#48

363 35 0
                                    

Thăm dò trước rồi tính sau.

Có điều nhìn thấy ánh mắt ngờ vực của Kim Taehyung , Kim Jisoo đoán 80% chắc là không hiểu.

Nhưng người đàn ông vẫn trả lời câu hỏi tẻ nhạt này: "Cũng có."

Sau đó không nói gì thêm, bộ dạng không có hứng thú.

Người ta nói rằng đàn ông trên thế giới đều có hứng thú với bóng đá.

Kim Jisoo cười gượng, cất đồ ăn vặt đi, "Hỏi bâng quơ ấy mà."

Xe lướt trong màn đêm, Kim Jisoo cố tình không lên tiếng là muốn thăm dò thử Kim Taehyung có chủ động tìm kiếm chủ đề trò chuyện với cô không.

Kết quả là sự im lặng của người đàn ông này nằm ngoài sức tưởng tượng. Quan trọng là anh không cảm nhận được bầu không khí im ắng lúc này có điểm nào bất thường. Anh tựa đầu vào cửa kính xe, khẽ nhắm mắt như đang nghỉ ngơi.

Đèn neon trải dài tạo thành khung cảnh đường phố ngập tràn ánh đèn, chiếu sáng vào trong xe tối tăm.

Và còn phản chiếu khuôn mặt tuấn tú của anh lên tấm kính.

Kim Jisoo đã thi đậu đủ bốn môn lý thuyết hiểu rõ trong khi lái xe, tài xế phân tâm nhìn sang bên cạnh sẽ có hậu quả gì. Nhưng cô cảm thấy người đàn ông bên cạnh còn đẹp hơn cái đuôi xe trước mặt.

Nhìn hoài không chán.

Ban đầu tưởng rằng người đàn ông này nhắm hờ mắt sẽ không phát hiện ra cô đang nhìn trộm. Ai ngờ lúc đang tạm dừng tại một ngã tư đèn xanh đèn đỏ, Kim Taehyung chậm rãi lên tiếng: "Lát nữa dừng xe ven đường, chúng ta đổi chỗ."

Kim Jisoo ngỡ ngàng, "Tại sao?"

"Tôi lái xe."

Kim Jisoo cho rằng Kim Taehyung chê kỹ năng lái xe của cô kém, gương mặt nhất thời như đưa đám, nhưng vẫn ngoan ngoãn đổi chỗ với anh.

Kim Taehyung điều chỉnh ghế ngồi, sau khi đợi cô lên xe thì lái đi tiếp.

Xe chạy được vài trăm mét, cuối cùng Kim Taehyung đã nói chuyện: "Nhìn đi."

"Hả?"

Anh chỉ nghiêng đầu liếc nhìn cô rồi tiếp tục tập trung nhìn đường sá phía trước, "Lúc lái xe phải nhìn đằng trước có biết không?"

Kim Jisoo nhất thời đỏ mặt, túm lấy đệm xe không dám đáp lại.

Cô chỉ ước gì được chui vào khe hở giữa ghế ngồi và cửa xe, để Kim Taehyung không nhìn thấy cô.

Nhưng rõ ràng người đàn ông không chịu bỏ qua cho cô.

Kim Taehyung cười, hỏi ngược lại cô: "Sao không nhìn?"

"Không muốn nhìn nữa." Cô bĩu môi, đẩy trách nhiệm lên người anh, "Anh như vậy không dễ thương chút nào."

Cô nói xong liền ngoay quắt đầu đi, bắt chước anh nhìn ra ngoài cửa kính xe, để lại cái ót cho anh.

Kim Taehyung thở dài, gọi cô: "Jisoo ."

Kim Jisoo trả lời cứng rắn: "Gì?"

"Muốn ăn vặt."

Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ