Cô nhìn về phía khu nghỉ ngơi, phát hiện chỉ có Kim Jiyoon đang vẫy tay với mình. Vì khoảng cách khá xa, Kim Jisoo không thấy rõ nét mặt của chị ấy.
Kim Taehyung và Oh Sehun đang dắt ngựa đi về phía cô.
Kim Jisoo đang đứng tại điểm xuất phát chướng ngại vật. Oh Sehun thấy cô đứng cản đường bèn xua tay đuổi người, "Tránh chỗ nào."
"Hai anh muốn làm gì?" Kim Jisoo ngập tràn hứng thú, cúi đầu nhìn hai người đàn ông, "Tranh tài à?"
Oh Sehun cười toe toét, "Biết rồi còn hỏi."
Kim Jisoo kéo dây cương rồi nhường chỗ cho hai người đàn ông, sẵn tiện cổ vũ: "Cố lên."
Oh Sehun hào hứng hỏi cô: "Em đang cổ vũ cho ai? Anh hay là sếp Kim?"
Cô nhìn về phía Kim Taehyung theo bản năng.
Người đàn ông không hề có ý định nhìn cô, quay đầu vuốt lông ngựa, chỉ để lại cho cô cái gáy lạnh lùng.
Kim Jisoo cảm thấy mất mát, lẩm bẩm: "Cổ vũ cho cả hai anh."
Oh Sehun rất không hài lòng với câu trả lời này, "Em nói vậy là sao? Cổ vũ dĩ nhiên là chỉ cho một người thôi. Nói đi, em mong muốn ai thắng?"
Ban đầu anh chỉ thuận miệng hỏi cho vui, nhưng giọng điệu ấp úng của Kim Jisoo lại vô tình khiến anh càng để tâm đến thắng thua. Cho dù lát nữa có thua Kim Taehyung , nhưng ít ra Tiểu Jisoo đã ủng hộ anh, anh thua vẫn không bị mất mặt.
Đối mặt với lời dụ dỗ của Oh Sehun, Kim Jisoo vẫn liếc nhìn về phía cái gáy đó.
Kim Taehyung không tỏ bất kỳ thái độ gì.
Cô cắn môi, chỉ vào Oh Sehun, "Anh Tiểu Oh, anh cố lên."
Dù thua cũng không sao, Oh Sehun cười toe toét, đắc ý nhìn về phía Kim Taehyung .
"Ngại quá sếp Kim." Oh Sehun nhún vai, tỏ vẻ bất lực, "Tạm thời tôi đã thắng trận đầu tiên rồi."
Cuối cùng Kim Taehyung quay đầu lại khi nghe thấy vậy, ánh mắt hờ hững, "Chúc mừng."
Người không nhận được sự cổ vũ thì hoàn toàn thờ ơ, còn người cổ vũ lại nổi giận.
Cô hừ mũi, kiêu ngạo dắt ngựa xoay mình, chạy đi mà không thèm quay đầu lại.
Khi về khu nghỉ ngơi ngồi, Kim Jisoo bực bội chống cằm, không thể hiểu nổi rốt cuộc người đàn ông đó bị cái gì.
Đột nhiên có một lon nước cản trở tầm nhìn.
Cô ngẩng đầu lên, Kim Jiyoon huơ nhẹ rượu đào trên tay, áp lon nước lạnh ngắt vào má cô, "Uống không?"
Kim Jisoo cầm lấy rượu đào, cảm thấy kỳ lạ, "Tại sao trong trường đua ngựa lại có cái này?"
"Lần trước đi Nhật Bản sẵn tiện mua về." Kim Jiyoon bật nắp lon lưu loát, đeo nắp khoen vào ngón áp út.
Đây là thói quen từ nhỏ đến lớn của cô và Kim Jisoo .
Hồi đó hai chị em không hiểu gì cả, bắt chước cảnh đám cưới trong phim truyền hình, dùng nắp khoen làm nhẫn. Một người đóng vai chú rể, một người đóng vai cô dâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...