Cú đập vừa rồi của Hoseok chính là dùng hết sức mình, cậu trai không quan tâm đến Min Yoongi là "người cha dượng tốt bụng" hay gì nữa, cậu chỉ thấy ghê tởm cái hành động của hắn đang muốn làm với mình.
Min Yoongi cảm nhận được làn da nhẵn nhụi hệt một khối ngọc quý hiếm, hắn chạm vào không muốn dứt ra. Tất cả mọi thứ trên người cậu trai đều khơi dậy dục vọng sâu thẫm trong người hắn, Min Yoongi nhất quyết phải chiếm được cậu trai. Rồi cậu trai sẽ yêu hắn, hắn tin mình sẽ chiếm được trái tim của Hoseok. Hắn vẫn còn chìm đắm trọng sự sung sướng của bản thân thì đầu bị tấn công mạnh, lực không đủ mạnh để lấy mạng nhưng vẫn khiến hắn đau nhói choáng váng, dừng lại động tác mà đưa tay ôm lấy đầu.
Hoseok chỉ chờ có thế, dùng chân đạp mạnh vào người hắn khiến hắn ngã xuống sofa. Cậu trai kéo lại cái áo bị lệch hẳn sang một bên, đôi mắt chán ghét và kinh tởm nhìn hắn, mặc kệ đầu Min Yoongi lúc này đã ướt một mảng do máu. Cậu trai trong tay còn cầm gạc tàn đưa trước mặt hắn, giọng nói tuy sợ hãi nhưng thật sự Hoseok chỉ muốn giết chết hắn "Dượng tránh xa tôi ra".
Min Yoongi thấy thế không để ý vết thương trên đâu, vươn bàn tay đầy máu muốn chạm lấy cậu. Ngay lúc đó Kim Sunhee vừa từ tiệc trà của các vị phu nhân quý tộc trở về, bà chỉ vừa đẩy cửa vào đã thấy cảnh tượng chồng mình vời cái đầu bê bết máu ngồi dưới đấy, Hoseok thì đứng với cái gạt tàn trên tay, bả chỉ kịp hét lên "Dừng lại", ngay cả giày cao gót không kịp tháo ra đã chạy nhanh đến bên cạnh chồng mình, gương mặt lo lắng đến biến sắc, dùng tay đè lấy vết thương, hoảng sợ hỏi hắn "Anh có sao không, trời ơi máu nhiều quá" nói xong quay ngoắt về phía Hoseok, giọng nói tức giận "Con làm gì dượng Min vậy Hoseok?"
Cậu trai nhìn thấy một tia chán ghét trong mắt mẹ mình, à còn hận thù nữa. Đôi mắt luôn luôn dịu dàng tràn đầy yêu thương chẳng hiểu sao trong phút chốt không khác gì đang nhìn tử địch của mình. Cậu hiểu, nếu có bất cứ điều gì xảy ra, mẹ sẽ luôn đứng về phía người đàn ông bà yêu thương. Cảm giác thừa thãi chưa bao giờ rõ ràng với cậu trai đến thế, Hoseok đến cả nước mắt cũng không muốn rơi xuống nữa.
Kim Sunhee thấy cậu trai cứ đứng đó trân trân nhìn mình, cơn tức giận trong lòng bùng phát, Min Yoongi không kịp ngăn cản, chỉ thấy bà tiến lên ba bước, thẳng tay tát vào mặt Hoseok. Cái tát mạnh mẽ đến mức đầu cậu trai lệch hẳn một bên, lỗ tai trở cũng ù đi. Min Yoongi bị làm cho kinh ngạc, tiến tới nắm lấy bả vai bà, hơi to tiếng "Sao em đánh Hoseok, đây không phải lỗi của thằng bé".
Mẹ câu lúc này làm sao nghe lọt tai được những lời này, bà nghĩ đứa con ngoan ngày nào của mình đã bị Kim Taehyung dạy hư, nó thậm chí còn ra tay với cha dượng mình. Thằng bé vốn dĩ dịu ngoan, đến cả một con kiến còn không nỡ giết, nay dám dùng gạt tàn đập Min Yoongi đến chảy máu đầu.
Bà cắn răng đẩy Min Yoongi ra, nhìn thẳng vào mắt Hoseok "Tôi không ngờ cậu ở với Kim Taehyung chưa bao lâu đã học được tính máu lạnh vô tình của nó, tôi có dạy cậu hành hung người thân của mình sao? Đây là cha dượng cậu, người đã yêu thương chăm sóc cậu thay tôi, vậy mà cậu lại làm anh ấy ra nông nỗi này. Lương tâm cậu để đâu, tôi thật sự quá thất vọng về cậu. Ngày đó đem cậu về đúng là sai lầm".
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
FanficTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...