Chap 25

944 94 5
                                    

Vì vết thương Hoseok không phải ngày một ngày hai là khỏi hẳn được, thế nên cậu trai phải nghỉ học ở nhà đến khi Kim Taehyung yên tâm thả cậu đến trường. Nhìn vẻ mặt kiên quyết của cậu Taehyung, Hoseok nào dám cãi. Cậu trai buồn bã đến mái tóc cũng rũ xuống, Taehyung vuốt ve gò má cậu, nhỏ giọng dỗ dành "Ta không cấm con đi học, chỉ là con sẽ đi học khi sức khỏe con đã ổn hơn, được không?"

Cái đầu nhỏ gật lên gật xuống như đã hiểu, Taehyung khen "Ngoan" một tiếng, đặt lên trán một nụ hôn chúc ngủ ngon cho cậu. 

Hoseok mới đầu bị hôn còn trợn tròn mắt, đến cả mẹ cậu đã không hôn chúc ngủ ngon từ hồi cậu mười tuổi rồi. Trông thấy vẻ mặt Taehyung bình thường, cậu trai lại nghĩ chắc hắn chỉ muốn tập tành làm cha thôi, Cậu khi đó còn ngại về sau đã quen hơn rồi. 

Kim Taehyung nếu biết cậu trai có suy nghĩ "hay ho" như thế, thể nào không ngần ngại cho cậu trai thấy hắn làm "cha" như thế nào. 

Hoseok đã được chuyển sang căn phòng khác, một căn phòng mở cửa có thể thấy được mảnh vườn rộng mênh mông xanh ngát, cả những bông hoa hướng dương vàng rực nặng trĩu. Không một ai biết, thứ thực vật Hoseok yêu nhất chính là hướng dương. Hướng về mặt trời, sống dưới ánh mặt trời, luôn là thứ Hoseok muốn theo đuổi. 

Cách bài trí này cũng hợp ý cậu trai, ấm áp với tông màu nhạt, nhưng mà cái giường...sao nhiều thú nhồi bông vậy? Hoseok lại nghĩ, từ việc cậu yêu thích coi Tom&Jerry bằng cách nào đó bị cậu Taehyung phát hiện, chắc là mẹ nói với cậu. Nhưng mà đến cả mẹ cũng đâu để ý chuyện này lắm nhỉ, còn gấu bông thì sao? Ôm một bé thỏ bông với đôi tai dài, Hoseok không ngăn được bản thân cạ má liên tục vào cái sự êm êm mềm mềm kia, không phủ nhận cậu yêu đám thú bông này.

Bắt nguồn từ sự thiếu thốn từ bé. Nghe có vẻ khó tin vì là một thiếu gia bé bỏng của tiểu thư Kim Sunhee nhưng khi cậu ở nhà họ Jung đều bị đối xử không ra gì. Đồ chơi do mẹ cậu mua đều bị phá hủy sạch ngay từ lần đầu tiên Hoseok chạm vào. Gấu bông thì bị chính những người cô kia dùng kéo cắt phá, nhìn mớ bông gòn rơi ra từ chú gấu tội nghiệp, Hoseok năm tuổi chỉ dám im lặng rơi nước mắt. 

Cậu không nhớ bao lần lén lút nhìn anh chị em họ xem hoạt hình trên tivi. Có một lần cậu coi trộm được trọn vẹn một tập Tom&Jerry, đối với bé bi Hoseok mà nói đó chính là bộ phim hoạt hình hay nhất cuộc đời này mà cậu được xem. Thế nên khi đã lớn, dù yêu thích những thứ nhỏ xíu này nhưng trong mắt mọi người, Jung Hoseok vẫn luôn giữ đúng quy củ, trưởng thành và hiểu chuyện. 

Nhưng có lẽ bây giờ thì cậu trai không cần nữa, bởi lẽ có người chấp nhận ở phía sau dung túng mọi thứ cho cậu. 

Yeontan cũng đã được mang đến, cục bông đen này có vẻ không sợ Taehyung. Bình thường ở nhà nó chỉ đu theo mỗi cậu, có khi Jungkook đến chơi cu cậu còn không mặn mà quay mông về phía mặt cậu ta khiến Jungkook ngơ người luôn. Vậy mà vừa đến biệt thự của cậu Taehyung thì nó không sợ cái mặt lạnh lẽo kia mà lao đến cắn ống quần hắn, khiến Hoseok chết khiếp nhanh chóng bế nó lên. Tất nhiên hắn không chấp nhập con cún này, chỉ xoa đầu nó rồi quay về văn phòng, không quên nhắc nhở Hoseok phải canh giờ ăn cơm. 

[END][VHope] Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ