Hoseok nhìn hai mẹ con chạy trối chết khi Taehyung đã cho phép, trong lòng thầm cảm thán quyền lực của cậu Taehyung tại nhà họ Kim. Ánh mắt dừng lại ở cái tay cậu Taehyung vẫn đang nắm lấy cổ tay mình, tim lại đập nhanh hơn.
Ôi trời, ai đó chỉ cách nào để cậu có thể rút tay ra an toàn mà không khiến cậu Taehyung khó chịu được không, chứ cậu không dám làm liều đâu. Taehyung dường như không thấy vẻ bối rối của cậu trai, dùng tay còn lại nâng cằm Hoseok, xoay trái xoay phải quan sát "Có đau không?"
"Dạ" Hoseok tròn xoe mắt nhìn Taehyung, hắn tốt bụng lặp lại lời nói ban nãy "Ta hỏi con có đau không?"
"À, dạ...không đau lắm đâu" Hoseok lắp bắp. Hắn ừ một tiếng, đưa bàn tay to lớn xoa lấy mái đầu đen "Con đi nghỉ sớm đi, mai còn cùng chị Sunhee đến nhà mới".
Hoseok nhìn cổ tay mình còn nằm gọn trong bàn tay Taehyung, chớp mắt. Taehyung thấy thế cũng buông tay, cậu nhanh chóng đứng dậy cúi người "Việc hôm nay con cảm ơn cậu, cậu nghỉ ngơi sớm ạ". Taehyung phất tay ý bảo không có gì, Hoseok được giải thoát chạy biến về phòng mình.
Nhìn đứa nhỏ sợ hãi mình như vậy, ít nhiều trong quá khứ hình tượng của Taehyung đối Hoseok quá mãnh liệt rồi. Hắn xoa cằm, dù sao Hobi nhà hắn còn nhỏ, từ từ uốn nắn lại vậy.
Buổi sáng tám giờ Hoseok đã chuẩn bị xong, nhìn những thùng đồ được xếp ngay ngắn trong phòng, cậu cảm thấy nhẹ nhàng biết bao, cuối cùng có thể rời khỏi nhà họ Kim này. Không cần mỗi ngày đụng mặt những người mình không thích, coi như khổ tận cam lai đi.
Nhờ người giúp việc giúp cậu bưng đồ xuống, Jungkook đã chuẩn bị đồ ăn sáng cho cậu nên cậu không cần ăn sáng tại nhà. Bên dưới cậu thấy phu nhân Lee cùng mọi người, theo phép tắt cậu đưa thùng giấy cho cô hầu gái, bản thân bước đến bàn ăn chào phu nhân Lee "Con chào bà".
Phu nhân Lee đến đầu cũng không nhấc, dùng tư thế tao nhã ăn sáng, không đáp lại. Hosek quen với điều này rồi, em gái của Chanwoo là Chanmi quét ánh mắt chán ghét trên người cậu, cô ta trề môi "Anh Hoseok bây giờ có gia đình mới rồi, chắc chuẩn bị đổi thành họ Min rồi ha?"
Chanmi chính là bản sao của bà Choi, ăn nói khó nghe không khác gì mẹ mình. Nếu nói bà Choi ghét Hoseok một thì Chanmi ghét Hoseok đến mười. Rõ ràng là đàn ông con trai mà trong trường dám thu hết nổi bật của cô ta, thêm nữa cô ta thích nhất là Jeon Jungkook, nhưng tên Hoseok kia cứ bám riết anh ấy. Cô ta nhiều lần cố tình lượn lờ trước mắt Jungkook nhưng ánh mắt anh ấy thủy chung chỉ nhìn một mình Jung Hoseok mà thôi.
Bà Choi hôm qua do bị Taehyung hù dọa nên hôm nay im lặng đến lạ, thấy con gái mình lại bắt đầu nói năng ngu ngốc nhanh chóng liếc cô ta một cái, ra hiệu im lặng. Cô hầu gái từ ngoài bước đến thông báo "Cậu Hoseok, thiếu gia Jeon đến rồi ạ", đi đẳng sau là Jungkook với bộ đồ thoải mái bước vào, mắt mơ hồ lướt nhìn tên Chanwoo đang cắm mặt ăn không dám ngước lên.
Phu nhân Lee cuối cùng cũng chịu ngẩng đầu, dùng khăn chậm nhẹ khóe miệng, nở nụ cười vừa đủ "Con đến rồi sao Jungkook, ba con vẫn khỏe chứ?"
Dù Jungkook không có thiện cảm với phu nhân Lee nhưng vẫn phải lễ phép đáp "Con chào phu nhân Lee, ba con vẫn khỏe ạ. Con xin phép đưa Hoseok đi sang nhà mới vì dì Sunhee mới gọi cho con. Con xin phép".
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
Fiksi PenggemarTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...