Hoseok trải qua kì thi kiểm tra chất lượng dường như bòn rút sạch năng lượng của cậu. Đúng là không gì khiến người ta mệt mỏi bằng sử dụng quá nhiều chất xám cho cuộc chiến điểm số này cả.
Nhìn Hoseok dò lại kết quả, Jungkook ngồi kết bên chọt người cậu "Thi xong được nghỉ mấy ngày cậu muốn đi đâu chơi không? Mình qua đưa cậu chơi".
Hoseok rời mắt khỏi tờ giấy trên tay, gương mặt khó xử "Mình muốn về Gwangju thăm bà ngoại".
Jungkook làm sao bỏ qua cơ hội tuyệt vời này, chớp đôi mắt long lanh "Hay mình về với cậu được không?"
Chả là mẹ đã theo dượng Min sang Pháp đi công tác, cậu ở nhà tranh thủ mấy ngày này về thăm bà ngoại, cậu đã hứa với bà rồi. Nhìn Jungkook đưa đôi mắt không khác gì mỗi lần Yeontan xin ăn, cậu đành đầu hàng "Được rồi, mai tám giờ chúng ta sẽ khởi hành".
Jungkook phấn khởi "Yayyy" một tiếng to đùng khiến học sinh còn trong lớp giật mình, nhưng không ai dám nói gì vị "'đại ca" này. Gani đeo ba lô đứng bên ngoài hú hét "Hai anh ơi lẹ đi tập nè".
Jungkook cầm cặp cho cả hai, bộ ba nhanh chóng đến câu lạc bộ. Mọi người chia team tập thử trước, sau đó qua ngày nghỉ sẽ họp cùng câu lạc bộ truyền thông chạy mối nối sau. Hoseok khi làm việc rất nghiêm túc, ngay cả Jungkook còn bị cậu quát đến cụp tai thỏ. Hoseok sửa lại đội hình, lại chỉnh lại động tác. Cậu thấy đã ổn thì cho tụi nhỏ nghỉ ngơi một chút, Hoseok đang uống nước thì Gani đâu lù lù đến ngồi cạnh, trên tay là bộ bài tarot. Hoseok đầu đầy dấu chấm, thấy con bé nhét bộ bài vào tay cậu "Anh xào mấy cái đi anh Hoseok".
"Chi vậy?" tuy miệng nói nhưng tay vẫn nghe theo cô bé xào mấy cái. Gani chuyện nghiệp trải bài "Dạo này em thấy anh xu cà na dữ lắm rồi. Nào anh trai, chọn một tụ đi".
Hoseok chọn một tụ chính giữa, gương mặt tươi cười trên mặt cô nàng tắt ngỏm. Nét mặt đột nhiên căng thẳng hơn, Hoseok chờ đợi cô bé giải bài cho mình thì chỉ thấy Gani gom lại hết. "Anh Hoseok, anh phải cẩn thận".
Giọng Gani không phải giỡn, Hoseok nuốt khan "Bài xấu lắm hả em?". Nhìn vẻ mặt Gani tự nhiên nghiêm túc, Jungkook bên cạnh biết Hoseok nhát gan nhỏ giọng trách móc "Sao tự nhiên em bày ra trò này không biết, ba cái bói toán linh tinh".
Gani vẻ mặt hối lỗi, Hoseok xoa đầu cô bé "Không sao đâu. Tarot coi cho biết thôi mà". Gani gật đầu, nhưng vẫn nắm chặt cổ tay cậu trai "Nhưng anh phải cẩn thận đó nha, nhớ không được đi đâu một mình" xong quay sang Jungkook "Anh phải canh chừng anh ấy".
Jungkook phải cam đoan hơn mười lần chắc chắn đi Gwangju sẽ không rời Hoseok dù chỉ nửa bước thì con bé mới chịu vác cặp ra về. Chở Hoseok về nhà, dặn dò cậu cẩn thận cửa nẻo và ngủ sớm, mai Jungkook sẽ đến đón cậu đi. Jungkook kêu cậu đừng tin bói toán cuối cùng lại bị Gani dọa ngược lại, hết nói nổi.
Hoseok về nhà tranh thủ tắm rửa. Xong cậu ngồi xuống soạn quần áo cho vào balo, dù sao chỉ đi mấy ngày mà thôi, thêm nữa ở nhà ngoại có sẵn đồ của cậu rồi nên không cần mang cho nhiều. Chủ yếu là đồ của Yeontan, cậu có ý định bếch thằng nhóc này đi theo. Nhóc con bây giờ lớn hơn rồi, ngày nào về còn nhỏ xíu xìu xiu, bây giờ không khác kẹo bông gòn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
FanficTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...