"Mày thấy không con trai, bọn đàn bà hay kể cả mấy thằng đĩ điếm cũng chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mày thôi" một gã đàn ông hơn bốn mươi với bộ râu lồm xồm, đôi mắt mờ đục, trên đôi môi khô cằn của ông ta còn ngậm một điếu thuốc còn đang cháy đỏ rực, miệng ông ta nhả một ngụm khói. Nếu nhìn kĩ thì ông ta cũng được xem là có một tí nhan sắc, bởi làn da quá trắng càng khiến ông ta nổi bật, ông ta không ngừng đưa đẩy thân dưới, một người phụ nữ chỉ có độc một chiếc áo lót màu đen miệng liên tục rên rỉ dâm đãng. Nếu đây là một căn phòng sạch sẽ hơn thì nó sẽ giống một bộ phim khiêu dâm được đầu tư kĩ lưỡng, nhưng ngược lại căn phòng này quá tồi tàn.
Lớp sơn màu xanh do cũ kĩ mà ngả màu bong tróc thành từng mảng, sàn nhà thì từng lớp gạch đã bám bẩn một màu đen, đồ đạt trong phòng thì ngoài cái giường sắt cọt kẹt từng tiếng thì chỉ có một cái bàn đặt chiếc tivi đời cũ, một bộ ghế sofa với lớp da rách rưới để lộ miếng mút màu vàng, thêm một vài cái lò xo bị bung ra. Một cậu bé hơn mười tuổi với gương mặt vô cảm vẫn chăm chú nhìn hai người đang quấn nhau trên giường, có thể nhìn ra rằng đứa nhóc này có vài phần giống với gã đàn ông trên giường, nước da nó cũng trắng bệch nhưng gương mặt trông trung tính hơn, chỉ có điều đôi mắt thì giống hệt ông ta, một đôi mắt hẹp dài không có lấy một tia cảm xúc nào.
Người đàn ông nắm lấy mái tóc dài của người đàn bà, khiến người đàn ba la hét than đau, giọng ông ta khàn đặc "Mày thấy đấy con trai, bọn họ một giấy trước có thể dạng chân cho mày chơi, một giây sau lại coi mày không khác gì một thứ cặn bã của xã hội" ông ta quay đầu đối diện với đứa con trai ngồi bó gối trên ghế sofa "Chỉ có tiền tài và danh vọng do mày tự tạo ra mới không rời bỏ mày thôi con ạ. Mày cứ xem con gái mẹ của mày đi, nó cũng không phải đẻ mày ra để lại bắt tao phải nuôi sau đó lại theo trai sao?"
Lão nói trong tức giận, hai mắt căm hận nghĩ đến người vợ mình từng yêu thương hết mực, chỉ vì lão ta không giàu có nên khi sinh ra Min Yoongi liền để thằng bé ở lại bệnh viện, còn con đàn bà đó thì trốn đi để cao chạy xa bay theo người yêu. Lão khi ấy từ công trường nghe tin vợ đã sinh nhanh chóng chạy đến bệnh viện, cuối cùng là nhận phải sự phản bội, một vết thương sâu hoẳn cả đời này không lành lại cắm thẳng vào tim. Đứa con trai này lại quá giống mẹ nó, khiến lão vừa thương vừa hận, quyết tâm để nó tự sinh tự diệt, còn mình thì cũng chẳng quan tâm đến công việc gì nữa, thế nên từ một ngôi nhà đủ ăn đủ mặc hai cha con phải dời đến khu ổ chuột, bẩn thỉu dơ dáy, một nơi với đủ thứ các thành phần nằm dưới đáy xã hội, bao gồm gái điếm và những tên nghiện ma túy lâu năm.
"Min Yoongi, dậy mau, có người đến thăm mày" cai ngục cầm gậy baton đập mạnh vào song sắt tạo thành âm thanh chói tai vô cùng, trong không gian nhỏ hẹp với duy nhất cái giường ngủ cùng một góc nhỏ để sinh hoạt, trên đó Min Yoongi đang nhắm mắt, hắn ta mở miệng đáp một cách vô vị "Không gặp".
Tên cai ngục dường như đã quá quen với thái độ của hắn ta, từ ngày hắn ta bị tuyên án chung với hàng chục tội danh nếu đặt ở một vài quốc gia khác thì chắc chắn phải nhận lấy án tử hình, hắn ta với nụ cười khinh khỉnh ngày đầu vào đây không ít ma cũ muốn phủ đầu. Cai ngục còn nhớ khi bọn tù nhân ăn cơm, một tên được coi là đàn anh ở đây đã cũng thêm một vài tên nữa, cái đầu gã ta trọc lóc, trên đó còn xăm một con rồng, mắt trái bị chột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
FanficTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...