Hoseok ngày hôm sau bị mẹ mình kiên quyết bắt ở nhà, vì cái đầu hâm hấp và cậu phải chích ngừa uốn ván nữa. Hết cách chỉ có thể nhắn với Jungkook sau giờ học nhớ đem bài vở đến cho cậu.
Sáng sớm mở mắt đã thấy mình nằm trên một chiếc rộng rãi mà cậu dám chắc nó không thể nào là giường của cậu được. Xoa ánh mắt nhập nhòe của mình, tấm hình cưới của mẹ và dượng Min nhanh chóng đập vào mắt cậu. Thì ra là cả tối qua cậu nằm ngủ trong phòng của họ. Cậu chỉ nhớ được tối ấy mình khóc tu tu trên vai mẹ, dùng tay che mặt sau đó lại tự thôi miên bản thân "Không có gì xấu hổ cả, mình chỉ là bệnh nên mới khóc nhè thôi".
Tẩy não bản thân xong xuôi cậu xếp lại mền gối, cẩn thận phủi thẳng mấy nếp nhăn sau đó mới bước ra ngoài. Mẹ cậu đang xem điện thoại thấy Hoseok bước ra liền tới kiểm tra một hồi. Bị mẹ xoay tới xoay lui đến chóng mặt, sau đó bà mới chịu thả cậu lên phòng thay đồ, trước khi Hoseok đi Kim Sunhee không quên thả mộ trái bom nguyên tử có sức hủy diệt mạnh "Thay đồ đàng hoàng rồi xuống đây, cậu Taehyung sẽ ghé qua đây đó".
Hoseok đứng hình mất năm giây, thôi được rồi, Hoseok không còn quá sợ hãi cậu Taehyung nữa "Dạ con biết rồi". Hoseok đáp xong nhanh chóng về phòng mình. Có lẽ qua những cái ôm vô tình như có như không với hắn, thêm nữa Taehyung đối xử với cậu tốt lắm.
Nhìn Yeontan đang chạy xung quanh mình, cậu nhớ về đêm hôm ấy. Trong giây phút ấy cậu thấy hắn thật cô đơn, thật tội nghiệp, như thể...hắn chỉ có một mình cậu thôi. Lắc đầu xua đi suy nghĩ điên khùng này, cậu Taehyung làm gì thiếu người bên cạnh.
Ngồi xuống sàn nhà chơi đùa với Yeontan một chút, thưởng cho đứa nhóc này một cục xương sữa, lúc này cậu mới vào nhà vệ sinh tẩy rửa cho bản thân. Nhìn gương mặt trong gương ít nhất có sức sống so với ngày hôm qua, nhanh chóng vóc nước lên mặt, xong dùng khăn bông mềm lau đi. Thay cho mình chiếc áo len màu cà phê sữa cùng chiếc quần trắng thoải mái, sấy lại mái tóc đen mềm. Chắc chắn bản thân đã ổn hết, cậu xoa đầu Yeontan một cái nhanh chóng đi xuống nhà dưới, vì mười lăm phút trước người làm đã báo với cậu rằng cậu Taehyung đã tới.
Hoseok thấy cậu Taehyung bên cạnh mẹ im lặng uống trà. Hoseok đến trước mặt cả hai, Taehyung nhanh chóng chú ý đến cái tay băng bó của cậu. Chưa kịp để cậu chào hỏi đã kêu cậu ngồi xuống đi. Hoseok tất nhiên không dám cãi lời, nhanh chóng đóng vai bé ngoan ngồi bên cạnh mẹ mình. Kim Sunhee tiếp tục câu chuyện dang dở của mình "Em thấy đó, Choi Siyeon không nói không rằng lại vào thẳng nhà chị, còn hành hung Hobi. Trong khi đó em xem, cánh tay của thằng bé không phải là tác phẩm của con bà ta sao?"
Kim Sunhee không mượn chuyện bỏ đá xuống giếng chính là nể tình với bà ta lắm rồi. Điện thoại mẹ Hoseok đổ chuông, bà lịch sự xin phép ra sau nghe điện thoại. Phòng khách bây giờ chỉ còn Hoseok và cậu Taehyung. Taehyung vẫy tay cho cậu trai lại gần. Hoseok ngơ ngác di chuyển đến ngồi cạnh Taehyung. Cầm cái tay bị băng bó của cậu lên, không hiểu sao Hoseok lại thấy đôi mắt của Taehyung lại tối hơn, hơi thở lạnh lẽo từ người hắn khiến Hoseok hơi hoảng "Tay con không sao đâu cậu".
"Đưa điện thoại con cho ta". Hoseok không hiểu tự động hai tay đưa điện thoại trong túi áo cho hắn. Chỉ thấy hắn bấm cái gì đó rồi đưa nó trở lại cho cậu "Đây là số của ta, chỉ cần có con có chuyện cần, bất cứ khi nào đều có thể gọi cho ta".
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
FanficTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...