Kim Jisoo bất giác mỉm cười khi nhìn những nội dung chuyển tiếp này.
Chó Bona huơ tay hai lần trước mặt cô, "Bị kim cương sáng chói làm mù mắt rồi hả?"
Cô cất điện thoại, đeo nhẫn vào tay, hơi nhướng mày, "Chiếc nhẫn này đẹp không?"
"Viên kim cương này còn lớn hơn ngón tay của mày, tao có thể nói không đẹp không?" Chó Bona xua tay. Rõ ràng trong lòng rất muốn tỏ vẻ thanh cao, khinh thường tờ tiền chói mắt này, nhưng cặp mắt lại không nhịn được lướt qua ngón tay của Kim Jisoo, "Mày đang đeo một xấp tiền trên tay đấy."
Để phối hợp với màu chủ đề của lễ khai trương, hầu hết hôm nay mọi người đều diện lễ phục tối màu. Lối trang điểm của các quý cô vừa lạnh lùng, vừa xinh đẹp. Đi ngang qua hành lang có mặt gương 360 độ bao quanh, rõ ràng Kim Jisoo cảm nhận được có máy ảnh tự động lia qua trước mắt.
Đây là phương thức quay phim được ưa chuộng nhất trong các buổi lễ khai trương mấy năm gần đây. Họ sẽ truyền hình trực tiếp, quay một vòng quanh khách mời, kiểm tra mọi phương diện của khách mời từ trực diện, góc mặt và sau gáy. Nói chung những ai không có ngoại hình đẹp sẽ chết ngay tại đây.
Chó Bona rất nhanh trí xoay người theo máy quay, cho dù quay thế nào vẫn là đứng chính diện máy quay.
Cuối cùng, cô ấy lại lè lưỡi trước ống kính.
Mưa bình luận của truyền hình trực tiếp bị cô ấy chọc cười.
Lúc mọi người đang "ahahaha" hăng say, ống kính chuyển hướng đến Kim Jisoo.
Cô chỉ đứng yên, để mặc máy quay xoay quanh mình.
Kim Jisoo vén mái tóc dài ra sau gáy, đong đưa nhịp nhàng đầu ngón tay phải, chào hỏi trước ống kính.
Phấn mắt đá quý Elegance màu 05* luôn được biết đến với tông màu xanh chết chóc vẫn luôn là hố mìn được giới thiệu dùng hằng ngày. Kim Jisoo dùng xanh lam lấp lánh đậm nhất đánh 1/3 cuối viền mắt trên và dưới, pha trộn với màu đỏ mận chín tươi tắn trong màu 20 siêu hot để đánh 1/2 cuối mí mắt, tạo ra màu tương phản.
*Phấn mắt đá quý Elegance màu 05: Mỗi khay bao gồm 4 màu, 2 kết cấu màu khác biệt giúp cảm nhận sáng trong, rõ nét.
Đuôi mắt hơi hướng lên, màu xám bạc sáng lấp lánh điểm xuyết ngay giữa mí mắt trên và hòa lẫn vào đường chân mi, liên tục lấp lánh.
Kính áp tròng có màu mà cô đeo là màu xanh lam sơn mài mirage hot nhất năm ngoái, hiệu ứng hòa hợp với đồng tử tuyệt đỉnh. Cho dù đó là màu xanh lai khác thường, nhưng không hề có sự bất ngờ trong mắt người châu Á.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...