Phiên ngoại Kim Taehyung: Em chính là đức tin.

799 66 7
                                    

"Bắt lấy nó, đừng để cho nó thoát, nếu không phu nhân Lee sẽ giết tất cả chúng ta đấy" trên con đường chỉ vừa mới hừng sáng của Seoul, không khí mùa đông vừa đến mang theo những cơn rét đậm đầu mùa, khi Seoul chỉ mới năm giờ sáng thì làm gì có ai có thể cưỡng được cơn buồn ngủ và cái ấm áp của chăn mền đem lại.

Nhưng hiện tại tiếng bước chân dồn dập, tiếng đàn ông giọng ồm ồm liên tục cất lên, nghe rõ nhất vẫn là những từ "Bắt nó lại" và "Giết nó ngay lập tức", một tốp người hơn mười tên đàn ông quần áo đen, trên tay vài người là súng, còn lại là dao cùng với những ống tuýt bằng sắt, người nào người nấy mặt đầy sát khí. Tên tóc đen mặc vest đưa mắt nhìn bốn phía, thằng ranh con Kim Taehyung thật sự quá xảo quyệt, vốn dĩ gã đàn ông này là thân tín của phu nhân Lee, gã ta nhận được lệnh phải giết được Kim Taehyung khi nghe nói nó vẫn còn ở Hàn Quốc. Đám người trước kia được phu nhân Lee phái đi làm không được việc đều bị phu nhân "phạt" đến sống dở chết dở nên lần này bà ta cử đi một trong những sát thủ đắc lực nhất của mình.

Gã đàn ông hất mặt lớn giọng "Chia nhau ra tìm, tìm được cứ giết không tha. Ai giết được Kim Taehyung thì phu nhân Lee sẽ thưởng lớn cho người nó". Bọn họ đồng loạt dạ vâng rồi tản ra khắp nơi.

Cũng tại một bãi rác trong căn hẻm nhỏ, đây là nơi để rác của khu dân cư khu vực này, xe rác sẽ đến thu dọn vào thứ hai và thứ sáu mỗi tuần, hôm nay vừa đúng là thứ năm, rác cũng nhiều hơn rồi. Trong cái thùng rác xanh hình chữ nhật lớn đầy các bao rác đen, những mùi hôi thối dù cho các bao rác ấy đã được bịt kín, nhưng cái mùi khó ngửi ấy không tránh khỏi bị thoát ra ngoài. Những cái bao đột nhiên hơi chuyển động, bịch một tiếng, bao rác lớn nhất rơi xuống đất, một cánh tay gầy có thể thấy trên mu bàn tay đã rách nát, dòng máu đỏ tươi chảy trên xuống cánh tay, ướt đẫm ống tay áo, Kim Taehyung khó nhọc đẩy mấy cái bao rác còn lại.

Hắn đã hơn hai ngày không có một bữa ăn tử tế, không ngừng chạy trốn dù đôi chân gần như sắp bị phế đi. Nhưng hắn không thể dừng lại được, người đàn bà kia không muốn hắn sống, hắn chỉ có thể cắn răng mà kéo dài hơi tàn, chờ ngày trả thù.

Lão già Kim bệnh tình vốn đã không tốt, những ngày cuối đời dù ông ta cố gắng sắp xếp cho hắn ổn thỏa nhất, nhưng vẫn không qua mắt được phu nhân Lee. Những thân tín được ông ta phái đi để bảo vệ cho đứa con út ông ta yêu thương nhất đều bị giết sạch, nhà họ Lee bành trướng không ngừng, tai mắt ở khắp nơi, căn nhà ngoại ô bí mật ở Daegu cũng bị phu nhân Lee tìm ra và cướp về. Kim Taehyung tuy hận Kim Minyoung, người đàn ông phản bội tình cảm của người mẹ tội nghiệp đáng thương của hắn, nhưng lão Kim hèn nhát đấy lại dồn tất cả sức lực cuối cùng của cuộc đời mình để bảo vệ Kim Taehyung, huyết thống duy nhất của lão và người phụ nữ lão thật sự yêu thương nhất.

Kim Taehyung ngày ấy mười lăm tuổi, sống trong nhà họ Kim không khác gì người câm người điếc, tuổi thơ của hắn là những lần bị ăn hiếp từ đám anh chị em cùng cha khác mẹ, dù dì ba và chị Sunhee nhiều lần đứng ra bảo vệ hắn, nhưng tất nhiên phu nhân Lee nào cho phép. Bà ta dùng bộ dạng từ mẫu của mình mà đẩy tất cả lỗi lầm lên đầu hắn, chỉ đến khi lão Kim lên tiếng thì bà ta mới nhượng bộ vài phần. Nhà họ Kim từ lâu gần như dã rơi vào tay người phụ nữ ngoại tộc này, chú của hắn nước ở xa không cứu được lửa gần, còn ba hắn, không hiểu sao bệnh tình ngày càng nặng đi.

[END][VHope] Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ