi cắm trại, do Hoseok ban sáng háo hức nên dậy sớm vô cùng, bây giờ cậu trai mệt mõi kê đầu lên gối ngủ mất, trên người là áo khoác của Taehyung. Taehyung ngó đến bàn tay cậu trai được bao bọ trong bàn tay mình, đưa nó lên miệng hôn nhẹ.

[END][VHope] Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ