Hoseok mím môi nhìn cậu Taehyung nãy giờ vẫn im lặng chờ cậu xé từng miếng gói quà, đôi mắt xinh đẹp như muốn hỏi hắn quà của bé đâu?
Taehyung cũng không để cục cưng hắn phải chờ lâu, vốn dĩ chỉ muốn trêu cậu trai một chút nhưng hắn làm sao mà nỡ chứ. Hắn thả sợ dây chuyền từ trong tay mình rơi xuống trước mặt cậu trai. Hoseok quan sát sợi dây chuyền dưới ánh sáng từ đèn trần rọi lên khiến nó càng thêm óng ánh. Lần trước là lắc chân, lần này là dây chuyền, cậu Taehyung định coi mình là bé gái nuôi lớn sao?
Mà đúng là Hoseok có thích mấy món đồ này thật. Mặt dây chuyền chỉ là một viên đá xanh hình giọt nước, hắn ra hiệu cho Hoseok cúi đầu xuống để có thể đeo nó vào cho cậu trai. Độ dài vừa đủ chạm dến nơi vị trí gấn trái tim của cậu. Hoseok nâng mặt dây chuyền ngắm nghía, cậu yêu thích món quà này. Có thể vì nó là do cậu Taehyung tặng nên Hoseok có hơi thiên vị một xíu.
Cậu trai sực nhớ mình chưa tặng quà cho hắn trong khi quà những người khác đã được cậu gửi đi hết rồi. Chỉ là cậu muốn tự tay tặng nó cho cậu Taehyung thôi. Hoseok cũng cầm một cái hộp đen bằng da, tinh nghịch nháy mắt "Đây là quà của con".
Trông thế thôi chứ cậu trai hồi hộp muốn chết, trước đó cậu Seokjin đã trấn an cậu tặng gì thì cậu Taehyung đều sẽ yêu thích và trân trọng, nhưng Hoseok vẫn lo lắng hắn không thích. Đường đường là gia chủ của nhà họ Kim, có gì quý giá mà hắn chưa từng thấy, chưa kể món quá cậu tặng không tính là có giá trị cao. Taehyung dưới ánh mắt chờ đợi của cậu trai, chậm rãi mở ra.
Bên trong là một chiếc vòng bện dây đen cùng một chiếc charm vàng hình đầu sư tử, hai mắt đính hồng ngọc. Chất liệu dây là do cậu Seokjin giúp cậu trai tìm, còn lại đều là Hoseok tự tay làm, charm thì được đặt riêng. Taehyung dịu dàng nhìn cậu, dưới ánh đèn hắn trở nên nhu hòa rất nhiều, gương mặt góc cạnh điển trai khiến cậu trai không tự chủ hơi mắc cỡ. "Con giúp ta đeo được không?" giọng nói như mê hoặc, cậu trai máy móc cầm lấy vòng tay trong hộp đặt lên cổ tay hắn, cẩn thận rút lại.
Hoseok bình thường ngơ ngơ ngác ngác, nhưng cũng sống ở hào môn bao nhiêu năm, cậu hiểu rõ để ngồi vững ở chiếc ghế gia chủ chưa bao giờ là dễ, chưa kể đối với một gia đình vốn dĩ tựa vũng bùn lầy lội dính nhớp như họ Kim. Hoseok đã suy nghĩ hơn một tháng để tìm món quà phù hợp cho hắn, cuối cùng cậu trai nhận ra không có gì quan trọng bằng sự bình an của hắn cả. Cậu làm một chiếc vòng bình an, trước khi đến tay cậu Taehyung thì Hoseok đã gửi gắm nó ở một ngồi chùa nổi tiếng linh thiêng.
Hoseok tin vào thần linh, tin vào đức tin và tín ngưỡng. Như kiểu đói ăn rau đau uống thuốc, mỗi lần cậu trai lâm vào cảnh khốn cùng, cậu sẽ cầu nguyện, và bằng một cách nào đó, cậu Taehyung sẽ xuất hiện, giúp đỡ cho cậu. Vậy nên Hoseok mong sau sợi dây này có thể mang đến bình an cho hắn, cậu trai vẫn nhớ như in cái ngày cậu Taehyung đột ngột xuất hiện ở khu nhà dượng Min, tay thì bị thương. Không cần nói Hoseok cũng có thể đoán được bảy phần, rất nhiều người muốn hắn phải chết.
Đeo xong cho hắn, Hoseok ngắm nghía, đúng là người đẹp đeo cái gì cũng đẹp hết trơn á. Hoseok ngẩng đầu cười với hắn "Cậu Taehyung, giáng sinh vui vẻ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
FanfictionTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...