#14

416 33 0
                                    

Kim Jisoo chỉ thoáng nhìn qua điện thoại trong tay Lee Nancy rồi rời mắt.

Cô khẽ mỉm cười, né người qua, "Mời vào."

Không biết chó Bona chui ra đứng đằng sau cô từ lúc nào, tươi cười nhìn biểu cảm cứng đờ của đám người, "Mấy cô thiệt là nhanh lẹ."

Lee Nancy chuyển về camera trước, giơ túi giấy nhỏ trong tay lên, "Sợ tâm trạng của Kim Jisoo không tốt vì bị mất ví tiền nên chạy về thăm cô ấy, còn mang theo chút quà an ủi."

"Cảm ơn." Kim Jisoo nhận lấy túi giấy, nhìn thử vào bên trong, "Là Lady M."

Lee Nancy gật đầu, cắn môi, chỉ vào căn phòng, "Đây là phòng của cô à?"

"Ừ, đã nâng cấp."

Lee Jooe cau mày, "Giá của phòng hướng ra biển không hề rẻ, chẳng phải cô vừa mới bị mất ví tiền sao?"

Kim Jisoo nghiêng đầu mỉm cười, "Mua một chiếc điện thoại là xong."

Mọi người đi vào phòng. Đúng lúc chuyên viên làm đẹp và các trợ lý đang thu dọn đồ đạc, thấy có người vào nên lịch sự cúi chào.

Từ La Prairie đến SKII đều được đặt ngay ngắn ở mép giường. Ánh sáng ấm áp từ chiếc đèn chùm trên trần chiếu vào thân chai, phát sáng hơi chói mắt.

Lee Jooe há hốc mồm đi tới, thuận tay cầm lấy một chai La Prairie Platinum Essence mà chuyên viên làm đẹp chưa kịp cất vào hộp, hỏi: "Các cô làm một set chăm sóc này bao nhiêu tiền vậy?"

Chuyên viên làm đẹp cười niềm nở, "Còn tùy thuộc vào cách chăm sóc mà chị chọn. Giống như chị gái này đã chọn chăm sóc làm sạch Lamer, chăm sóc trắng da SKII và chăm sóc làm săn chắc da La Prairie. Chúng em sẽ điều chỉnh giá cả dựa trên từng loại sản phẩm, từ mặt nạ làm sạch đến kem dưỡng da mặt."

Kim Jisoo cười nói: "Kỹ thuật của chị gái này rất dễ chịu, các cô có thể thử xem sao."

Lee Nancy mím môi, siết chặt bàn tay đang buông thõng bên hông, "Jisoo, cô vừa bị mất ví tiền mà, xài tiền như vậy không tốt đâu."

"Chẳng có gì không tốt." Kim Jisoo đặt bánh ngọt của Lee Nancy trên tủ đầu giường, thờ ơ nói: "Có tiền khó mà mua được hạnh phúc của tôi."

【Gato quá.】

【Gato làm não mị bị chập mạch.】

【Aaaaaaaaaa, tui cũng muốn có cuộc sống như vậy.】

【Tui mà bị mất ví tiền là mấy ngày liền không ăn không ngủ, nói chung do tui là đổ nghèo khỉ.】

【Đại Kim Jisoo chắc chắn là hotgirl trắng-giàu-đẹp.】

Sau khi chuyên viên làm đẹp rời đi, Kim Jisoo chỉ vào điện thoại của Lee Nancy, "Cô còn đang livestream à?"

"Hả." Lee Nancy nắm chặt điện thoại, gật đầu, "Ừm, cô có phiền không? Nếu phiền thì chúng tôi sẽ rời đi."

"Sao lại phiền chứ." Kim Jisoo đi tới trước mặt Lee Nancy, nghiêng đầu nhìn vào ống kính, giọng nói dịu dàng, "Chào mọi người, mình là Đại Kim Jisoo."

【Sắc đẹp trí mạng!!!】

【Hình như Nancy không bật filter làm đẹp! Gato với làn da quá đi!】

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ