Hồi nhỏ, Kim Jisoo từng có một ước mơ.
Sau này lớn lên sẽ mở một cửa hàng bánh ngọt, ngày nào cũng được ăn bánh ngọt ngập mặt.
Tuy hiện giờ những chiếc bánh ngọt trước mặt không khoa trương giống vậy, nhưng cô chắc chắn không thể ăn hết.
Cô cắn dao nĩa, ngại ngùng nhìn Kim Taehyung đang ngồi bên cạnh.
Anh dựa vào ghế sô pha, một tay cầm điện thoại, dán mắt vào màn hình, tay kia vuốt ve mèo.
Mèo con đang nằm trên đùi anh, hai móng trước chống cằm, luôn ngẩng đầu lên nhìn Kim Taehyung rồi lại cúi xuống, tiếp tục nhắm mắt hưởng thụ.
Bàn tay to thon dài, mạnh mẽ di chuyển trên lưng nó, Dalgom ngẩng đầu lên kêu meo một tiếng. Kim Taehyung cúi xuống nhìn nó, sau đó nhoẻn miệng cười. Đầu ngón tay di chuyển đến cằm nó, gãi đại vài cái nhưng đầy dịu dàng.
Dalgom nhắm mắt lại, rên ư ử thỏa mãn.
Người đàn ông bật cười, tiếp tục xem điện thoại.
Một người một mèo trông rất hài hòa.
Anh mặc áo sơ mi trắng vô cùng đơn giản, dáng vẻ rủ mắt khẽ cười còn đẹp hơn bé mèo.
Dalgom vẫn chưa lớn, cả người gần như trắng muốt, đang nằm trên đùi anh. Dáng vẻ lười biếng, thảnh thơi lại rất giống anh.
Kim Jisoo hơi khó chịu, giơ tay lên thúc vào cánh tay anh, "Anh cẩn thận kẻo nó rụng lông dính vào quần anh."
"Không sao."
Cô nghẹn lời, đành phải quay đầu đi lẳng lặng ăn bánh ngọt của mình.
Cô ăn được hai miếng lại cảm thấy nhạt nhẽo. Nhìn cảnh tượng người kia đang chơi đùa với mèo, cô liền bỏ dao nĩa xuống, ôm lấy Dalgom ném nó xuống đất.
"Hửm?" Kim Taehyung lầm bầm theo bản năng, hỏi cô: "Sao vậy?"
Kim Jisoo chỉ vào đùi anh, "Rụng lông."
Trên quần tây đen dính một ít lông mèo màu trắng.
Dalgom bị đuổi xuống ghế sô pha lại nhảy tót lên, giẫm đệm thịt lên người Kim Taehyung , đối mặt với anh.
Hoặc có lẽ nó muốn một nơi làm ổ, Kim Jisoo thấy nó giẫm lên giữa đùi của anh, nằm giữa hai chân anh trong tư thế vô cùng lười biếng.
Mèo rất nhẹ, bị giẫm lên chắc không đau. Kim Taehyung cũng không có hành động gì dữ dội, nhưng vẫn hơi nhíu mày, muốn gỡ móng vuốt của nó ra.
Bị gỡ móng vuốt ra, Dalgom liền xem chỗ ấy là cái gối.
Sau đó thản nhiên nhắm mắt lại.
Kim Jisoo suýt nữa ngẩn tò te. Bình thường Dalgom nằm trên đùi cô không quá nửa phút, có thêm một cái gối mà đã khoan khoái rồi?
Mèo con rất ấm áp, chỉ nằm một lúc mà Kim Taehyung đã có cảm giác hơi nóng thấm vào da thịt xuyên qua lớp quần tây.
Người đàn ông khẽ hỏi cô: "Bình thường nó ngủ ở chỗ này của em à?"
Toàn bộ sự chú ý của Kim Jisoo đổ dồn vào bé mèo, bật thốt: "Em không có cái đó."
Nghĩa là em thấy mèo nhà em xem anh là cái gối ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vsoo • Nhà Tôi Thật Sự Có Mỏ Vàng •
HumorỦng hộ tui nha Bản gốc: ✬ NHÀ TÔI THẬT SỰ CÓ MỎ VÀNG ✬ Tác giả: Đồ Dạng Tiên Sâm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, Mary Sue, hài hước, thiên chi kiêu tử, nhẹ nhàng, HE, hào môn thế gia, giới làm đẹp Độ dài: 95 chương + 4 ngoại truyện Nguồn giới thiệu:...