Phiên ngoại VHope's day: Kỉ niệm ngày cưới

1.1K 70 22
                                    

"Vậy hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của hai đứa đúng chứ?" giọng Seokjin từ loa điện thoại ngoài truyền đến, âm thanh của anh vẫn dìu dịu như thế.

Hoseok đang chải đám lông của Yeontan, cu cậu đã đến mùa rụng lông nên dạo này lâu lâu cậu lại thấy những nhúm lông nhỏ bay trong không khí. Hoseok cầm cây chải lông chải dọc cái bụng tròn, Yeontan được phục vụ liền lim dim ngủ mất.

"Đúng vậy, hôm nay là tròn một năm rồi ạ".

Hoseok không giấu được hạnh phúc trong lời nói của mình, cậu trai và Taehyung đã kết hôn được một năm rồi đấy, và hôm nay chính là ngày kỉ niệm đầu tiên của bọn họ. Hoseok ở cạnh Taehyung một năm, kết hôn một năm, ở cạnh nhau một đời.

Cậu trai chưa bao giờ dám hi vọng điều này, thâm tâm Hoseok luôn là một đứa trẻ hay lo lắng trước sao, đứa trẻ chỉ biết cố gắng hết sức làm hài lòng người xung quanh. Cậu luôn cố gồng gánh thành một đứa bé hiểu chuyện, nhưng không có nghĩa ai cũng sẽ công nhận. Ở giới thượng lưu, khi mà gia thế là thứ quyết định tất cả, Jung Hoseok chẳng qua là một đứa con nuôi, số phận định sẵn là đá lót đường cho người khác. Chính bản thân cậu trai cũng nghĩ thế, chỉ là trước khi cậu gặp được Kim Taehyung, người đàn ông đời này của cậu.

Cậu Taehyung nói Hoseok rằng cậu chính là ánh dương kéo hắn ra khỏi cuộc sống tối tăm u ám với cái quá khứ đang cố giết hắn từng ngày, nhưng hắn lại chính người chống đỡ cho cậu khi cả thế giới đổ sụp, ôm cậu thật chặt mặc cho mọi thứ vỡ vụn. Kim Taehyung đời này kiếp này vì Jung Hoseok mà sống, Jung Hoseok đời này kiếp này vì Kim Taehyung mà ngẩng cao đầu. Bọn họ chính là xoa dịu lẫn nhau.

Hoseok tháo mớ lông trong lượt, hỏi "Cậu Seokjin nói xem con nên tặng gì cho Taehyung đây?"

Hoseok nghe rõ mồn một giọng cười thích thú của cậu mình, Seokjin nói trong tiếng cười "Con chính là món quá lớn nhất của Taehyung rồi".

Mặc dù không thấy vẻ mặt trêu ghẹo của Seokjin nhưng Hoseok cũng không nhịn được hai má đỏ hồng, cậu chán nản úp mặt xuống cái gối sofa "Cậu Jin à..."

Kim Seokjin cười ha hả "Được rồi bé con, cậu Seokjin nghĩ con nên nấu vài món mang đến cho chồng con đi. Cậu thấy bây giờ bên Hàn Quốc đã gần tới giờ cơm trưa đúng không? Sau đó chiều tối đặt một nhà hàng ăn tối, cậu tin rằng con đã có quà cho nó rồi".

Cậu Seokjin nói không sai, Hoseok đã chính tay mình kết cho hắn một vòng tay bằng đá hổ phách, mỗi viên đều được chính Hoseok lựa. Cậu không mê tín, nhưng điều Hoseok mong muốn duy nhất chỉ là sự bình an của Taehyung mà thôi.

"Con thấy đó là ý kiến ổn đấy chứ, để con đi nấu cơm, cậu gửi lời hỏi thăm của con đến cậu Namjoon nha. Dạ vâng tạm biệt cậu Jin".

Hoseok nhờ chị hầu gái gần đó giúp mình dọn dẹp mớ lông của Yeontan và đưa nó về ổ đệm, xong mới bắt đầu rửa tay thay một bộ quần áo mới, cậu không muốn lông của cục bông đen này bay vào thức ăn đâu.

Ông xã nhà cậu thích ăn đồ ăn thanh đạm một chút, Hoseok nghĩ mấy ngày nay lại nóng như thế, tốt nhất là nấu đồ ăn hạn chế dầu mỡ. Cậu trai lúc trước có học nấu ăn, ai kêu mọi lần đều là hắn nấu, cậu cũng muốn nấu cho người mình yêu nữa mà. Hoseok học rất nhanh, chỉ có điều mỗi lần cầm dao thái rau củ hay cắt thịt thì tim của những người hầu ở đây đều treo lơ lửng ở cổ họng.

[END][VHope] Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ