Chap 65

707 76 15
                                    

Hoseok chậm rãi bước vào, đôi mắt đảo xung quanh khu vườn không khác gì một cánh rừng rộng lớn của nhà họ Kim, cây cảnh được cắt tỉa rất tinh xảo, mọi người trên người ai nấy đều mặc trang phục đen nên bộ lễ phục của Hoseok lại đặc biệt trở nên nổi bật hơn bao giờ khác. Nhưng không phải vì dự tang lễ mà trang phục của đám người này trở nên khiêm tốn, nhìn bọn họ mà xem, bộ quần áo nào của cũng được thiết kế cầu kì, thậm chí còn đính đá quý, đàn ông thì không nói, đàn bà lại trang điểm rất đậm, đôi đỏ tươi cùng trang sức lấp lánh. Hoseok thật muốn cười, bọn họ có khác gì đi dự yến tiệc hay không cơ chứ? 

Mà cũng đúng thôi, đám tang của gia chủ họ Kim, lũ nhà báo kia dễ gì mà bỏ qua miếng mồi ngon để tha hồ thêu dệt những câu chuyện do bọn họ vẽ ra, chắc chắn sẽ khiến dư luận sôi nổi cả một khoảng thời gian. Bọn họ ghét cay ghét đắng Taehyung, nhưng lại lợi dụng cái chết của anh ấy để khoe mẽ, không khác gì những con công ngu ngốc chỉ biết xòe đuôi, đúng là đáng chết. 

Hoseok dẫm lên bãi cỏ xanh mướt, vẫn còn đọng lại nước do cơn mưa ban sáng, Hoseok liếc mắt thấy được bà ngoại ngồi ở hàng ghế đầu, đôi mắt rơi lệ nhìn cậu, bà khẽ gật đầu, còn mẹ cậu, chính là hoảng hốt mở to mắt nhìn Hoseok. Kim Sunhee nhận thấy được điều gì đó không đúng ở cậu trai, dù sao bà cũng là người nuôi lớn cậu từng đó năm, bà có thể vô tâm với Hoseok nhưng rõ ràng Hoseok xuất hiện ở tang lễ của Taehyung, sát khí đầy người từ cậu trai tỏa ra, nó làm bà sợ hãi, bà đã từng thấy hình ảnh này một lần, khi mà Taehyung dùng máu tẩy rửa sự nhơ nhuốc của nhà họ Kim. 

Hoseok, không thể nào, đúng là thằng bé từng ra tay với Yoongi, nhưng ít nhất với linh cảm của người làm mẹ, sâu thẫm bên trong Kim Sunhee vẫn tin con trai mình chính là đứa trẻ thiện lương nhất, chỉ có điều tình cảm của bà dành cho Min Yoongi quá sâu đậm, che mất đi một phần lý trí đáng lẽ bà nên có. 

Mãi tập trung vào Hoseok nên bà không để ý Min Yoongi từ khi Hoseok lên tiếng liền quay phắt người tìm lấy bóng dáng nhỏ bé kia, Hoseok của hắn, tình yêu thuần khiết của hắn cuối cùng đã xuất hiện. Gương mặt nhỏ không một chút cảm xúc nào cùng nụ cười châm chọc càng khiến hắn mê đắm, hắn đã từng nói, so với một đóa hoa sen trắng, hắn vẫn thích cây xương rồng kiêu ngạo của sa mạc cằn cỗi hơn, cậu trai của hắn lúc này đẹp quá, đôi mắt lạnh nhạt kia vô tình lướt qua Min Yoongi, không khác gì lưỡi dao sắt bén muốn cướp đi sinh mệnh hắn. 

Hoseok muốn giết hắn? Tất nhiên, em ấy dĩ nhiên muốn trả thù cho Kim Taehyung rồi, nhưng Min Yoongi không quan tâm, hắn chỉ quan tâm cậu trai mà thôi, hắn đã giết được kẻ thù lớn của mình, hắn không ngại diệt trừ hết tất cả những chướng ngại còn lại để có được Hoseok. 

Cậu trai thấy hai bên bục chính là hàng dài những lẵng hoa tang chia buồn, đều là những loài hoa đắt tiền nhất, màu trắng trong thuần khiết. Buồn cười, bên trong của các người đều là một màu đen hôi tanh, bàn tay ai mà không dính máu của những người vô tội, còn bày ra vẻ thanh cao cho ai coi. 

Phu nhân Lee thấy cậu một đường bước đến gần mình nhưng không bị ai ngăn lại, xẵng giọng "Hoseok, ta không ngờ con lại vô lễ như vậy, ai dạy con nói năng không phép tắc như thế?"

[END][VHope] Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ