Hoseok như không tin được vào mắt mình, chỉ có thể ngây ngốc để Taehyung hôn mình. Kim Taehyung bây giờ không khác gì người đi lạc ở sa mạc, may mắn tìm thấy nguồn nước ngọt lành mà uống lấy uống để. Hắn lợi dụng Hoseok vì ngạc nhiên mà hơi hé môi, nhanh chóng luồn chiếc lưỡi mình tìm lấy chiếc lưỡi rụt rè trốn tránh của cậu trai, bắt lấy, dây dưa.
Hoseok lần đầu tiên hôn lại hôn chính người cậu của mình, Hoseok đáng lẽ ra cậu phải thấy ghê tởm, nhưng không như thế, Hoseok lại trầm luân.
Cậu trai tự nói với mình mau đẩy hắn ra, mắng hắn "Khốn nạn" nhưng Hoseok không thể, cậu không làm được, chỉ có thể bất động đứng đó. Mặc cho đôi môi mỏng bị chà đạp hệt cánh hoa hồng đỏ thẫm đón sương mai, bóng loáng, mê người.
Hoseok cuối cùng cũng hiểu cảm giác mình đối với cậu Taehyung là gì, cậu trai đã yêu hắn. Hoseok từng nghĩ sau này bản thân có thể yêu một người con gái dịu dàng như bà ngoại mình, có học thức, lễ độ, cùng cô ấy sống ở một ngôi nhà nhỏ, cả hai sẽ nuôi nấng những đứa trẻ của họ đến khi trưởng thành, sau đó cùng nhau nắm tay rồi già đi.
Nhưng đó là khi Hoseok chưa gặp Kim Taehyung. Cậu trai chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu một người đàn ông, càng không nghĩ người mình yêu lại nằm chung một cây gia phả với cậu cơ đấy. Người đàn ông kia ngay từ đầu dùng sự dịu dàng và chậm rãi của hắn, bá đạo sẽ rách tấm màn mỏng manh ngăn cách cả hai, từng bước từng bước tiến vào một phần cuộc sống của Hoseok. Hắn mặc kệ cậu tùy hứng, mặc kệ cậu yếu ớt, không cần Hoseok phải hiểu chuyện, chỉ cần là điều cậu trai muốn, Kim Taehyung vĩnh viễn sẽ dung túng cho cậu, chở che và bảo vệ cho cậu. Hắn bước đến tự nhiên đến nỗi cậu trai ngây thơ còn chẳng nhận ra, cậu yêu hắn.
Chỉ đến khi nụ hôn điên cuồng hiện tại vẫn chưa có điểm dừng mới làm Hoseok thức tỉnh, một người từ nhỏ đã phải chịu huấn luyện lễ nghi của một gia đình quý tộc cổ đúng nghĩa, nhồi nhét vào đầu cậu biết bao điều cậu không được làm. Và dù cho là một gia đình bình dân đi nữa, thì tình yêu cấm kị chưa bao giờ được phép xảy ra.
Hoseok không thể để con tim làm chủ, Taehyung hôn từ mãnh liệt đến dịu dàng, nhấm nháp đôi môi mà hắn thèm khát được chạm vào một cách quang minh chính đại, chứ không phải một tên trộm chỉ dám chạm vào khi cậu trai đã say ngủ. Tiếng nức nở của Hoseok đều bị hắn nuốt xuống, nước mắt như dây chuyền ngọc trai bị đứt, rơi từng giọt từng giọt mặn chát . Đôi mắt đỏ ngầu yếu ớt nhìn hắn, tủi thân cùng đau lòng đến tim hắn muốn vỡ ra. Đưa tay lau lấy những giọt lệ ấy, Hoseok chỉ có thể nghẹn ngào trượt xuống, ngồi bệch xuống đất, dùng hai tay ôm lấy thân mình. Giọng nói cậu đứt quãng vì khóc
"Cậu...cậu Taehyung...cậu biết mình vừa làm cái gì không?". Hoseok không biết là nói với hắn hay nói với chính mình, bởi cậu trai cũng chẳng khá khẩm gì hơn, Hoseok thậm chí còn đáp trả lại nụ hôn đấy. Cậu ghê tởm bản thân, ghê tởm đến cả tình yêu đầu đời của mình, Hoseok sao có thể yêu cậu Taehyung cơ chứ.
Taehyung thấy cậu trai đang tự dằn vặt bản thân, không khác gì con thú bị thương không cho phép ai bước vào lãnh địa của nó, sợ hãi và không tìm thấy phương hướng, không biết bấu víu vào đâu. Hắn đau lòng, nhưng hắn không thể không làm. Hoseok ngây thơ đến nỗi nếu để cậu trai bước ra đời mà không có hắn, cái kết cuối cùng mà Hoseok sẽ nhận được chính là cái chết. Bọn họ sẽ không vì Hoseok ngoan ngoãn tốt bụng mà bỏ qua cho cậu, bởi lẽ người càng tốt chỉ càng dễ biến thành bàn đạp, mà cái giới quý tộc thiếu nhất chính là sự tốt bụng này của cậu trai. Hắn mặc kệ sau ngày hôm nay Hoseok không chấp nhận được, nhưng chỉ cần cậu trai yêu hắn thì không phải mọi thứ đã rõ ràng rồi sao? Việc của Kim Taehyung chính là để Hoseok nhận ra yêu hắn không phải là sai trái, rằng cuộc đời này hắn tính nguyện thay cậu chống đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
FanfictionTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...