Một giờ chiều.
Ở cổng Tây của trung tâm Mercedes – Benz có một đoàn người đang đứng xếp hàng dài.
Các thanh niên mặc đủ loại áo thun, quần đùi, váy ngắn phong cách Nhật Bản đứng chật cả lối đi.
Sự kiện offline của ngày cuối cùng được chia thành show diễn ban ngày và ban đêm. Show diễn ban ngày chủ yếu là các hoạt động được phát sóng trực tiếp trong hội trường và buổi gặp mặt fan, chủ đăng của khu trò chơi sẽ là người dẫn đầu.
Nhiệt độ ngoài trời lên đến 39 độ. Các ô dù che nắng đủ màu sắc như đám mây hình nấm kết thành mảng, xếp hàng dài từ cổng vào cho đến gian hàng Trung Quốc của Hội Chợ Thế Giới kế bên.
Những năm trước, phòng livestream sôi động nhất luôn là khu trò chơi.
Thật ra fan nữ của các chủ đăng nam khu trò chơi không hề ít. Tỷ lệ fan đến tham gia là 50-50.
Năm nay, dãy hàng dài của nhà rạp kế bên còn kinh khủng hơn.
Hầu hết đều là các nữ sinh trẻ tuổi, ôm tấm vé vào cổng và tụm năm tụm ba nói chuyện rất rôm rả.
"Chủ đăng của nhà rạp kế bên có nhiều fan nữ thế, khu nào vậy?"
"Khu âm nhạc à?"
"Buổi tối khu âm nhạc mới có concert mà?"
"Số lượng fan nữ như vậy chắc chắn là một chủ đăng nam, hoặc là một người siêu đẹp trai."
Cùng cực thì đẩy nhau, bọn họ cùng nhau cười xùy, nhưng thật ra trong lòng lại thầm gato.
Hai fan nam xì xào đoán già đoán non với nhau, cuối cùng có một người không chịu nổi, dặn người kia đứng xếp hàng giúp mình. Sau khi cậu ta âm thầm cổ vũ mình bèn đi tới bắt chuyện, định bụng hỏi thẳng.
"Em gái à." Cậu con trai gãi đầu, cười ngại ngùng, "Anh muốn hỏi một chút, nhà rạp mà em đang đứng xếp hàng là của chủ đăng nào vậy?"
Cô gái trẻ cười nói: "Em Jisoo đó!"
Cậu con trai không hiểu, hỏi tiếp: "Khu nào thế?"
"Khu làm đẹp."
Fan nam hiểu ra, "Thì ra là khu làm đẹp." Chẳng trách đều là các cô gái đứng xếp hàng.
Sau đó, cậu lại chợt phát hiện có vài chấm xanh giữa hàng nghìn bông hoa.
Tuy không nhiều, nhưng nếu chia tỷ lệ với số lượng người đứng xếp hàng, fan nam của chủ đăng khu làm đẹp này quả là khủng khiếp.
Mặc dù ngày nay nam nữ bình đẳng, con gái có thể trang điểm thành tiên nữ, tất nhiên con trai cũng có thể chưng diện thành tiên nam.
Nhưng mà nhìn những fan nam đó không giống với một boy tinh tế biết tự trang điểm, nhìn bọn họ chẳng khác gì những cậu con trai bình thường trong khu trò chơi.
Cậu con trai liếc nhìn dãy hàng dài sắp ngang ngửa với khu trò chơi, tò mò hỏi: "Chủ đăng này hot lắm sao?"
"Anh không biết à?" Cô gái mím môi, vừa hiểu nhưng lại hơi khó hiểu, "Em nghĩ nếu ai đóng cọc trên Bilibili chắc đều biết đến em Jisoo của tụi em chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...