Nếu hỏi bé bi rằng cuộc sống sau khi làm cháu trai được nâng cấp siêu vip pro thành bạn trai bé bỏng của cậu Taehyung thì có gì khác biệt không thì Jung Hoseok cam đoan rằng khác biệt một trăm phần trăm luôn. Tất nhiên về ăn ngủ hay sinh hoạt cá nhân của Hoseok vẫn thế, nhưng sinh hoạt chung của cả hai lại thay đổi đến long trời lở đất. Tỉ ti thứ làm bé bi Hoseok có thể xòe bàn tay mà kể ra những việc cậu trai thấy cậu Taehyung không còn "hình ảnh người đàn ông tập làm cha" trong mắt cậu nữa.
Trước mắt có thể kể đến là việc hôn chúc ngủ ngon, nếu là lúc trước cậu trai sẽ nhận được nụ hôn trán dịu dàng, hoặc là nụ hôn má đầy cưng chiều, xong rồi phòng ai nấy ngủ thì bây giờ cáo già Taehyung với lý do muốn bồi dưỡng tình cảm liền không nói không rằng đem hết đồ đạc của cậu về phòng mình, căn phòng màu vàng yêu dấu của Hoseok chính thức trở thành địa bàn riêng của cục than Yeontan.
Hỏi Hoseok có lên tiếng phản kháng không à? Ừ thì cậu trai cũng có ý định như thế, nhưng cứ nhìn thấy ánh mắt ấm áp yêu thương của hắn thì Hoseok lại không nói được gì nữa. Cậu nghĩ cậu Taehyung nhất định biết thủ thuật thôi miên, nếu không tại sao cậu Taehyung nói cái gì Hoseok cũng nghe theo hết trơn.
Việc tiếp theo là xưng hô, Hoseok ngoan ngoãn ngồi đối diện với hắn, không khác gì em bé tập nói, cố gắng lặp lại lời hắn "Tae...hyung" nói xong lại ủ rũ lắc đầu "Con gọi không quen".
Dẫu Taehyung mặc dù chả quan tâm việc trên giấy tờ hắn và Hoseok có mối quan hệ cậu – cháu nhưng mà bé cưng nhà hắn vẫn luôn gọi hắn là cậu Taehyung, khụ, thôi được rồi, nghe qua cũng khá kích thích, nhưng hắn càng muốn cái miệng nhỏ nhắn kia gọi tên mình hơn. Hắn trông thấy bé bi rối rắm tội nghiệp nửa ngày mới nói xong cái tên của hắn, vừa buồn cười vừa thấy thương, bế cậu ngồi lên đùi mình, mũi chạm vào đôi má còn đỏ bừng "Nếu em không thích kêu tên vậy thì kêu ông xã có được không?"
Bùm, Hoseok bị lời nói của hắn dọa trợn tròn mắt, vô thức nắm chặt áo khoác của người đàn ông, một bộ dạng động vật nhỏ bị làm cho hoảng sợ. Hắn thấy thế bật cười, tiếng cười gợi cảm làm cả người Hoseok đỏ hồng hệt tôm luộc, cậu bĩu môi "Cậu Taehyung lại trêu con".
Taehyung vuốt ve gò như trái đào mọng nước mê người của cậu trai, nhịn không được cắn một cái, lực đạo rất nhẹ, không khiến Hoseok đau nhưng lại hơi nhột "Được rồi bé cưng, gọi cậu Taehyung cũng được, bây giờ để cậu Taehyung hôn bé Hobi một cái".
Nói rồi lợi dụng Hoseok đang cúi đầu nhìn mình liền rướn người thành công ấn đôi môi mình vào môi cậu trai. Môi Hoseok vào mùa lạnh thường rất khô nên lúc nào Hoseok cũng phải bôi son dưỡng, thành ra đôi môi cậu trai luôn trong tình trạng căn mọng nhìn qua cực kì ngon lành, khiên sói già Taehyung chưa bao giờ hết thèm khát. Hắn tìm thấy chiếc lưỡi đáng yêu kia, kéo nó vào khoang miệng mình, dùng lưỡi mình quấng lấy, Hoseok bé bỏng chỉ có thể rưng rưng nước mắt cảm nhận cái kia ngông cuồng hệt chủ nhân đó, tàn sát bừa bãi trong miệng cậu.
Đây cũng chính là thứ Hoseok muốn nói, nụ hôn chúc ngủ ngon đơn thuần trên chiếc trán xinh đẹp chưa đầy mười giây nay lại biến một nụ hôn dùng lưỡi kéo dài năm phút. Mỗi lần bé Hoseok hôn xong đều như cá đuối nước, đưa hai mắt như nai con nhìn hắn, làm cho hắn lại muốn kéo cậu làm một ít chuyện bé bi không nên biết. Nhưng Taehyung hiểu rõ, dưa hái lúc còn xanh sẽ không ngọt, hơn nữa Hoseok chỉ mới chấp nhận tình yêu của hắn, nếu hắn dám làm quá phận thì cậu trai nhất định sẽ chạy mất. Bây giờ hắn coi như lấy một chút lãi, sau này sẽ hồi vốn sau, dù sao bé bi của hắn chỉ còn hơn một tháng nữa thì được mười tám tuổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END][VHope] Dưới ánh mặt trời
Fiksi PenggemarTác giả: Janny Casting: Kim Taehyung x Jung Hoseok (VHope) Rating: MA Thể loại: ngụy incest, thâm tình bá đạo tàn nhẫn cậu (nuôi) công x ngoan ngoãn dịu dàng hiểu chuyện cháu trai (nuôi) thụ, ngược tâm hơi ngược thân, sủng, HE Summary: Jung Hoseo...