Tại một buổi tối tại thành phố Seoul sầm uất, trong căn nhà tổ của gia tộc họ Kim danh giá đang diễn ra một buổi tiệc hoa lệ, sang trọng và đậm mùi quý tộc. Bởi lẽ gia tộc họ Kim đã là một gia tộc giàu có lâu đời, một quý tộc từ thời cổ xưa. Chỉ có điều đến đời ông Kim Minyoung lại khác, gia tộc họ Kim đi xuống rõ rệt, không còn là một con rồng lớn trong giới kinh doanh, bị chính trị gia quay lưng, không lấy một người giúp gia tộc này trong cơn khủng hoảng. Lý do gia chủ đời thứ hai mươi ba của gia tộc là một kẻ dở tệ trong việc kinh doanh ứng xử, thêm nữa nếu nói việc ông ta giỏi giang chắc là số phụ nữ mà ông ta sở hữu.
Ngoài tiểu thư họ Lee danh giá, cũng là người vợ chính thức duy nhất thì ông ta không ngại rước thêm vài người "vợ bé". Phu nhân Lee chưa bao giờ là người hiền dịu, bà được gia tộc họ Lee đào tạo để trở thành một phu nhân tiêu chuẩn và mẫu mực. Bà cho phép những con đàn bà thấp hèn đó vào nhà chính của nhà họ Kim nhưng không cho phép ai đùa giỡn đến uy quyền của bà.
Việc lấy lão Kim đã là nhẫn nhục lớn nhất cuộc đời này của bà rồi, bà có tự tôn của mình, càng có tham vọng của bản thân, nhưng để giữ vững chỗ đứng cho gia tộc họ Lee, bà không thể không gả cho lão Kim, dù ai cũng nhìn thấy lão ta không bằng một gốc của cha mình, gia chủ đời trước.
Nhưng chúa sơn lâm vẫn là chúa sơn lâm, sư tử đầu đàn dù già yếu thì vẫn là đầu đàn, chỉ cần danh tiếng danh giá của họ Kim còn ngày nào thì ngày đó vẫn còn là cây đại thụ, rất nhiều người thèm muốn bám vào. Thế nên những người vợ "nhỏ" của lão Kim luôn cảm thấy sợ hãi với bà cả, một người phụ nữ có tất cả, nhưng chỉ có điều không có con trai nối dõi chính là điểm đau của bà.
Phu nhân Lee chỉ có duy nhất một đứa con gái, sau khi sinh tiểu thư đầu tiên cho gia chủ họ Kim thì cơ thể bả không thể sinh được nữa, đó chính là lí do bà cắn răng chấp nhận những đứa con của những người vợ lẽ được phép bước vào nhà chính, bằng không đừng hòng bà để lũ hạ tiện ấy xuất hiện. Vì đứa con gái duy nhất của mình, bà càng phải dùng tụi nó để lót đường cho con bà, không cho phép những cuộc hôn nhân gia tộc như vậy rớt vào người con gái bà.
Thế nên bà không ngại đẩy những đứa con riêng kia, ép chúng nó phải trải qua những khổ đau mà bà phải chịu. Trong số bảy người con gái con vợ lẽ của ông Kim, tiểu thư thứ tư Kim Sunhee là người xinh đẹp nhất.
Mẹ của tiểu thư là vợ thứ ba của ông Kim, cũng là người bạn cùng trường của ông ta, là một giáo viên gương mẫu dạy tại trường cấp ba. Nhiều người sẽ khó hiểu, tại sao một người có học thức như vậy lại chấp nhận làm vợ lẽ của gia chủ nhà giàu, thì câu trả lời tất cả đều giải quyết được khi bạn vừa có tiền vừa có quyền. Cũng vì gia giáo nên sau khi gặp lại ông Kim, bị ông ta nhìn trúng cướp bà về làm vợ, bà chỉ có thể chấp nhận, vì nếu không gia đình bà đừng hòng có đường sống tại đất nước Hàn Quốc này.
Bà sinh ra được tiểu thư Kim Sunhee, sau đó cũng không sinh tiếp người con nào nữa. Vì là đứa con gái xinh đẹp, thêm mẹ mình là một người phụ nữ nhu nhược, chỉ biết cam chịu và nghe theo những gì phu nhân Lee sắp đặt, dù không muốn nhưng bà làm gì có cách khác, mà không thể chống trả, càng không dám đối đầu với phu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
FanficTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...