Chap 5

992 99 9
                                    

"Vậy là sáng nay ngài Kim đưa cậu đi học sao?" Jungkook đặt khay cơm trước mặt Hoseok, ngạc nhiên hỏi, Hoseok gảy thức ăn gật đầu "Đúng vậy, nghĩ đến thôi mình đã muốn xỉu rồi".

Jungkook gắp mấy món Hoseok thích đặt vào khay cho cậu trai "Mình thấy ngài Kim đối xử tốt với cậu cũng một phần nể mặt dì Sunhee thôi". 

Hoseok cho thức ăn vào miệng, tán thành "Chắc vậy rồi". 

Thật sự việc cậu Taehyung đối tốt với cậu có liên quan đến mẹ hay không Hoseok cũng không dám chắc, nhưng ít nhiều gì nhờ sự chiếu cố của cậu Taehyung nên Hoseok cùng mẹ và bà ngoại có thể sống tốt hơn, dù bây giờ bà ngoại đã dọn về quê sống, cũng nhờ vào cậu Taehyung. 

Cậu và Jungkook vừa ăn vừa nói một ít về câu lạc bộ vũ đạo, dù sao năm sau lứa của cậu đều phải rời trường, câu lạc bộ phải có người mới để duy trì. 

"Mình không biết sao nhưng chắc chúng ta phải sớm tìm người thôi, mình muốn dành thời gian nhiều cho việc học" Hoseok chống cằm, cậu không phải người thông minh nên chỉ có thể dùng sự chăm chỉ để bù vào, Vậy nên năm cuối cậu không thể lơ là, cậu còn cả một tương lai phía trước, Hoseok đã vạch sẵn con đường cho bản thân rồi.

Jungkook chán nản nằm dài ra bàn, ngắm nhìn góc nghiêng đẹp đẽ của Hoseok "Nếu chúng ta vào đại học mình không thể học cùng cậu sao?"

Hoseok mỉm cười với cậu bạn thân "Học ba năm với nhau chưa chán hay gì mà còn muốn học với mình nữa?", Jungkook đưa ánh mắt thâm tình hướng về Hoseok, nói bằng giọng sến rện "Ở chung cả đời với cậu còn được nói chi ba năm".

 Hoseok giả bộ sợ hãi "Làm ơn đi, ở chung với nhau chắc mình phải dọn dẹp cả đống thứ cậu bài ra mất, mình xin phép nhường nó lại cho vợ tương lai của cậu". 

Jungkook mím môi, rõ ràng cậu thả thính như thế mà Hoseok vẫn ngu ngốc không hiểu, cái đồ suốt ngày chỉ cắm mặt học hành thôi. "Mà hình như thi tốt nghiệp xong cậu sẽ đi du học đúng không Jungkook?"

Nghe Hoseok hỏi thế tâm trạng Jungkook càng không vui, lão Jeon nhà cậu không nói không rằng chuẩn bị sẵn cả trường đại học lẫn nhà cửa để tống cậu sang Mỹ. Rõ ràng cậu biết thừa ba cậu đá đít cậu sang đó chỉ để có thời gian riêng với vợ ông ấy, là mẹ cậu đây. 

Nghe Jungkook luôn miệng càm ràm, Hoseok nhiều lần ghen tị với cậu ấy. Họ Jeon bao đời nay điều sống rất có quy tắc, ngài Jeon gia chủ hiện tại, cũng là ba của Jungkook chính là minh chứng sống cho điều này. Tuy không bánh trường như họ Kim nhưng ít nhiều trong giới thượng lưu khi nhắc đến họ Jeon cũng kính nể mấy phần. Theo những gì Jungkook hay tâm sự thì ba mẹ cậu ấy rất yêu thương nhau, không ít lần cho cậu ta ra rìa. Tuy thế nhưng Jungkook là trân bảo duy nhất của ba mẹ Jeon, nhìn đôi mắt sạch sẽ của cậu ấy cũng có thể thấy Jungkook chính là được nuôi dưỡng bởi tình yêu thương của ba mẹ mình. Hoseok ghen tị và ngưỡng mộ cậu ấy vô cùng. 

Jungkook chạm lên mu bàn tay cậu, nhỏ nhẹ nói "Hay Hobi đi du học với mình đi?"

Cậu hơi ngẩn người, Jungkook nắm tay cậu tha thiết "Đi với mình được không? Tụi mình cùng đi du học". 

[END][VHope] Dưới ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ