Suy nghĩ một lát, Oh Suho lập tức gạt Kim Taehyung sang một bên.
Anh đi tới phòng riêng quả việt quất mà Kim Jisoo nói, đang định đẩy cửa đi vào lại có cảm giác ngay ngáy trong lòng.
"Anh Cả, anh thích chị ấy... từ lúc nào?" Kim Jisoo cắn môi, vẻ mặt tò mò.
Oh Suho nhìn xa xăm, bỗng dưng nhếch môi, "Lâu hơn em nghĩ."
Nụ cười của anh vô cùng nhạt nhẽo, gần như không thể nhận ra. Kim Jisoo bỗng nghĩ đến trước đây chưa từng thấy Oh Suho cười, có lẽ không ai để ý khi anh ấy cười mà thôi.
Kim Taehyung đứng bên cạnh quan sát, sắc mặt dần dần dịu đi.
Lúc Oh Suho đẩy cửa đi vào, Kim Jisoo vốn muốn hóng chuyện lại bị người khác túm lấy cổ áo, kéo lùi về sau vài bước.
Cửa phòng riêng đã bị đóng lại.
Dĩ nhiên Kim Taehyung không thể để cô bé xen vào chuyện riêng tư của người khác.
Dù cách một cánh cửa vẫn có thể nghe thấy tiếng hét kinh hãi của Kim Jiyoon , "Sao anh lại tới đây?!"
Kim Taehyung dí ngón tay vào trán Kim Jisoo , khớp xương hơi cong lên, vẻ mặt bình tĩnh, "Đi thôi."
"Chẳng lẽ anh không có hứng thú?" Kim Jisoo chớp mắt, thử cảm hóa anh.
"Anh không có hứng thú với người khác." Kim Taehyung túm lấy gáy cô, xách cô ra ngoài nhà hàng giống như xách gà, "Ngược lại bây giờ anh rất có hứng thú với em."
Gót giày cao gót cạ vào mặt đất, Kim Jisoo giãy giụa, "Em tự đi được."
***
Buổi hẹn hò hai người êm ấm cứ thế biến thành ba người.
Oh Suho đứng ở đó như pho tượng phật bằng đá. Kem trong miệng Kim Jiyoon còn chưa kịp nuốt xuống cứ thế tan thành nước ngọt.
Nước đá khiến đầu lưỡi của cô tê dại.
Choi Yongjae biết Oh Suho, lúc này đứng lên cúi đầu rất cung kính, "Bí thư Thành ủy Oh."
Oh Suho khẽ gật đầu, sau đó thản nhiên ngồi xuống.
Kim Jiyoon hơi khó xử, "Anh tới đây làm gì?"
"Em hẹn hò với người đàn ông khác, anh tới giám sát." Oh Suho đan hai tay vào nhau, nhìn ly kem bên cạnh tay cô vẫn chưa ăn xong, cau mày, "Có vấn đề?"
Choi Yongjae kinh ngạc nhìn hai người mặt lạnh như tiền.
Gì đây, bỗng dưng làm tuesday, biến thành bồ nhí rồi?
Chuyện này không thể nào lật kèo.
Cậu nhanh chóng đứng dậy muốn rời đi, "Tôi đi trước, hai người từ từ trò chuyện."
Kim Jiyoon kéo lấy tay áo của Choi Yongjae , "Cậu đừng đi", sau đó lại chất vấn Oh Suho: "Em hẹn hò với người đàn ông khác có gây cản trở gì anh mà anh tới đây giám sát? Anh là bố em hả?"
"Jiyoon." Oh Suho ngước mắt nhìn cô, "Nếu anh đã bày tỏ tình cảm, anh hy vọng em có thể cho anh một câu trả lời."
Giọng điệu của anh ngang ngược, vô cùng chân thật, không giống như bày tỏ tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...