#1

3.3K 74 3
                                    

Sáu giờ tối, trời vẫn chưa tối hẳn.

Đèn neon sáng lên đúng giờ, các cột đèn nối liền nhau, tô điểm cho đường phố nhộn nhịp.

Thành phố đang trong giờ cao điểm, âm thanh ồn ào vang khắp cả bầu trời. Khu trung tâm thương mại đông đúc xe cộ và dòng người.

Trong căn hộ Hào Giang, Jisoo đang hoàn thành bước cuối cùng trước gương trang điểm.

Xoay cây son vào miệng ống, bặm môi hai cái, Jisoo rời mắt khỏi gương, chuyển sang nhìn chiếc điện thoại bên cạnh.

"Trang điểm xong rồi." Giọng của cô rất nhẹ nhõm như hoàn thành xong nhiệm vụ.

Bong bóng màu hồng ở góc dưới bên phải màn hình điện thoại liên tục nổi lên. Linh vật 22 và 33* ngồi trên tàu ngầm màu xanh to lớn nổi lên trên màn hình, che đi khuôn mặt của cô trong màn hình.

*Linh vật 22 và 33: Trang Bilibili có các linh vật chính thức do cộng đồng bầu chọn, được đặt tên là "22" (chị) và "33" (em)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Linh vật 22 và 33: Trang Bilibili có các linh vật chính thức do cộng đồng bầu chọn, được đặt tên là "22" (chị) và "33" (em).

Trong chớp mắt, mưa bình luận trắng xóa lấp đầy tất cả khoảng trống trên màn hình.

【Bộ dạng chị bị ép làm việc có cần nghiêm túc vậy không?】

【Em Jisoo: Vô hồn khi trang điểm.】

【Tui kiếm được tiên nữ hàng thật rồi nè.】

【Cô gái, em là mẫu người lý tưởng của tôi.】

Kim Jisoo nhướng mày, "Mình trang điểm 45 phút không nói câu gì, mọi người không thấy chán à?"

Trang điểm giống như vẽ tranh, sự chú ý của cô đều dồn hết vào cọ trang điểm, hoàn toàn không rảnh vừa trang điểm vừa tán dóc như các chủ đăng khác.

Một khi cô mở miệng nói chuyện hoặc xem mưa bình luận, động tác trên tay sẽ vô thức dừng lại.

Livestream rất khác với quay video, không có kịch bản, cũng không có cắt ghép, vì vậy Jisoo không thích livestream cho lắm.

Nhưng rõ ràng fan không nghĩ vậy.

【Chị đừng xem thường sức nhẫn nại của hội cuồng sắc đẹp.】

【Ai thèm nghe chế nói chuyện, tụi em chỉ ngắm nhan sắc thôi.】

【Em Jisoo, chị đừng nhúc nhích, để em cắt một tấm làm hình nền.】

Vậy mà cũng nói được, giới fan đúng là khó chiều.

"Sau này nếu rảnh sẽ tiếp tục livestream cho mọi người xem, mình phải tranh thủ đi tham dự dạ tiệc. Trước khi tắt livestream, mình sẽ quy đổi quà mà mọi người tặng cho mình thành tiền mặt, sau đó quyên góp cho Hội Chữ Thập Đỏ." Jisoo dọn dẹp đống bừa bộn trên bàn, không nhìn vào ống kính, lặp lại câu nói mà cô từng nói rất nhiều lần: "Mình vẫn phải nói một câu, đừng nạp tiền cho mình, cũng đừng tặng quà cho mình, để dành tiền tiêu vặt và xem thêm các video giới thiệu sản phẩm của mình, mua thêm nhiều đồ trang điểm nhé."

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ