Chap 32

767 87 8
                                    

Nghịch ngợm đã cái nư với nhóc Yeontan, Hoseok bế cún con về lại nhà, dùng khăn giấy lau chân cho nó sạch sẽ rồi mới thả xuống. Cu cậu lại đi tìm cục xương chip chip của mình tự chơi một mình, Hoseok nhanh chóng đi xuống bếp phụ giúp cậu Taehyung. 

Mùi thức ăn thơm nức mũi khiến bụng nhỏ của cậu đói rồi. Taehyung tay áo đã được xắn lên, bàn tay cắt hành baro cho vào nồi canh kim chi tỏa khói nghi ngúc. Dù bên ngoài không khí lạnh lẽo nhưng hệ thống sưởi bên trong trong hoạt động rất năng suất. Thế nên trong quá trình nấu ăn không tránh được đổ mồ hôi lấm tấm khiến mái tóc đen của hắn hơi bết lại. 

Taehyung lên tiếng khi vẫn chăm chú vào mấy con cá nướng "Hobi rửa tay chuẩn bị ăn cơm".

 Hoseok vâng lời, rửa tay sạch sẽ rồi tự giác dọn bát đũa ra bàn. Thấy mình lại không có gì làm, Hoseok chống má ngắm nhìn cậu Taehyung. Xem nào, mặt đẹp, mắt đẹp, tóc cũng đẹp, chân dài, bờ vai vững trãi. Hoseok nhớ không lầm tạp chí Hàn Quốc còn bầu chọn cậu Taehyung hạng nhất trong một trăm người đàn ông phụ nữ muốn chọn làm chồng cơ mà. 

Dù tính cậu Taehyung trong miệng mọi người luôn tàn bạo độc ác, nhưng Hoseok nghĩ nếu hắn thật lòng vì ai, thì ắt hẳn người đó sẽ hạnh phúc nhất thế giới này rồi. Tại sao cậu lại nghĩ vậy ư? Hừm, trước mắt mà nói thì ở cương vị cậu – cháu thì cậu Taehyung đã đối xử với cậu cực kì cực kì chu đáo, là người chăm sóc Hoseok cẩn thận nhất cậu từng nhận được.

Thấy Hoseok phát ngốc nhìn mình, cá chắc cái đầu nhỏ của cậu trai lại suy nghĩ linh tinh gì rồi. Hắn đặt nồi canh xuống bàn mà cậu vẫn chưa hay biết, ngón tay điểm lên cái mũi cao cao "Bé con ăn cơm nào". 

Hoseok giật mình, không khỏi xấu hổ khi mười lần ngắm trộm thì hết chín lần bị cậu Taehyung phát hiện. Giả vờ không thấy bộ mặt đỏ hồng của Hoseok, hắn kéo ghế ngồi cạnh cậu, quen tay giúp cậu lấy xương cá. Đôi mắt chăm chú nhìn hắn gỡ từng cái xương, Hoseok không tính là kén ăn nhưng mỗi lần ăn cá cậu trai đều không vui nỗi, chắc do từng bị hốc xương đến nỗi phải đi bệnh viện gắp ra, chậc, cái quá khứ huy hoàng mà cậu chả muốn nhớ lại. 

Chắc chắn không có mấu xương nhỏ nó lẩn trốn trong mớ thịt cá trắng tươi này hắn mới đưa đến bên miệng cậu, nhìn Hoseok hé miếng ăn ngon lành khiến hắn cong môi cười nhẹ. Hoseok nghĩ Taehyung chính là một chiếc hộp pandora chứa đựng hàng tá thứ cậu không hề biết về hắn. Chỉ như vụ hắn nấu ăn không thua kém cậu Seokjin thì Hoseok đã bất ngờ không nhỏ, lẳng lặng ghi nhớ năm sau sẽ cho cậu Taehyung một phiếu bầu chọn những người đàn ông đáng ngưỡng mộ của Đại Hàn Dân Quốc.

Taehyung lên tiếng khi con sóc nhỏ đang múc từng muỗng cơm cho vào miệng "Tối nay chúng ta nướng thịt bên ngoài được không?" Quá được luôn đó chứ, Hoseok phấn khích đáp lời "Được ạ".

Nghĩ đến buổi tối có thể ở ngoài chơi đùa tiếp thì Hoseok vui thích đến độ bị Taehyung dụ dỗ ăn hơn nửa chén khi nào cũng không hay. Vì là bé khỏe bé ngoan hết mấy năm học mẫu giáo nên Hoseok tự giác ăn xong thu dọn sạch sẽ bàn ăn rồi chuẩn bị rửa chén. 

Dĩ nhiên Taehyung không cho phép cục cưng mình đụng tay đụng chân vào việc gì cả, nhưng bé con lại đưa đôi mắt năn nỉ nhìn hắn, kèm cái giọng nhỏ nhẹ như cọng lông vũ vuốt qua trái tim hắn "Cậu Taehyung, cậu cả sáng nay đã lái xe đưa con đến đây, còn nấu thức ăn trưa nữa, mấy cái này con rửa được mà, tin con nghen". 

[END][VHope] Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ